सोशल मीडिया मार्केटिंग प्रश्नावली. तुम्ही डिजिटल मार्केटिंग एक्स्पर्ट आहात का ? तर मग खालील प्रश्न तुमच्या साठी आहेत ! चला तर मग सुरवात करुयात. ----------------------------------------------------------------------- 1) सोशल मीडिया विपणन _________________ करण्यासाठी सामाजिक नेटवर्कचा वापर करते. वेबसाइट तयार करा. एखाद्या कंपनीची जाहिरात करा आणि अधिक वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचाल . ऑनलाइन कामगिरीचे परीक्षण करा. वृत्तपत्रांद्वारे सामग्री सामायिक करा. २) यापैकी कोणता सोशल मीडियाचा प्रकार नाही? ब्लॉग आणि मायक्रोब्लॉग्ज. सोशल नेटवर्किंग वेबसाइट्स. Google जाहिराती. सहयोगात्मक प्रकल्प. 3) सामाजिक नेटवर्कची लोकप्रियता सामान्यत: यावर आधारित मूल्यमापन केली जाते: पृष्ठ श्रेणी. जाहिरातींची संख्या. अनुयायांची संख्या. दुवे संख्या. 4) फेसबुक पृष्ठे आणि गट तयार करण्यासाठी आपल्याकडे ____________ असणे आवश्यक आहे. वैयक्तिक फेसबुक प्रोफाइल. वेबसाइट. गूगल Analytics खाते. ट्विटर खाते 5) फेसबुक पृष्ठे ______________ साठी आहेत. वैयक्तिक वापरकर्ते त्यांच्या मित्रांशी संपर्क साधू शकतात. ऑनलाइन सादरीकरण तयार करण्यासाठी सेलिब्रेटी, व्यवसाय आणि संस्था. समान स्वारस्य असलेल्या वापरकर्त्यांचा गट. फेसबुक जाहिराती प्रकाशित करण्यासाठी वेबमास्टर्स. 6) फेसबुक गट _________________ साठी आहेत. वैयक्तिक वापरकर्ते त्यांच्या मित्रांशी संपर्क साधू शकतात. ऑनलाइन सादरीकरण तयार करण्यासाठी सेलिब्रेटी, व्यवसाय आणि संस्था. समान स्वारस्य असलेल्या वापरकर्त्यांचा गट. फेसबुक जाहिराती प्रकाशित करण्यासाठी वेबमास्टर्स. 7) फेसबुक गट ____________________ असू शकतात. उघडलेले आणि बंद. उघडलेले, बंद आणि गुप्त. सार्वजनिक आणि गुप्त. मर्यादित आणि अमर्यादित. 8) ट्विटर हा _________________ प्लॅटफॉर्मचा एक प्रकार आहे. ब्लॉगिंग. परस्परसंवादी. विश्लेषणे. मायक्रोब्लॉगिंग. 9) ट्वीटमध्ये ___________ वर्ण आहेत. 100. 140. 60. 250. 10) हॅशटॅग म्हणजे काय? हॅशटॅग हा संदेश एखाद्या विशिष्ट विषयासह ओळखण्यासाठी संदेशास लेबल किंवा टॅग करण्यासाठी वापरला जातो. हॅशटॅग संदेशातील पहिला शब्द आहे. हॅशटॅग हा दुवा म्हणजे आपण सोशल मीडियावर पोस्ट केलेल्या मेसेजमध्ये जोडता. हॅशटॅग आपण सोशल मीडियावर पोस्ट केलेल्या प्रतिमेचे किंवा व्हिडिओचे शीर्षक आहे. 11) Google+ प्रोफाइल _____________ साठी आहेत. वैयक्तिक वापरकर्ते त्यांच्या मित्रांशी संपर्क साधू शकतात. ऑनलाइन सादरीकरण तयार करण्यासाठी सेलिब्रेटी, व्यवसाय आणि संस्था. समान स्वारस्य असलेल्या वापरकर्त्यांचा गट. Google जाहिराती प्रकाशित करण्यासाठी वेबमास्टर. १२) Google+ पृष्ठांवर कोणता पर्याय उपलब्ध आहे, परंतु Google+ प्रोफाइलचा भाग म्हणून समाविष्ट केलेला नाही? प्रोफाइल आणि कव्हर प्रतिमा. संदेशांमध्ये हॅशटॅग जमा करणे. टिप्पण्या आणि +1. पुनरावलोकने आणि अंतर्दृष्टी. १3) सोशल मीडिया विपणनामध्ये Google+ पृष्ठे इतकी उपयुक्त कशामुळे होतात ती ____________________ आहे. गूगल अॅोडवर्ड्स नि: शुल्क वापरण्याचा पर्याय. इतर सोशल मीडिया खाती कनेक्ट करण्याची शक्यता. अंतर्दृष्टी. Google नकाशे आणि Google शोध यासारख्या इतर Google सेवांचे एकत्रीकरण. १4) लिंक्डइन एक सामाजिक नेटवर्क आहे ज्यास ___________ विपणनामध्ये विशेषतः उपयुक्त आहे. पीपीसी. एसएमएम. बी 2 बी. बी 2 सी. १5) यापैकी कोणत्या सामाजिक नेटवर्कने प्रतिमांच्या स्वरूपात दृश्य सामग्रीवर लक्ष केंद्रित केले आहे? फेसबुक, ट्विटर आणि लिंक्डइन. पिंटेरेस्ट, इन्स्टाग्राम आणि फ्लिकर. YouTube आणि Vimeo. फोरस्क्वेअर आणि येल्प. १6) यापैकी कोणत्या सामाजिक नेटवर्कने प्रतिमांच्या स्वरूपात दृश्य सामग्रीवर लक्ष केंद्रित केले आहे? फेसबुक, ट्विटर आणि लिंक्डइन. पिंटेरेस्ट, इन्स्टाग्राम आणि फ्लिकर. YouTube आणि Vimeo. फोरस्क्वेअर आणि येल्प. 17) फोरस्क्वेअर विशेषतः _____________ व्यवसायांसाठी उपयुक्त आहे. ग्लोबल. लहान. मोठे. स्थानिक. 18) जेव्हा आपण सोशल मीडियाबद्दल बोलतो तेव्हा लक्ष्यित प्रेक्षक म्हणजे काय? लक्ष्य प्रेक्षक विशिष्ट वापरकर्त्यांपैकी एक वापरकर्त्यांचा समूह आहे. लक्ष्य प्रेक्षक आपल्या वेबसाइटवरील नोंदणीकृत वापरकर्त्यांचा समूह आहे. लक्ष्य प्रेक्षक ईमेल सदस्यांचा समूह आहे. लक्ष्य प्रेक्षक म्हणजे आपला संभाव्य ग्राहक म्हणून सोशल मीडियावर पोहोचू इच्छित असलेल्या लोकांचा समूह. 19) सोशल मीडियावर आपले लक्ष्यित प्रेक्षक परिभाषित केल्याने आपल्याला _________________ मदत होईल. आपल्या लक्ष्य गटाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन सानुकूलित करा. शोध इंजिन जाहिरातींद्वारे अनुयायांची संख्या वाढवा. आपल्या पृष्ठाच्या कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण करा. सोशल मीडियाच्या आरओआयची गणना करा. 20) सोशल मीडिया प्रतिबद्धता _______________________ च्या शक्यतेचा संदर्भ देते. वापरकर्त्यांना एखाद्या क्रियाकलापात भाग घेण्यासाठी प्रोत्साहित करणे. एसएमएमकडे प्रभावी दृष्टीकोन निश्चित करणे. पोस्ट करण्यासाठी योग्य वेळ निवडत आहे. एसएमएम रणनीतीच्या यशाचे विश्लेषण. 21) यापैकी कोणता एक दृष्टीकोन आहे जो आपल्याला सोशल मीडिया प्रतिबद्धता वाढविण्यात मदत करेल? वेगवान-लोडिंग वेबसाइट. बरेच सामाजिक अनुयायी आहेत. आपल्या लक्षित प्रेक्षकांना उद्देशून?. आपल्या पृष्ठास प्रोत्साहन देण्यासाठी सशुल्क पद्धती वापरणे. 22) आपण आपल्या सोशल मीडिया लक्ष्यित प्रेक्षकांबद्दल जाणून घेऊ शकता त्यापैकी एक म्हणजे ________________. सोशल मीडिया अंतर्दृष्टी वापरणे. आपल्या वेबसाइटवरील आकडेवारी वापरणे. सोशल मीडिया जाहिराती वापरणे. संदेश पोस्ट करण्यासाठी योग्य वेळ निवडत आहे 23) आपण आपल्या सोशल मीडिया अनुयायांना व्यस्त ठेवू इच्छित असाल आणि आपल्या एसएमएम रणनीतीची कार्यक्षमता वाढवू इच्छित असाल तर आपण सोशल मीडियावर ________________ सामग्री प्रकाशित करावी. असंबद्ध. उच्च-दर्जाचे. सामायिक. पदोन्नती. 24) उत्पादनाची वैशिष्ट्ये आणि कार्ये प्रदर्शित करण्यासाठी कोणत्या प्रकारचे व्हिडिओ स्वरूप वापरावे? व्हिडिओचे पुनरावलोकन करा. ट्यूटोरियल व्हिडिओ. मनोरंजक व्हिडिओ. चॅट सत्र. 25) आपण सोशल मीडियावरून रहदारी ट्रॅक करू इच्छित असल्यास आपण _______________ वापरावे. सोशल मीडिया अंतर्दृष्टी. सोशल मीडिया जाहिराती. यूआरएल शॉर्टनिंग सर्व्हिसेस. फोटो आणि व्हिडिओ. 26) आपण ज्या ठिकाणी उपयुक्त आहात असा दृष्टिकोन वापरणे म्हणजे आपण ________________ केले पाहिजे. ग्राहकांची संख्या वाढविण्यासाठी प्रचारात्मक सामग्री सामायिक करा. आपल्या अनुयायांना शिक्षण, माहिती आणि सहाय्य करणारी स्थिती अद्यतने पोस्ट करा. आपल्या कंपनीचे व्यावसायिक प्रतिनिधी व्हा. विनामूल्य नमुने, सूट इत्यादींचा वापर करणा्यांना पुरस्कार द्या 27) जिथे आपण उदार आहात त्या दृष्टिकोनातून म्हणजे आपण ________________ केले पाहिजे. ग्राहकांची संख्या वाढविण्यासाठी प्रचारात्मक सामग्री सामायिक करा. आपल्या अनुयायांना शिक्षण, माहिती आणि सहाय्य करणारी स्थिती अद्यतने पोस्ट करा. आपल्या कंपनीचे व्यावसायिक प्रतिनिधी व्हा. विनामूल्य नमुने, सूट इत्यादींचा वापर करणा्यांना पुरस्कार द्या. २8) आपली सोशल मीडिया उपस्थिती विविधता आणण्यासाठी, ताजे राहण्यासाठी आणि आपल्यास काय म्हणायचे आहे याबद्दल आपल्या प्रेक्षकांना स्वारस्य ठेवण्यासाठी ______________________ महत्वाचे आहे. केवळ एक सोशल मीडिया दृष्टीकोन वापरणे. भिन्न सोशल मीडिया पध्दती एकत्र करणे. केवळ दोन सर्वात प्रभावी पध्दती वापरणे. सोशल मीडिया जाहिराती वापरणे. २9) आपल्या अनुयायांना प्रतिसाद देणे ही सोशल मीडियासाठी शिफारस केलेल्या क्रियांपैकी एक आहे कारण ______________. हे आपल्याला वस्तू लवकर विकण्यास मदत करते. हे आपल्याला संबंध वाढविण्यात आणि निष्ठा वाढविण्यात मदत करते हे आपल्याला व्यस्तता वाढविण्यात मदत करते. हे आपल्याला आपले खाते सानुकूलित करण्याची परवानगी देते. 30) सोशल मीडिया व्यवस्थापित करताना यापैकी कोणत्या क्रियाची शिफारस केली जाते? सुसंवाद. अज्ञान. पूर्ण ऑटोमेशन. अनियमित पोस्टिंग. 31) सोशल मीडिया व्यवस्थापित करताना यापैकी कोणत्या क्रियाची शिफारस केलेली नाही? विविधता. नियमित पोस्टिंग. पूर्ण ऑटोमेशन. मूळ सामग्री सामायिक करणे. 32) आपल्या सोशल मीडिया विपणन धोरणाची उद्दीष्टे स्थापित करणे आपल्याला मदत करते: मोहिमेचे निकाल मोजा. एक सानुकूल दृष्टीकोन विकसित करा. आपल्या प्रतिस्पर्ध्यांवर नजर ठेवा. सामाजिक अंतर्दृष्टी वापरणे. 33) एसएमएम रणनीती आखण्याचे या पैकी कोणते टप्पे आहेत? कीवर्ड रिसर्च. लक्ष्यित प्रेक्षकांना ओळखणे आणि दृष्टीकोन निश्चित करणे. प्रतिमा आणि व्हिडिओ फायली ऑप्टिमायझेशन. आकडेवारीचे विश्लेषण करणे. 34) ब्लॉगिंग हा __________________ चा एक चांगला मार्ग आहे. आपल्या कंपनीबद्दल अधिक माहिती द्या. आपल्या वेबसाइटचे डिझाइन सुधारित करा. आकडेवारीचा मागोवा घ्या आणि कामगिरीवर लक्ष ठेवा. आपल्या ऑनलाइन उपस्थितीत व्हिडिओंची अंमलबजावणी करा. 35) यापैकी कोणते ब्लॉगिंग प्लॅटफॉर्म नाही? वर्डप्रेस. टंबलर. फोरस्क्वेअर. मेडियम . 36) एसएमएम धोरण राबविण्याच्या प्रक्रियेत एक विशिष्ट चूक काय आहे? लक्ष्यित प्रेक्षकांना ओळखणे. आपला दृष्टीकोन निश्चित करणे. विश्लेषण आणि देखरेख. आपणास लक्ष्ये मोजण्याची परवानगी दिली जाणारी मेट्रिक्स निश्चित न करणे. 37) जेव्हा सोशल मीडिया खात्यांच्या सानुकूलनाचा प्रश्न येतो तेव्हा आपण खालील पर्यायांचा वापर केला पाहिजे: प्रोफाइल / कव्हर प्रतिमा आणि वर्णन जोडा. एचटीएमएल जोडा. शीर्षक टॅग आणि Alt मजकूर जोडा. मार्गदर्शक तत्त्वांचे अनुसरण करा. 38) सोशल मिडियावर देय जाहिराती वापरणे विशेषतः उपयुक्त आहे जेव्हा _______________. तुमचे बजेट मर्यादित आहे. आपण शोध इंजिन जाहिराती वापरू इच्छित नाही. आपण नुकतीच सोशल मीडियावर प्रारंभ केला आहे आणि आपण लोकांना शोधू देऊ इच्छित आहात. आपल्याकडे आपल्या एसएमएम रणनीतीची योजना नाही. 39) सोशल मीडिया जाहिरात आपल्याला _______________ मध्ये मदत करू शकत नाही पृष्ठ पोस्ट प्रतिबद्धता. पृष्ठ आवडी. दुवा इमारत. आपल्या वेबसाइटवर क्लिक. 40) _______________ जोडणे आपणास सोशल मीडिया जाहिरातींची कार्यक्षमता वाढविण्यास मदत करू शकते. टॅग्ज. प्रतिमा. अर्थसंकल्प. सोशल मीडिया. 41) देय जाहिरातींव्यतिरिक्त, सोशल मीडिया जाहिरातीसाठी इतर शक्यतांमध्ये _________________ समाविष्ट आहे. सोशल मीडिया खात्यांद्वारे ऑनलाईन जाहिराती. ब्लॉगिंग आणि ईमेल विपणन. शोध इंजिन जाहिराती. सोशल मीडिया अंतर्दृष्टी. 42) सोशल मीडिया आरओआयची गणना करणे आपल्याला ___________________ मदत करते. एसएमएम रणनीतीच्या यशाचे मोजमाप करा. एसईएम रणनीतीच्या यशाचे मोजमाप करा. लक्ष्य निश्चित करा. ब्रँडिंगसाठी सोशल मीडियाचा वापर करा. 43) सोशल मीडियावर ऑटोमेशनची प्रक्रिया ________________ म्हणजे. सोशल मीडियावरून रूपांतरण ट्रॅक करणे. भविष्यात एका ठराविक क्षणी प्रकाशित होण्याकरिता पोस्टचे वेळापत्रक गुणात्मक आणि परिमाणात्मक लक्ष्ये निश्चित करणे. एसएमएम रणनीतीत बदल सादर करीत आहोत. 44) सोशल नेटवर्क्सद्वारे ग्राहकांशी चांगला संबंध प्रस्थापित करण्यासाठी आपण _____________ केले पाहिजे. संवाद साधणे आणि सामग्री सामायिक करणे. आपल्या उद्योगाशी संबंधित नसलेली सामग्री पोस्ट करा. ऑटोमेशन साधनांचा पूर्णपणे वापर करा. निरीक्षण आणि ट्रॅक अंतर्दृष्टी 45) _______________ च्या प्रगत पर्यायांसह सोशल मीडिया जाहिरातींची कार्यक्षमता वाढते. अधिक मजकूर जोडा. आपल्या प्रेक्षकांना लक्ष्य करा. दोन मिनिटांत जाहिराती तयार करा. जाहिरातींच्या कामगिरीवर लक्ष ठेवा. 46) सोशल मीडियावर दुवे सामायिक करून आपल्याला कोणत्या मार्गाने फायदा होऊ शकेल? नवीन सामग्री तयार करणे. अनुयायांची संख्या वाढविणे. रहदारी निर्माण करणे. शेड्यूलिंग पोस्टिंग. 47) सामाजिक बुकमार्क करणे _______________ चा क्रियाकलाप आहे. भिन्न ऑनलाइन सेवांवर वेबसाइटचे दुवे जोडणे आणि सामायिकरण करणे. जाहिरातींद्वारे सोशल मीडिया खात्याचा प्रचार करणे. सोशल मीडिया खात्यात सामग्री जोडणे. सोशल मीडिया खाते सानुकूलित करणे. 48) सोशल बुकमार्किंग वेबसाइट वापरण्याचा उद्देश ___________________ आहे. सशुल्क जाहिरात आणि बॅनरद्वारे सामग्रीची जाहिरात करा. ऑनलाइन समुदायांना वेबसाइटची जाहिरात करा आणि रहदारी निर्माण करा. योजना निश्चित करा आणि एक रणनीती स्थापित करा. बाह्य दुव्यांचे प्रमाण कमी करा. 49) सोशल बुकमार्किंग वेबसाइट या पैकी कोणते आहे? ब्लॉगर. डेलिसिअस. वर्डप्रेस. फ्लिकर. 50) आपण सोशल मीडिया प्रतिबद्धता वाढविण्याचा एक मार्ग म्हणजे ___________________. आपले लक्ष्यित प्रेक्षक ऑनलाइन असल्यास पोस्ट करणे निवडत आहे. सोशल मीडिया अंतर्दृष्टींचे परीक्षण करणे. स्वयंचलित पोस्ट्स वापरणे. आठवड्यातून एकदाच सामग्री सामायिक करणे. Share this:TwitterFacebookLike this:Like Loading...