सर्च इंजिन मार्केटिंग प्रश्नावली तुम्ही डिजिटल मार्केटिंग एक्स्पर्ट आहात का ? तर मग खालील प्रश्न तुमच्या साठी आहेत ! चला तर मग सुरवात करुयात. ----------------------------------------------------------------------- 1) एसईएमची व्याख्या _________________ च्या उद्देशाने आयोजित केलेल्या क्रियांची मालिका म्हणून केली जाते. जनरेटिंग लीड. सद्य ट्रेंड लक्षात ठेवून. व्यवसायाचे आधुनिकीकरण. विनामूल्य आणि सशुल्क पद्धतींद्वारे शोध इंजिनमध्ये वेबसाइटची दृश्यमानता वाढविणे. २) एसईएम कार्ये दोन मोठ्या गटात विभागली जाऊ शकतात. ते कोणते आहेत? सेंद्रिय आणि सशुल्क प्रवेश. ऑफलाइन आणि ऑनलाइन विक्री. सोशल मीडिया आणि ई-कॉमर्स. सीपीएम आणि सीपीसी. 3) आरओआय आपल्याला _________________ ची तुलना करून नफा मोजण्यात मदत करते. सेंद्रिय आणि सशुल्क प्रवेश. एसईओ आणि एसईएम. गुंतवणूक आणि परतावा. Analytics आणि सीपीसी. 4) यापैकी कोणत्या एसईएम रणनीतीमुळे त्वरित निकाल येऊ शकतात? एसईओ. पीपीसी. एसएमएम एसईआरपी 5) शोध इंजिन त्या मार्गदर्शक तत्त्वांचे अनुसरण न करणाऱ्या वेबसाइटवर दंड आकारू शकतात. दंड करण्याच्या काही कारणांमध्ये हे समाविष्ट आहेः कीवर्ड स्टफिंग आणि लपलेला मजकूर. पीपीसी जाहिराती वापरणे. बर्याीच सोशल नेटवर्क्सवर खाती आहेत. आपल्या वेबसाइटवर बर्याेच दर्जेदार सामग्री आहे. 6) पीपीसी जाहिरातींमध्ये _______________ च्या माध्यमातून वेबसाइटची जाहिरात करणे समाविष्ट आहे. जाहिराती आणि पोस्ट्स. शोध इंजिन जाहिराती. सोशल मीडिया. दुवा इमारत. 7) शोध इंजिन _______________ वर शोध इंजिन जाहिराती प्रदर्शित करतात. शोध इंजिन परिणाम पृष्ठाच्या तळाशी. शोध इंजिन निकाल पृष्ठावरील शीर्ष. शोध इंजिन परिणाम पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी आणि बाजूला. शीर्षस्थानी, तळाशी आणि शोधशिन परिणाम पृष्ठाच्या बाजूला. 8) शोध इंजिन एसईआरपीमध्ये दर्शविल्या जाणार्याम वेबसाइट शोधण्यासाठी आणि त्यांची क्रमवारी लावण्यासाठी ______________ चा वापर करतात. विश्लेषणे. अल्गोरिदम. जाहिराती. संबद्ध. 9) शोध इंजिन ________________ सारख्या जाहिरात कार्यक्रमांद्वारे जाहिरातींना परवानगी देतात. गूगल आणि बिंग. Google वेबमास्टर साधने आणि बिंग वेबमास्टर साधने. गूगल Analytics आणि बिंग Analytics गूगल अॅाडवर्ड्स आणि बिंग जाहिराती. 10) गुगल Adwords जाहिरातींसाठी अनेक पर्याय देतात. यापैकी कोणत्या पर्यायात इतर वेबसाइटवरील बॅनरद्वारे जाहिराती समाविष्ट आहे? Google शोध भागीदार. Google शोध जाहिरात. Google प्रदर्शन नेटवर्क. गूगल Analytics. 11) दोन उपप्रकार आहेत, जे Google Adwords मोहिमेतील पर्यायांच्या सेटिंगची मात्रा प्रभावित करतात. ते आहेत: प्रमाणित आणि प्रमाणित नाही. मानक आणि प्रगत. मानक आणि सर्व वैशिष्ट्ये. सोपी आणि सर्व वैशिष्ट्ये. 12) Google Adwords खात्याच्या सर्व बाबींमध्ये प्रवेश न देता एखाद्या वापरकर्त्याने मोहिमेत बदल करण्यास सक्षम व्हावे असे आपणास वाटत असल्यास आपण ________________ निवडले पाहिजे. प्रशासकीय प्रवेश. मानक प्रवेश. केवळ-वाचनीय प्रवेश. केवळ ईमेल प्रवेश. 13) खाते प्रवेशाव्यतिरिक्त, Google Adwords _______________ सारख्या अन्य खात्यांचा दुवा साधण्यास देखील परवानगी देते. गूगल Analytics बिंग जाहिराती आणि Google वेबमास्टर साधने कीवर्ड प्लानर गूगल Analytics, गूगल वेबमास्टर टूल्स आणि गूगल प्ले. 14) Google Ad-words खाते संरचनेमध्ये एका विशिष्ट क्रमाने तीन स्तर असतात. त्या स्तरांची योग्य क्रमवारी अशी आहे: जाहिरात गट, मोहीम, खाते. खाते, मोहीम, जाहिरात गट. मोहीम, खाते, जाहिरात गट. खाते, जाहिरात गट, मोहीम. १5) कीवर्ड हा शब्द किंवा वाक्यांश आहे ज्याचा वापर _________________ केला आहे. जाहिराती रँक करण्यासाठी शोध इंजिन. कार्यप्रदर्शनाचा मागोवा घेण्यासाठी Google विश्लेषणे. शोध क्वेरीची सामग्री किंवा जाहिरातीसह जुळण्यासाठी शोध इंजिन. जाहिराती क्रमवारी लावण्यासाठी Google वेबमास्टर साधने. 16) कीवर्ड जुळणारे प्रकार ___________________ वापरले जातात. जाहिराती क्रमवारी लावा. कीवर्डची कामगिरी समजून घ्या. समान कीवर्डचा वापर वितरित करा. जाहिराती केव्हा आणि कोठे दर्शविल्या जातात हे निर्धारित करून मोहिमेवर नियंत्रण ठेवा. 17) कीवर्ड जुळणारा प्रकार ज्यामध्ये समान कीवर्डसाठी जाहिराती दर्शविणे आणि जवळील भिन्नता (समानार्थी शब्दांचा समावेश नाही) समाविष्ट आहेः ब्रॉड मॅच मॉडिफायर. ब्रॉड मॅच. वाक्यांश सामना. अचूक सामना. 18) एसईएमचा प्रारंभ बिंदू, जर आपण एसईओ किंवा पीपीसीबद्दल बोललो तर: दुवा इमारत. कीवर्ड रिसर्च. प्रतिमा ऑप्टिमायझेशन. एचटीएमएलची ऑप्टिमायझेशन. 19) यापैकी कोणता कीवर्ड रिसर्चचा टप्पा नाही? मेंदू. संबंधित कीवर्ड निश्चित करणे. कीवर्डची यादी तयार करणे. मेटा वर्णनात कीवर्ड जोडणे. 20) नकारात्मक कीवर्डचा मुख्य उद्देश ________________ आहे. त्या कीवर्डसाठी आपल्या जाहिराती दर्शविण्यास प्रतिबंधित करा. प्रतिस्पर्धींच्या जाहिरातींऐवजी आपल्या जाहिराती प्रदर्शित करा. आपल्याकडे अधिक कीवर्ड असल्याने आपल्या जाहिराती चांगल्या रँक करा. कीवर्ड स्टफिंगचा नकारात्मक प्रभाव कमी करा. 21) संबंधित कीवर्ड वापरणे आणि त्यास जाहिरात गटात गटबद्ध करण्याची शिफारस _____________ करण्यासाठी केली जाते. जाहिरातींची प्रासंगिकता आणि कार्यक्षमता वाढवा. वेबसाइट ऑप्टिमाइझ करा. प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा रँक चांगला. वेबसाइटची कामगिरी वाढवा. 22) Adwords पेमेंट सिस्टम यावर आधारित आहे: बजेट. लिलाव. ऑनलाईन पेमेंट. एकूण खर्च. 23) बिड प्रतिनिधित्व करते: मोहिमेवर आपण किती संपत्ती खर्च करू इच्छित आहात. आपण प्रति क्लिक किमान देय रक्कम. आपण प्रति क्लिक देय जास्तीत जास्त रक्कम. प्रति जाहिरातीची अंदाजित किंमत. 24) मॅन्युअल बिडिंग ____________________. नवशिक्यांसाठी शिफारस केली जाते. आपल्याला मोहिमेच्या सेटिंग्जवर संपूर्ण नियंत्रण ठेवण्याची परवानगी देते. पर्यायांची मर्यादित संख्या समाविष्ट आहे. गूगल Adwords मध्ये एक पर्याय उपलब्ध नाही. 25) बजेट प्रतिनिधित्व करते: मोहिमेवर आपण किती संपत्ती खर्च करू इच्छित आहात. आपण प्रति क्लिक किमान देय रक्कम. आपण प्रति क्लिक देय जास्तीत जास्त रक्कम. प्रति जाहिरातीची अंदाजित किंमत. 26) सामायिक अर्थसंकल्प हे आहे: आपण सार्वजनिकरित्या सामायिक अर्थसंकल्प. एकाधिक मोहिमेसाठी वापरलेला अर्थसंकल्प. अनेक मोहिमेच्या व्यवस्थापकांद्वारे नियुक्त केलेले अर्थसंकल्प. सर्व मोहिमेसाठी एकूण बजेटची रक्कम. 27) जाहिरातींची सुसंगतता आणि क्रम निश्चित करण्यासाठी Google _________________ वापरते. बोली. अर्थसंकल्प. गुणवत्ता स्कोअर. गुणवत्ता सामग्री. 28. जाहिरात रँकिंगची गणना करण्याचे सूत्र असेः बजेट एक्स बिड एक्स गुणवत्ता स्कोअर. अर्थसंकल्प एक्स बिड. अर्थसंकल्प एक्स गुणवत्ता स्कोअर. बिड एक्स गुणवत्ता स्कोअर. 29) गुणवत्तेच्या स्कोअरवर कोणता प्रभाव पडत नाही? संबंधित कीवर्ड. लँडिंग पृष्ठ. रूपांतरणे. दर दर क्लिक करा. 30) गुणवत्ता स्कोअर वाढविण्याचा उत्तम मार्ग म्हणजेः संबंधित कीवर्ड वापरुन, लँडिंग पृष्ठ सुधारित करुन आणि लोडिंग वेळेत मोहीम ऑप्टिमाइझ करा. मोहिमेसाठी अर्थसंकल्प वाढवा. जाहिराती आणि जाहिराती गटांची संख्या वाढवा. आपल्या वेबसाइटची दृश्यमान सामग्री आणि सोशल मीडिया खाती ऑप्टिमाइझ करा. 31) _________________ असल्यास फक्त आपल्या मोहिमेचा प्रकार म्हणून शोध नेटवर्क निवडा. आपण Google व्यापारी केंद्र उत्पादन यादीस ऑप्टिमाइझ करू इच्छित आहात. आपल्याला ब्रँडिंगवर काम करायचे आहे. आपण आपल्या मोहिमेमध्ये व्हिडिओ वापरू इच्छित आहात. आपणास शोध निकालांच्या पुढे जाहिरात दिसावी अशी इच्छा आहे. 32) सर्व वैशिष्ट्य मोहीम सेटिंग्ज परवानगी देतेः जाहिरात वेळापत्रक. मोहिमेचे नाव. अर्थसंकल्प आणि बिड. लक्ष्य स्थान. 33) आपली मोहीम स्वयंचलित करण्यासाठी Google Adwords वरील ‘स्वयंचलित’ बटण आपल्याला नियम तयार करण्याची परवानगी देते. त्या नियमांमध्ये काही समाविष्ट आहेः सानुकूल जाहिराती तयार करणे. सीटीआर जास्त असणार्या अभियानाचे बजेट वाढविणे. जाहिरात संपादक वापरणे. मोहिमेमध्ये नवीन कीवर्ड जोडणे. 34) मोहिमेची योग्य रचना अशी आहे: पीपीसी जाहिरातीचा संबंधित भाग नाही. आपण मॅन्युअल बिडिंगचा वापर केल्यासच उपयुक्त. मोहिमेच्या कामगिरीवर लक्ष ठेवण्यासाठी महत्वाचे. केवळ प्रगत मोहीम सेटिंग्जसाठी उपलब्ध. 35) मोहिमेच्या कामगिरीचा मागोवा घ्यायचा असल्यास आपणास __________________ करावे लागेल. मोहिमेचे नाव निश्चित करा. मोहिमेसाठी अंदाजपत्रक निश्चित करा. प्राप्य लक्ष्ये निश्चित करा. प्रभावी जाहिराती वापरा. 36) मोहिमेच्या मागोवा घेण्याची कार्यक्षमता वाढविण्यासाठी आपण __________________ केले पाहिजे. Analytics वरील अनेक पुस्तिका वाचा. गुगल Analytics खाते आणि गुगल Adwords खात्याचा दुवा साधा. प्रगत मोहीम सेटिंग्ज निवडा. कीवर्ड संशोधनासाठी अनेक लक्ष्य वापरा. 37) गूगल Analyticsमध्ये अनेक प्रकारची उद्दिष्टे आहेत. आपल्याला Google URL मध्ये ट्रॅक करू इच्छित लक्ष्य असल्याचे आपल्याला एखादे विशिष्ट URL पाहिजे असेल तर आपण यापैकी एक निवडणे आवश्यक आहे. कोणता? डेस्टीनेशन कालावधी. प्रति सत्र पृष्ठे. कार्यक्रम. 38) ए / बी चाचणीचा मुख्य हेतू आहेः वेबसाइटच्या कामगिरीचे विश्लेषण करा. वेगवेगळ्या मोहिमांच्या कार्यक्षमतेची तुलना करा. भिन्न वेबसाइट्सची कार्यक्षमता तुलना करा. गूगल ध्येयांच्या प्राप्तीचे विश्लेषण करा. 39) शोध इंजिन असे प्रोग्राम आहेत जे _______________________. डेटा साठवा. वेबसाइट्सचा डेटा निर्देशांक आणि संग्रहित करा. वेबसाइट्सचा डेटा निर्देशांकित आणि संग्रहित करा आणि निकाल सादर करा. वेबसाइट्सचा डेटा अनुक्रमणिका आणि संग्रहित करतो आणि शोध क्वेरीशी संबंधित निकाल सादर करतो. 40) शोध इंजिनांना ________________ च्या प्रक्रियेद्वारे वेबसाइटबद्दल माहिती मिळते. लेखन. रेंगाळणे आणि अनुक्रमणिका. अनुक्रमणिका आणि स्पॅमिंग. रँकिंग. 41) शोध इंजिन अनुकूल वेबसाइट ____________________ आहे. मोबाइल-अनुकूल वेबसाइट. पीपीसी जाहिरातीद्वारे जाहिरात केलेली वेबसाइट. एक वेबसाइट जी पूर्णपणे फ्लॅशमध्ये तयार केलेली आहे. शोध इंजिनमध्ये सहजपणे प्रवेश करण्यायोग्य वेबसाइट. 42) यापैकी कोणते पृष्ठ एसईओ घटक आहेत? दुवे. अँकर मजकूर. शोध इंजिन जाहिराती. शीर्षक टॅग. 43) यापैकी कोणता मेटा टॅग आहे? कीवर्ड. अनुक्रमणिका / Noindex. अँकर मजकूर. श्रीमंत झलक. 44) शोध इंजिनद्वारे दंड आकारण्याचे एक कारण म्हणजे _________________. अधिकृत URL. वर्णनात्मक URL. डुप्लिकेट सामग्री. मेटा वर्णन. 45) साइटमॅप सर्व ______________ ची यादी दर्शवितो. वेबसाइटची पृष्ठे. वेबसाइटच्या प्रतिमा. बाह्य दुवे. कीवर्ड. 46) सोशल मीडिया विपणन एसईएम ________________ सुधारू शकते. शोध इंजिन जाहिरातींद्वारे सामग्रीचा प्रचार करणे. वृत्तपत्रे पाठवित आहे. सोशल मीडियावरून रहदारी आणि रूपांतरण निर्माण करणे. ईमेलद्वारे सामग्रीचा प्रचार करणे. 47) यापैकी कोणत्या माध्यमांचा एसईएम रणनीती विकसित करण्यासाठी वापरला जाऊ शकत नाही? ब्लॉग. वेबसाइट. शोध इंजिन जाहिरात. टीव्ही जाहिराती. 48) एसईएम रणनीतीची उद्दीष्टे ___________________ असावी. आशावादी आणि दीर्घकालीन. वास्तववादी आणि मोजण्यायोग्य. सशुल्क आणि सेंद्रिय बाह्य आणि अंतर्गत. 49) एसईएम रणनीतीच्या देखरेखीच्या टप्प्यात यापैकी एक साधन वापरले जात नाही. कोणता? जाहिराती चालविण्यासाठी जाहिरातींचा कार्यक्रम. जाहिरातीसाठी वापरलेली बॅनर. अॅहनालिटिक्स प्रोग्राम. ट्रॅक करण्यायोग्य दुवे. 50) आपल्या वेबसाइटवर उच्च बाउन्स रेट होण्याची काही कारणे अशी असू शकतात: सरासरी सत्राचा कालावधी. पृष्ठावरील बर्यााच सामग्री. साइट डिझाइन ऑप्टिमाइझ केलेले नाही. उच्च पृष्ठ श्रेणी. Share this:TwitterFacebookLike this:Like Loading...