Blog

गुगल आणी ट्विटर कोविड-19 जाहिरात पॉलिसी सुधारणा.

साथीच्या आजाराच्या पार्श्वभूमीवर जे वापरकर्त्यांच्या भीतीचा मागोवा घेऊन विक्रीचा प्रयत्न करू शकतात त्यांना Google संबोधित करणार आहे.

त्यांनी अनुचित सामग्री धोरण अपडेट  केले आहे, ते खालील अशी सामग्री नाकारून शकतात:

“संभाव्यत: नैसर्गिक आपत्ती, संघर्ष, मृत्यू, सार्वजनिक आरोग्य आणीबाणी किंवा अन्य दुःखद घटनेकडे वाजवी संवेदनशीलता नसल्यास त्याचे त्याचे काही व्यापारी भांडवली करण करतात.”

या वर्तनामध्ये कोणत्या पात्रतेच्या उदाहरणांची यादी आहे:

  • किंमत वाढवणे.
  • पुरवठा जास्त मागणीने विकला जातो पण त्या प्रमाणात कमकुवत होतो.
  • क्लिक-थ्रू रेट हाताळण्यासाठी संवेदनशील कीवर्ड.

जाहिरातदारांना मागील कार्यनीतींचे मूल्यांकन करण्यास मदत करण्यासाठी जे आता कार्य करू शकत नाहीत आणि सावधगिरी बाळगण्यासाठी शब्दांची उदाहरणे देण्यासाठी, Google Ads ने देखील या चिंता सोडविण्यासाठी विशेषतः एक मदत पृष्ठ तयार केले आहे.

त्यांनी गेल्या आठवड्यात $340 दशलक्ष जाहिरात क्रेडिट देण्याचे वचन देखील दिले आहे .

कालपर्यंत, अ‍ॅक्सिओसने Google च्या उद्योग प्रमुखांकडून एक मेमो जारी केल्याचा अहवाल दिला आहे ज्यामुळे “नो कोरोनाव्हायरस-No Corona Virus” जीहिराती चालवल्या जाणार नाहीत.

पण, हे विश्वसनीय संस्था, जसे की रुग्णालये, वैद्यकीय प्रदाता आणि संबंधित माहिती प्रसारित करण्याचा प्रयत्न करीत असलेल्या इतर संस्थांना अपवाद असेल .

शोध प्लॅटफॉर्म कोरोनाव्हायरस विक्री वातावरणाशी जुळवून घेत आहेत.

सामाजिकदृष्ट्या संवेदनशील काळात विक्रीचा गैरवापर करण्याचा प्रयत्न करणार्‍या जाहिरातदारांना आळा घालण्याच्या प्रयत्नात Google Ads ने  नुकतेच धोरण बदलले आहे.

यापूर्वी त्यांनी Facebook च्या त्याच गोष्टीचे धोरण अनुसरण करून मार्चमध्ये फेस मास्क विकणाऱ्या जाहिरातींवर बंदी आणण्यास सुरवात केली.

Microsoft Ads परिस्थिती जसजशी विकसित होते तसतसे इतर प्लॅटफॉर्मवर काम करत आहे.

मायक्रोसॉफ्टच्या प्रवक्त्याने नमूद केलेः

मायक्रोसॉफ्ट Ads सेन्सिटिव्ह अ‍ॅडव्हर्टाईंग पॉलिसीअंतर्गत थेट COVID -19 शी संबंधित डिलिव्हरीसाठी जाहिराती रोखण्यासाठी खबरदारीच्या उपाययोजना करत आहेत. ही खबरदारी काही COVID -19 संबंधित वैद्यकीय पुरवठ्यांनाही लागू होते. आम्ही केवळ अधिकृत सरकारसारख्या विश्वसनीय स्त्रोतांकडून सार्वजनिक सेवा घोषणांना परवानगी देऊ. जसे की COVID-19 एजन्सीज आणी सामग्रीस प्रोत्साहन देण्याऱ्यांसाठी.

हे धोरण बदल (साथीचा रोग) सर्वत्र पसरलेल्या भय आणि टंचाईतून नफा मिळविण्याचा प्रयत्न करणार्‍या जाहिरातदारांना काढून टाकण्यासाठी आहे. Search आणि Social Ads  प्लॅटफॉर्मद्वारे केलेल्या Ads  प्रयत्नांमध्ये देखील बदल केले आहे.

याव्यतिरिक्त, अनेक प्लॅटफॉर्मवर अनिश्चिततेद्वारे पेड मीडिया जाहिरातदारांना मदत करण्यासाठी COVID- 19  संबंधित माहिती केंद्रे सुरू केली आहेत.

फेसबुक जाहिराती आणि ट्विटर जाहिरातदारांसाठी COVID -19 संसाधने विकसित करणे सुरू आहे .

Facebook Ads आणि Instagram अ‍ॅड यांनी मार्चमध्ये मुखवटे (Mask ) विक्रीवर बंदी आणण्यास सुरुवात केली.

त्यांनी हँड सेनिटायझर, पृष्ठभाग निर्जंतुकीकरण, आणि मुलांसाठी COVID- 19  चाचणी समाविष्ट करण्यासाठी हे धोरण अद्यतनित केले.

फेसबुकने जाहिरातदारांसाठी COVID- 19  रिसोर्स सेंटर देखील सुरू केले आहे.

यात मागील महिन्यात जाहीर झालेल्या त्यांच्या ” Marketing for Uncertain Times” या शो मध्ये , उद्योगानुसार प्लेबुक आणि माहिती कशी रहावी याबद्दल सामान्य सल्ले समाविष्ट केले आहेत.

ट्विटर सुद्धा आता पॉलिसी सुधारत आहे.

ट्विटरने देखील साथीच्या आजाराच्या संदर्भातील सर्व जाहिरात केलेल्या सामग्रीवर बंदी घातली होती, त्यावर विश्वासार्ह, मंजूर तृतीय पक्षाकडून आलेल्या सार्वजनिक सेवा घोषणेस अपवाद आहेत.

आज सकाळीपर्यंत ( 3 March 2020 ), हा निर्णय लागू  केला गेला आहे, आणि ब्रँडना कोरोनाव्हायरसच्या संदर्भांचा समावेश करण्याची परवानगी आहे.

ते व्हायरसशी संबंधित कीवर्ड असलेल्या कोणत्याही जाहिराती स्वयंचलितपणे नाकारत आहेत.

फेसबुकप्रमाणेच, ब्रॅन्ड्सना मार्गदर्शन करण्यात मदत करण्यासाठी त्यांनी संकट हेल्प लाइन पेज तयार केले आहे.

विश्वसनीय आरोग्य संघटनांसह Pinterest  आणि Tiktok ने  भागीदारी केली आहे.

पिंटरेस्टने डब्ल्यूएचओसारख्या विश्वासार्ह सरकारी स्त्रोतांकडून अधिकृत सामग्रीवर जाण्यासाठी प्लॅटफॉर्मवरील शोध पुनर्निर्देशित करण्यास देखील सुरुवात केली, जे सहजपणे परीक्षण केले जाऊ शकत नाही असे कोणतेही परिणाम ते डिस्प्ले करु शकत नाहीत.

चुकीच्या माहितीचा प्रसार रोखण्यासाठी टिकटोकने कोरोनाव्हायरस-विशिष्ट प्रयत्न देखील तयार केला आहे.

त्या प्रयत्नांच्या भागामध्ये डब्ल्यूएचओ आणि रेडक्रॉससारख्या विश्वासार्ह संस्थांना दान दिलेली फीड जाहिरात जागा समाविष्ट आहे.

हे विशेषत: जाहिरातदार आणि परवानगी असलेल्या जाहिरात सामग्रीशी संबंधित आहे:

“आमची जाहिरात धोरणे कोरोनाव्हायरस संदर्भित जाहिरातींना परवानगी देत ​​नाही, यासह उत्पादने किंवा सेवांचा प्रचार करताना भीतीची भावना निर्माण होऊ शकते किंवा व्यापक गुन्हा होऊ शकेल.”

YouTube विश्वसनीय स्त्रोतांसाठी अपवाद देखील देते. 

YouTube ने त्यांच्या “संवेदनशील विषयाची मार्गदर्शक तत्त्वे” बदलून मूळतः कोरोनाव्हायरस सामग्रीवर कमाई करण्यास परवानगी दिली नव्हती.

त्यानंतर हा निर्णय एका अर्थाने उलटला गेला होता .

ते जोर देतात की, ते अद्याप त्यांच्या धोरणांचे उल्लंघन करणारी किंवा चुकीची माहिती पसरविणार्‍या सामग्रीस काढून टाकतील.

Ads ह्या विश्वासू लोक आणि संस्थांसाठी मर्यादित चॅनेलवर उपलब्ध आहे.

तुम्हाला डिजिटल मार्केटींगची आशादायक कारकीर्द हवी आहे का ? आमच्या डिजिटल मार्केटिंग मराठी कोर्समध्ये सामील व्हा ( 500+ पानांचा कोर्स मराठीमध्ये ) आणि असंख्य संधींचा मार्ग मोकळा करा. SIGNUP NOW

तुम्हाला हि माहिती उपयुक्त वाटली असेल अशी आम्ही आशा करतो  ! !
आपल्याला काही प्रश्न असल्यास खाली टिप्पणी अगदी  मोकळ्या मनाने करा .

कृपया खालील LIKE बटण दाबा. आणि आपल्या मित्रांना  SHARE करा
.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×
%d bloggers like this: