Blog

डिजिटल मार्केटिंग ट्रेंड 2020

Digital Marketing Trends 2020

DIGITAL MARKETING TRENDS IN MARATHI

कृत्रिम बुद्धिमत्ता (ARTIFICIAL INTELLIGENCE) , डेटा-ड्रीवण विपणन (DATA-DRIVEN MARKETING) आणि व्हॉइस शोध ऑप्टिमायझेशन (VOICE SEARCH OPTIMIZATION) हे सर्व कधी काळी हास्यास्पद मानले गेले. आज, हे अभिनव डिजिटल विपणन ट्रेंड उद्योजक आणि व्यवसाय मालकांच्या सर्वोच्च प्राधान्यांमध्ये आहेत. डिजिटल मार्केटींगमध्ये यशस्वी होण्यासाठी, आपण अग्रेषित विचार करणे आवश्यक आहे.

मुख्य कार्यकारी अधिकारी इयान शेफर हे सांगतात,

“नावीन्य आपल्या संस्कृतीचा भाग असणे आवश्यक आहे. ग्राहक आपल्यापेक्षा वेगाने बदलत आहेत आणि जर आपण ते पकडले नाही तर आपण अडचणीत आहोत.”

आजच्या डायनॅमिक ऑनलाइन लँडस्केपमध्ये आपला व्यवसाय वाढत आणि स्पर्धात्मक रहायचा असेल तर आपण डिजिटल मार्केटींगमधील वेगाने विकसित होत असलेल्या बदलांशी जुळवून घेणे आवश्यक आहे. विक्रेते यापुढे आपले डोके वाळूमध्ये दफन करू शकत नाहीत आणि त्याच्यासाठी  जुन्या अ‍ॅनाक्रॉनिक पद्धती कायमच्या  कार्य करतील असे त्यांना वाटत नाही.

हे विचारात घेतल्यास आणि हे ट्रेंड आपल्या डिजिटल विपणन धोरणावर कसा परिणाम करतात याबद्दल अनुमान काढत आम्ही एक विस्तृत मार्गदर्शक तयार केले आहे. 2020 साठी डिजिटल विपणन ट्रेंड शोधण्यासाठी हा लेख पूर्ण वाचा जे आपल्या व्यवसायाला भरभराट करण्यास मदत करतील.

डिजिटल मार्केटिंग ट्रेंड 2020 ( DIGITAL MARKETING TRENDS 2020 )

(i) अर्थपूर्ण शोध (Semantic search )

Google वर्षांपूर्वी अचूक-जुळणार्‍या कीवर्डशी सर्च जुळवणे बंद केले आहे. या दिवसात Google ला क्वेरी संदर्भ आणि शोधकर्त्याचा हेतू समजतो, जे वापरकर्त्यांना आवश्यकतेनुसार त्यांना देण्यात अधिक चांगले आणि चांगले होत आहे. येथून सिमेंटिक शोध (semantic search ) गुगल ने वापरण्यास सुरवात केली आहे.

सिमेंटिक विश्लेषण मशीनला समजून घेण्यासाठी कोणताही विषय (किंवा शोध क्वेरी) सुलभ बनवित आहे. प्रत्येक क्वेरीमागील ज्ञानाचा आधार समजून घेण्यासाठी, मजकूर ऑप्टिमायझर सारख्या साधनांचा वापर करा जी संबंधित संकल्पना आणि अस्तित्वाची  माहिती शोधण्यासाठी गूगलच्या शोध स्निपेट्सवर अर्थपूर्ण विश्लेषण लागू करते.

DIGITAL MARKETING TRENDS TO WATCH OUT FOR IN 2020 IN MARATHI

[ सेंद्रिय क्रमवारीत अनुकूलित होण्यासाठी, संबंधित संकल्पना आणि घटकांमधील संबंधांवर संशोधन करण्यासाठी थोडा वेळ घालवा. पुढे, Google ला त्याच्या सिमेंटीक मॉडेलमध्ये ठेवण्यासाठी आपल्या सामग्रीमध्ये त्या वापरा ]

(ii) मोबाइल आणि व्हॉइस शोध (Mobile and voice search )

गूगलच्या मते, २०१५  च्या मेमध्ये मोबाइल शोधांनी डेस्कटॉप शोधांना मागे टाकले होते, तर २०१७  मध्ये जगभरात वेब पृष्ठांपैकी अर्ध्या वेबपृष्ठ दृश्यांकडे मोबाइल डिव्हाइसचा वाटा आहे. गुगलच्या अलिकडील संशोधनात असे म्हटले आहे की अर्ध्याहून अधिक (५१ %) स्मार्टफोन वापरकरते आहेत ते त्यांच्या फोनवर एक नवीन कंपनी किंवा उत्पादन शोधन्यासाठी फोन चाच वापर करतात. याचा अर्थ असा की बरेच लोक डेस्कटॉप संगणकांऐवजी मोबाईल फोन वापरुन आपला ब्रांड शोधण्यास बांधील आहेत.

ग्राहक त्वरित गरज पूर्ण करण्यासाठी मोबाइल डिव्हाइसकडे वळतात ज्याचा अर्थ असा आहे की वेब साइट वापरकर्त्यांसाठी त्यांनी ज्यासाठी आलेले होते त्यांना त्वरित देण्यासाठी अनुकूलित करणे आवश्यक आहे.

Google च्या मते, त्यांचे 91% वापरकर्ते कामा दरम्यान असताना प्रेरणेसाठी मोबाइल डिव्हाइसकडे वळतात. म्हणूनच मोबाइल वेबसाइटना ग्राहकांच्या त्वरित गरजा त्वरित पूर्ण करणेसाठी  “मायक्रो-मोमेंट्स” या ऑप्टिमाइझ प्रणाली मध्ये करणे आवश्यक आहे.

आपल्या वेबसाइटवर ग्राहकांना प्रत्येक “टचपॉईंट” वर द्रुतगतीने गुंतवणूकीची आवश्यकता आहे जेणेकरून खरेदीचा अनुभव शक्य तितक्या वेगवान आणि त्रास-मुक्त असावा. यात आपल्या साइट जलद बनविणे आणि गोंधळ मुक्त वापरकर्त्याचा अनुभव सुनिश्चित करणे समाविष्ट आहे.

(iii) गुगल ची अद्यतने (Google’s updates )

Google अल्गोरिदम अद्यतने निदान करण्यासाठी आणि त्यास सामोरे जाणे खूप कठीण झाले आहे. मुख्य Google अद्यतने (Google पेंग्विन आणि Google पांडा) मुख्य शोध अल्गोरिदममध्ये एकत्रित केली गेली आहेत. म्हणूनच त्यांना ओळखणे फार कठीण आहे, कारण Google द्वारे यापुढे त्यांची अधिकृतपणे पुष्टी केली जात नाही.

शोध दृश्यमानता अद्याप सर्वात प्रभावी ऑनलाइन रहदारी स्रोत आहे. खरं तर, Google च्या रहदारीला कोणताही वैकल्पिक पर्याय नाही कारण Google जागतिक शोध बाजारात वर्चस्व राखत आहे. आणि कधीही बदलणार नाही.

  • गुगलवर दररोजच्या शोधाची संख्या – 6.6 अब्ज, जे जगभरात दर वर्षी १.२ ट्रिलियन शोधांच्या बरोबरीचे आहे.
  • 85% ग्राहक खरेदी करण्यापूर्वी संशोधन करण्यासाठी इंटरनेटचा वापर करतात.
  • मोझकास्ट (Mozcast) आणि अ‍ॅक्युरंकर (Accuranker) यासारख्या साधनांचा वापर करा तसेच असामान्य शोध इंजिन स्थिती हालचाली शोधण्यासाठी आणि आपल्या स्वत: च्या साइट विश्लेषणे बारकाईने पहाण्यासाठी सीवरंटेबलची सदस्यता घ्या.

DIGITAL MARKETING TRENDS TO WATCH OUT FOR IN 2020 IN MARATHI

(i) सामग्री विपणन – खरेदीदार व्यक्ती ( Content Marketing – Profiling Buyer Personas )

जेव्हा आपण खरेदीदार व्यक्ती एकत्रित करण्यास प्रारंभ करता, आपण फक्त आपल्या खरेदीदारास प्रोफाइलिंग करण्यापेक्षा अधिक विचार केला पाहिजे; आपण त्यांचे निर्णय व्यक्त करण्याचे ध्येय ठेवले पाहिजे. खरेदी करण्यासाठी ग्राहक मिळवणे हे त्यांच्या व्यक्तिमत्त्वापेक्षा किंवा आपल्याकडे जे काही विकायचे आहे त्यापेक्षा चांगले असले पाहिजे.

आपली खरेदीदार व्यक्ती विचार करू शकते आणि निर्णय कसे घेईल हे समजून घेण्यासाठी कठोर परिश्रम करा. आपणास यशस्वी होण्यात आपली व्यक्तिरेखा मदत करू इच्छित असल्यास आपणास त्यांचे दृष्टीकोन, मूल्ये, निर्णयाचे निकष आणि इतर तत्सम घटकांचे सखोल ज्ञान आवश्यक आहे. छंद जसे की गंमतीदार गोष्टींवर लक्ष केंद्रित करण्यास कमी वेळ घालवा आणि निर्णयावर परिणाम करणऱ्या महत्त्वपूर्ण घटकांविषयी अधिक वेळ विचार करा.

(ii) आपल्या खरेदीदाराच्या प्रश्नांची उत्तरे द्या ( Answer Your Buyer’s Questions )

२०१३ मध्ये हमिंगबर्ड अपडेट लॉन्च केल्यापासून, गूगल वापरकर्त्यांच्या शोध क्वेरीमागील हेतू ओळखण्यात हुशार आणि अधिक पटाईत झाले आहे. हंमिंगबर्डचा वापर करून, Google आता नैसर्गिक भाषेत रचलेल्या शोध क्वेरींचे स्पष्टीकरण देऊ शकते, ज्यामुळे वापरकर्त्यांना त्यांच्या क्वेरीवर प्रश्नाचे खंडन करुन संबंधित वेब पृष्ठे शोधता येतील. याने केवळ Google च्या शोध निकालांची गुणवत्ता सुधारली नाही तर लोकांच्या (पीएए) बॉक्सला विचारण्याचा मार्गही मोकळा झाला आहे, जो आपण आपल्या वेबसाइटवर अधिक सेंद्रिय रहदारी आकर्षित करण्यासाठी वापरू शकता.

(iii) व्हॉइस शोधासाठी ऑप्टिमाइझ करा (Optimize for Voice Search )

व्हॉइस शोध ऑप्टिमायझेशन यापुढे कोनाडा ( Niche)  नाही. व्हॉईस शोधांमध्ये मोबाईल शोधांच्या टक्केवारीपेक्षा खूप मोठा समावेश आहे जे या बदल्यात वेब चौकशी करण्याची देखील अनुकूल पद्धत बनत आहेत. व्हॉइस शोध जोखमीसाठी योग्यरित्या ऑप्टिमाइझ केलेली नाही, अशी वेबसाइट जी रहदारी महत्त्वपूर्ण स्थान काही प्रमाणात गमावते. या पाच टिपा आपल्‍या साइटची व्हॉइस शोध रँकिंग वाढविण्यास सक्षम करतील.


डिजिटल मार्केटींगचे जग अधिकच स्पर्धात्मक होत आहे; दुसर्‍या शब्दांत, ब्रँड आणि मार्केटरना त्यांची विपणन उद्दीष्टे साध्य करण्यासाठी 2020 मध्ये असलेली सामग्री तयार करणे आवश्यक आहे.

याचा नेमका अर्थ काय आहे?

एका गोष्टीसाठी, वैयक्तिकृत करण्यावर अधिक लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे: सामग्रीचा तुकडा आपल्या संपूर्ण प्रेक्षकांसाठी कार्य करणार नाही, आपल्याला प्रत्येक विशिष्ट प्रेक्षक व्यक्तीसाठी सामग्री तयार करणे आवश्यक आहे जेणेकरून आपण प्रत्येक आघाडी योग्य सामग्रीसह पोषित करू शकता. त्याचप्रमाणे, आपल्या वेबसाइटवर आणि आपण वापरत असलेल्या कोणत्याही अन्य चॅनेलवर आपल्याला आपल्या ईमेल विपणन रणनीतीमध्ये वैयक्तिकरण रणनीती अंमलात आणण्याची आवश्यकता आहे.

आणखी एक मोठा ट्रेंड इंटरएक्टिव सामग्री (INTERACTIVE CONTENT) हा आहे: स्थिर सामग्री कंटाळवाणे आणि विसरण्यायोग्य असू शकते – परंतु परस्परसंवादी सामग्रीचा एक चांगला तुकडा त्यांचे लक्ष वेधून घेऊ शकते, आपल्या प्रेक्षकांना अधिकाधिक गुंतवून ठेवू शकेल आणि अधिक लीड्स तयार करण्यात आपली मदत करेल.

2020 मध्ये, विस्तृत प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी आपल्याला मदत करण्यासाठी तसेच आपल्या डिजिटल विपणनाचे निकाल सुधारण्यात मदत करण्यासाठी विविध प्रकारच्या सामग्रीसह प्रयोग करणे देखील महत्त्वाचे आहे; पॉडकास्टिंग, व्हिडिओ, लाइव्ह स्ट्रीमिंग, ई-बुक्स सारखी लांब-फॉर्म सामग्री आणि अर्थातच अधिक परस्परसंवादी सामग्री यासारखे भिन्न प्रकारची सामग्री आणि चॅनेल वापरून पहा. “


काही गोष्टी स्पष्ट दिसत आहे, परंतु व्यवसाय सुद्धा गमावत आहेत: आपल्या कंपनीच्या यशासाठी आपले कर्मचारी आपल्या विचारांपेक्षा अधिक महत्वाचे आहेत. कर्मचार्‍यांची वकिली केवळ आपल्या ब्रँडबद्दल आपल्या कर्मचार्‍यांच्या सोशल चॅनेलवर पोस्ट करण्याबद्दल नाही. कर्मचार्‍यांना आपल्या ब्रँडसाठी फक्त मुखपत्रांपेक्षा अधिक सक्षम बनविणे म्हणजे वकिलांच्या ( advocacy ) पलीकडे जाणे आणि आपल्या कर्मचार्‍यांना आणि आपल्या ब्रँडला फायदा देणे होय.

वकिलांच्या (advocacy ) पलीकडे जाऊन मी काय म्हणावे? मागील वर्षी काही CEO सोशल मीडियाद्वारे आपल्या कर्मचार्‍यांना सबलीकृत करण्याबद्दल बोललो, जेणेकरून ते आपला ब्रँड सक्षम करतील आणि एम्प्लॉई क्रिएटेड कंटेंट, #ECC ही संकल्पना सक्षम करतील. तथापि, मला वाटते की आपण ते पुढे घेऊ शकता (आणि पाहिजे). परंतु आपण हे कसे करता?

विक्रेते योग्य संदेशासह योग्य वेळी योग्य व्यक्तीपर्यंत पोहोचू शकतील, परंतु प्रक्रियेत, खरेदी करण्याच्या पद्धतीमध्ये नसलेल्या 99.9% लोकांपैकी ते विक्रेत्याला त्रास देतात. खरेदीदारांचे फीड्स त्यांनी आधीपासून खरेदी केलेल्या उत्पादनांसाठी, हॉटेल खोल्या आणि त्यांनी आधीच बुक केलेले फ्लाइट्स आणि त्यांना आवश्यक नसलेल्या किंवा नको असलेल्या गोष्टींवर डिलिव्हरी भरलेल्या आहेत. आजच्या दुकानदाराकडे त्यांच्या तळहाताच्या पूर्वीपेक्षा जास्त माहिती आहे आणि त्यांना केव्हा आणि कोठे पाहिजे आहे ते वापरण्यात ते पारंगत आहेत.

हा नवीन प्रवास जिंकणार्‍या ब्रॅण्ड खरेदीदारांना वास्तविक गरज असल्यास ते वापरण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात ताजी आणि संबंधित सामग्री प्रदान करीत आहेत. यामुळे केवळ खरेदी सुलभ करण्यात मदत होत नाही, परंतु अल्गोरिदमांवरही याचा चिरस्थायी प्रभाव पडतो ज्यामुळे दुकानदारांना सर्व प्रकारच्या शोधात काय सापडते यावर परिणाम होतो.

स्थानिकीकृत सामग्री विशेषतः प्रभावी आहे, कारण शोध जास्त भू-विशिष्ट बनते. डिजिटल जाहिरातींमधील घटते उत्पन्न आणि या प्रकारच्या अधिक चांगल्या, प्रभावी सामग्रीची वाढती गरज आणि चेहर्याचा परिणाम म्हणून सहयोगी सामग्री तयार करणे (गर्दी विपणन) आणि कम्युनिटी क्रिएटेड कंटेंट, # CCCअत्यंत प्रभावी समाधान प्रदान करते.

ब्रँडेड सामग्रीसाठी सोशल मीडियाची सरासरी गुंतवणूक 1% पेक्षा खूपच कमी आहे हे लक्षात घेता हे खरोखरच अत्यावश्यक आहे की जे खरोखरच संवाद साधतात आणि इतरांशी गुंतलेले असतात त्यांच्याशी … ब्रॅण्डला महत्त्व देणारे कर्मचारी आणि समुदाय त्यांच्या ब्रँडने आपली सामग्री निर्मिती वाढविण्याबद्दल विचार करण्यास सुरवात केली आहे.

वास्तविक नेटवर्कशी संबंध जोडल्याबद्दल वैयक्तिक नेटवर्कमध्ये व्यस्तता उच्च स्तरावर असते, परंतु ब्रँड्सने सातत्याने आणि प्रमाणावर त्याचा कसा फायदा घ्यावा हे माहित असणे आवश्यक आहे. बर्‍याच संघटना अस्सल सामग्री निर्मितीच्या सोन्याच्या खाणीवर  बसून असतात जे बहुधा त्यांच्या ग्राहकांच्या जवळ असते… वैयक्तिकरित्या आणि भौगोलिकदृष्ट्या.

आपल्या ग्राहकांना आणि कर्मचार्‍यांना ब्रांडेड सामग्री तयार करण्यासाठी आणि सामायिक करण्यासाठी साधने द्या (आणि शक्य असल्यास ते सामर्थ्यवान सामग्री व्यवस्थापन प्रणाली आणि ANALYTICS पॅकेजसह आंतरिकरित्या बनवा). विद्यमान ब्रँड डिजिटल क्रियांमध्ये हे परिपूर्ण व्यतिरिक्त आहे आणि त्या प्रयत्नांचे प्रमाण आणि प्रभावीता वाढविण्याचा अविश्वसनीय कार्यक्षम मार्ग आहे.

आपल्या कर्मचार्‍यांना सक्षम करा आणि ते आपल्या ब्रांडला सामर्थ्य देतील. कर्मचार्यांनी निर्मित सामग्री, #ECC, कर्मचारी “बनवलेली” सामग्री नाही याचा विचार करण्यास प्रारंभ करा.

CONCLUSION

जगभरातील असंख्य संधींच्या पाठोपाठ डिजिटल मार्केटिंगचा ट्रेंड आला आहे. याचे श्रेय तंत्रज्ञानाची वाढती लोकप्रियता आणि नाविन्यपूर्ण विचारसरणीला जाते. कंपन्या नवीनतम डिजिटल मार्केटींग ज्ञान- वाढ सुसज्ज व्यावसायिक शोधत आहेत.

आतापासूनच आपल्याला डिजिटल विपणन ट्रेंडविषयी माहिती आहे, आता त्यातून अधिकाधिक फायदा घेण्याची आणि डिजिटल मार्केटर म्हणून आपली कारकीर्द वाढविण्याची वेळ आली आहे.

तुम्हाला डिजिटल मार्केटींगची आशादायक कारकीर्द हवी आहे का ? आमच्या डिजिटल मार्केटिंग मराठी कोर्समध्ये सामील व्हा ( 500+ पानांचा कोर्स मराठीमध्ये ) आणि असंख्य संधींचा मार्ग मोकळा करा. SIGNUP NOW

तुम्हाला हि माहिती उपयुक्त वाटली असेल अशी आम्ही आशा करतो  ! !
आपल्याला काही प्रश्न असल्यास खाली टिप्पणी अगदी  मोकळ्या मनाने करा .

कृपया खालील LIKE बटण दाबा. आणि आपल्या मित्रांना  SHARE करा


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×
%d bloggers like this: