शोध इंजिन विपणन शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन (किंवा सेंद्रीय पोहोच) आणि सशुल्क जाहिरात (किंवा देय पोहोच) पर्यंत संदर्भित करते. हे दोन्ही प्रकारचे विपणन वेबसाइट विशिष्ट स्थितीत आणि विशिष्ट शोध इंजिनचा वापर करून शोध घेताना ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यास मदत करतात. या दोन पैकी कोणताही पर्याय निवडण्याचे त्याचे स्वतःचे फायदे आणि तोटे आहेत. सेंद्रिय पोहोच अनुकूलित आणि स्थितीत जास्त वेळ आवश्यक आहे तरी, पेड पोहोच पोहोचण्यासाठी असा कोणताही वेळ लागणार नाही, परंतु देय मोहिमेसाठी अर्थसंकल्प आवश्यक नाही. लोकप्रिय ब्रँड आणि बर्याच वर्षांपासून ऑनलाईन उपस्थित असणार्यांसाठी सेंद्रिय स्थिती सुलभ असू शकते. दुसरीकडे, सशुल्क प्रवेश कोणालाही पोझिशनिंगशिवाय सक्षम करते खूप प्रयत्न. याव्यतिरिक्त, देय जाहिराती आपल्याला शोध निकालामध्ये अव्वल स्थान मिळविण्याची हमी देतात, परंतु सेंद्रिय पोहोचांसह अशी कोणतीही हमी नसते.
सोशल मिडिया प्रामुख्याने सेंद्रिय पोहोचांवर परिणाम करते, कारण शोध इंजिन अल्गोरिदमच्या ताज्या अद्यतनांनी शोध परिणामांमध्ये सामाजिक नेटवर्क समाविष्ट केले आहे. अशा प्रकारे आपण शोध इंजिनचा वापर करून काहीतरी शोधण्याचा प्रयत्न करता आणि आपणास शोध परिणामांच्या पहिल्या पृष्ठावरील शोधाशी संबंधित सामाजिक नेटवर्क परिणाम निश्चितच दिसतील. अर्थात, खात्याची लोकप्रियता, तसेच वर्णन, क्रियाकलाप आणि सामाजिक खात्याचा प्रभाव या परिणामांवर परिणाम करेल. उदाहरणार्थ, आपण गूगलमधील प्रसिद्ध कपड्यांचा ब्रँड पाहिला तर आपल्याला दिसून येईल की अधिकृत वेबसाइट प्रथम परिणाम म्हणून दर्शविली गेली आहे, परंतु त्यानंतर त्वरित सोशल नेटवर्क्सवरील खाती आहेत, ज्यात इन्स्टाग्राम, ट्विटर, फेसबुक आणि पिंटरेस्टचा समावेश आहे.