सोशल मीडियावर ऑटोमेशन वापरताना आपण या पद्धतीचा अतिवापर होऊ नये याची खबरदारी घ्यावी. ऑटोमेशनच्या उच्च स्तरामुळे आपले खाते थोडा स्पॅमी आणि कृत्रिम दिसेल. वापरकर्त्यांनी सोशल मीडिया खात्यामागील वास्तविक लोक, एखाद्याशी त्यांचा संपर्क साधू शकेल असा विश्वास ठेवण्याची अपेक्षा केली पाहिजे. आपण जास्त प्रमाणात ऑटोमेशन वापरल्यास, वापरकर्त्यांना कनेक्शन स्थापित करणे अवघड वाटेल ज्यामुळे कमी स्तरावर गुंतवणूकी होईल.
शिवाय, स्वयंचलित वापरणे आपल्याला वर्तमान होण्यापासून आणि घटनांशी संपर्क साधण्यास प्रतिबंध करते. आपण ज्या विश्वव्यापी घटनेविषयी किंवा परिस्थितीबद्दल आपण बोलले पाहिजे किंवा आपण आपल्या वेबसाइटच्या खाली दिलेल्या वेळेबद्दल बोललो तरीही आपण ऑटोमेशनवर पूर्णपणे विसंबून राहिल्यास योग्य वेळी वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्यात आपण अयशस्वी व्हाल.
जरी ऑटोमेशन सोशल मीडिया विपणनाचा अविभाज्य भाग असावा आणि तसाच, तो एक अतिशय उपयुक्त दृष्टिकोन आहे, परंतु त्याच वेळी आपण याचा वापर करताना खूप सावधगिरी बाळगली पाहिजे. आपणास स्वयंचलितरित्या जास्तीत जास्त फायदा घ्यायचा आहे, स्पॅम म्हणून विचार करण्याच्या जोखमीशिवाय, याचा वापर आपल्या सोशल मीडिया विपणनाला पूरक करण्यासाठी करायचा आहे. आपणास हे लक्षात ठेवण्याची काय आवश्यकता आहे की सोशल नेटवर्क वापरकर्त्यांद्वारे सामाजिक नेटवर्कवर इतरांशी संपर्क साधण्याची अपेक्षा आहे, जेणेकरून आपल्या अनुयायांना प्रतिसाद देण्यासाठी आणि त्यांच्याशी संवाद साधण्यासाठी आपण सामाजिक नेटवर्कवर प्रत्यक्षात उपस्थित रहाण्याची योजना आखली पाहिजे.
Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |