Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

सोशल नेटवर्क्सवर पोस्ट करतांना टाळण्यासाठी या गोष्टी आहेत कारण त्या आपल्या सोशल मीडिया खात्यांच्या लोकप्रियतेवर आणि विश्वासार्हतेवर नकारात्मक प्रभाव टाकू शकतात आणि शेवटी आपल्या ब्रँडचा प्रभाव कमी करतात.

इतर लोकांची सामग्री कॉपी | COPY OTHER PEOPLE’S CONTENT

कधीकधी इतर लोकांची सामग्री सामायिक करणे उपयुक्त ठरू शकते आणि आपल्या प्रतिस्पर्ध्यांवर लक्ष ठेवणे महत्वाचे आहे, सर्वसाधारणपणे आपण इतर सोशल मीडिया वापरकर्त्यांद्वारे काय करतात किंवा सोशल नेटवर्क्सवर सामायिक करतात त्याची कॉपी करणे टाळले पाहिजे. या प्रकारची सामग्री आपल्या सोशल मीडिया अनुयायांना कोणतेही मूल्य देत नाही आणि ती केवळ आपल्या सोशल मीडिया विपणनास हानी पोहोचवू शकते.

आपल्या सोशल मीडिया खात्याकडे दुर्लक्ष करा | NEGLECT YOUR SOCIAL MEDIA ACCOUNT

सोशल मीडिया विपणन सोशल मीडियावर उपस्थित राहण्यासाठी सतत प्रयत्न करण्याची मागणी करतो आणि जर आपण आपल्या सोशल मीडिया खात्याकडे दुर्लक्ष केले तर आपण प्रारंभिक बिंदूवर परत जाल आणि आपल्याला कोणतेही चांगले परिणाम दिसणार नाहीत. एखादे सोशल मीडिया खाते तयार करणे आणि ते लोकप्रिय होण्याची किंवा स्वतःच आपला व्यवसाय सुधारण्याची अपेक्षा करणे पुरेसे नाही. सोशल मीडिया विपणनासाठी सक्रिय आणि लोकप्रिय सोशल मीडिया खाते असण्यासाठी गुंतवणूकीसाठी प्रयत्न करणे आणि आवश्यक वेळ आवश्यक आहे.

आपल्या अनुयायांकडे दुर्लक्ष करा | IGNORE YOUR FOLLOWERS

आपण परिस्थितीकडे दुर्लक्ष करून आपल्या सामाजिक अनुयायांचे दुर्लक्ष करणे टाळले पाहिजे. लोकांना कदाचित आपल्या कंपनीचे कौतुक करावेसे वाटेल, त्यांना प्रश्नांची उत्तरे द्यायची असतील किंवा आपण प्रदान केलेल्या उत्पादनाबद्दल किंवा त्यांच्या सेवांविषयी असंतोष व्यक्त करायचा असेल आणि आजकाल लोक बहुधा या उद्देशाने सोशल नेटवर्क्सचा वापर करतात. या सर्व परिस्थितीत आपल्याला कंपनीचे प्रतिनिधी म्हणून वेळेवर प्रतिसाद द्यावा लागतो. हे केवळ प्रशंसा करणारे किंवा संभाव्य समस्या पोस्ट करणार्या लोकांनाच मदत करते, परंतु या प्रकारच्या संभाषणामुळे इतर सोशल नेटवर्क वापरकर्त्यांसाठी देखील दृश्यमान असेल, जे कदाचित आपल्यास संभाव्य ग्राहक बनू शकतात अशा लोकांवर परिणाम करु शकतात.

खात्याचे पूर्ण स्वयंचलितकरण | COMPLETE AUTOMATION OF THE ACCOUNT

ऑटोमेशन हा सोशल मीडिया विपणनाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, परंतु आम्ही पुढील एका अध्यायात पाहू, आपण आपले खाते पूर्णपणे स्वयंचलित करण्यासाठी साधने वापरणे टाळावे. ऑटोमेशनची मुख्य कमतरता ही आहे की आपण अनुयायांना प्रतिसाद देऊ शकणार नाही. याउप्पर, आपले खाते कृत्रिम वाटू शकते आणि या प्रकारचा दृष्टीकोन लोकांना आपले अनुसरण करण्यास किंवा आपल्याशी संवाद साधण्याची शक्यता नाही. कोणतेही अनुयायी किंवा प्रतिबद्धता म्हणजे आपले सोशल मीडिया विपणन पूर्णपणे अयशस्वी होईल कारण आपण सामाजिक नेटवर्कवर आपल्या ब्रँडची जाहिरात करण्यात अयशस्वी व्हाल.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×