Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

सोशल मीडिया क्रियाकलापाकडे विविध दृष्टिकोन आहेत, जे वाढत्या गुंतवणूकीस मदत करू शकतात. तथापि, आपण वापरत असलेल्या दृष्टिकोनाची पर्वा न करता किंवा आपण सोशल नेटवर्क्सद्वारे ज्या व्यवसायाचा प्रचार करत आहात त्याकडे दुर्लक्ष करून, सोशल मीडिया COMMITMENT कशी वाढवायची याबद्दल काही सामान्य टिप्स येथे आहेत.

योग्य वेळ निवडा | CHOOSE THE PERFECT TIMING

अचूक वेळेची निवड करणे खूप महत्वाचे काम आहे, कारण आपण प्रकाशित केलेले पोस्ट आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांद्वारे पाहिले जात असल्यास कदाचित त्या वस्तुस्थितीवर याचा परिणाम होऊ शकेल. आपण आपले USERS ऑनलाईन असताना स्थिती अद्यतन प्रकाशित केल्यास आपल्यास या स्थिती अद्यतनाची व्यस्तता वाढण्याची शक्यता आहे. विशेषत: ट्विटर आणि फेसबुक सारख्या नेटवर्कच्या बाबतीत असे आहे जसे स्थिती अद्यतने वारंवार प्रकाशित केली जातात आणि ती जुनी स्थिती अद्यतने पटकन पुनर्स्थित करतात. या नेटवर्क्सच्या अल्गोरिदमची ताजी अद्यतने एखाद्या पोस्टचे महत्त्व मूल्यांकन करण्याचा प्रयत्न करतात, जेणेकरून महत्त्वाच्या गोष्टी घसरतात.

सर्वसाधारणपणे, असे सुचविले जाते की जेव्हा आपण आपले सामाजिक USERS ऑनलाईन असल्याचे गृहित धरता तेव्हा आपण स्थिती अद्यतने प्रकाशित करा. आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षक आणि स्थान यावर आधारित, आपण सक्षम असले पाहिजे आपले सामाजिक अनुयायी आपले पोस्ट कधी पाहण्याची अधिक शक्यता निर्धारित करतात. ही माहिती शोधण्यासाठी विशिष्ट सामाजिक नेटवर्कवर उपलब्ध असल्यास आपण सामाजिक अंतर्दृष्टी देखील वापरू शकता.

उदाहरणार्थ, जर आपले लक्ष्यित प्रेक्षक नऊ ते पाच पर्यंत काम करणारे लोक असतील तर आपण त्यांना सकाळी किंवा दुपारी पोहोचण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे, जसे की ते कामावर जातात किंवा परत जातात. बहुतेक प्रवासी त्यांचे फोन वापरुन इंटरनेटवर वेळ घालवत असतात, ते काम करण्याच्या मार्गावर असताना, हा काळ पोस्ट करण्यासाठी योग्य असावा. दुसरीकडे, कामाच्या तासांमध्ये पोस्ट केल्याने गुंतवणूकीची पातळी कमी होईल, कारण लोकांना कामावर व्यतीत होत असताना सामान्यत: सोशल नेटवर्क्स वापरण्याची परवानगी नसते.

आपल्या प्रेक्षकांना केंद्रित करा | ADDRESS TO YOUR TARGET AUDIENCE

आपले लक्ष्यित प्रेक्षक ओळखल्याशिवाय व्यस्तता वाढविणे शक्य नाही. यशस्वी दृष्टिकोन तयार करण्यासाठी आपण कोणास संबोधित केले आहे याची जाणीव असणे आवश्यक आहे जे आपल्या प्रेक्षकांसाठी मनोरंजक असेल. जर आपण लोकांना थेट ओळखीच्या भाषा आणि वाक्यांशांचा वापर करुन संबोधित केले तर आपण असे वातावरण तयार कराल जेथे वापरकर्ते आरामदायक आणि आत्मविश्वास वाटू शकतात, म्हणूनच त्यांनी सामायिक किंवा टिप्पणी करणे निवडले नाही तरीही त्यांनी संवाद साधण्याची अधिक शक्यता असते.

आपला संदेश संप्रेषण करण्यासाठी परिपूर्ण भाषा शोधण्याव्यतिरिक्त, लक्ष्य प्रेक्षक निश्चित केल्यामुळे आपल्याला सोशल नेटवर्क्सवर पोस्ट करण्यासाठी योग्य वेळ निवडण्यात मदत होईल, कारण आपण आपल्या लक्ष्य प्रेक्षकांच्या सवयींबद्दल जाणून घेण्यास सक्षम असाल ज्यामुळे ते आपल्याला आकृती शोधण्यात मदत करतील. बहुधा ऑनलाइन राहण्याची शक्यता आहे.

अस्सल व्हा | BE GENUINE

आपल्या लक्षित प्रेक्षकांना संबोधित करताना आपण अस्सल आणि प्रामाणिक राहण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन आपल्याला आपल्या प्रेक्षकांशी कनेक्शन स्थापित करण्याची हमी देतो ज्याचा परस्पर लाभ आहे. आपला प्रेक्षक आपल्याला आपला विश्वासार्ह आणि विश्वासार्ह असल्याचे समजतात जेणेकरून ते आपला संवाद प्रामाणिक आणि वास्तविक असल्याचे आढळले. सामान्य पोस्ट किंवा फक्त दुवे सामायिक करण्याचा प्रयत्न करण्याचा प्रयत्न करा, कारण ही पोस्टिंग क्रियाकलाप बहुतेकदा वरवरचा आणि रस नसलेला समजला जातो, ज्यामुळे आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना गुंतविण्याची शक्यता कमी होते.

आपल्या सामाजिक अनुयायांसह एक संबंध स्थापित केल्यामुळे आपल्याला निष्ठावान नातेसंबंध निर्माण करण्यास तसेच त्यांच्याकडून शिफारस करण्यात मदत होते, म्हणूनच आपल्यास आपल्या सोशल मीडिया धोरणाचा प्रभाव मोजण्यासाठी आपल्याला मदत करण्यास सक्षम असल्याने आपणास प्रतिबद्धता वाढविण्याच्या कार्यास प्राधान्य दिले पाहिजे. आपण प्रतिबद्धता वाढविण्यात आणि अनुयायांना प्रतिसाद देण्यात न आल्यास आपण त्यांना आपल्या ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम असाल तर संभव नाही. या टीपा आपल्याला वाढत्या गुंतवणूकीवर कार्य करण्यासाठी सामान्य नियमांपैकी काही सामान्य नियम आहेत, परंतु आम्ही पुढील एका अध्यायात तपशीलात या विषयावर लक्ष केंद्रित करू, जिथे आपल्याला गुंतवणूकी कशी वाढवायची आणि आपली स्थिती सुधारण्यासाठी आणखी टिपा दिसतील.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×