Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आपला व्यवसाय सादर करण्यासाठी सोशल मीडिया प्रोफाइल शक्य तितके अनोखे करण्यासाठी भिन्न सेटिंग पर्यायांचा वापर सानुकूलनेचा संदर्भ आहे. प्रत्येक सामाजिक नेटवर्क सानुकूलनासाठी काही पर्याय ऑफर करतो आणि त्यामध्ये सामान्यत:

प्रोफाइल प्रतिमा – प्रोफाइल प्रतिमा सामान्यत: एक छोटी प्रतिमा असते जी आपले पृष्ठ किंवा प्रोफाइल दर्शवते. आपण आपल्या स्वत: च्या पृष्ठावर किंवा प्रोफाइलवर पोस्ट करणे आणि इतर प्रोफाइल, पृष्ठे किंवा गटांवर पोस्ट करणे यासह विशिष्ट सामाजिक नेटवर्कवर आपण प्रकाशित केलेल्या पोस्ट आणि स्थिती अद्यतनांच्या पुढे हे दृश्यमान आहे.

कव्हर प्रतिमा – काही सामाजिक नेटवर्क, जसे की फेसबुक आणि Twitter, LinkedIn , कव्हर फोटोला अनुमती देतात. हा फोटो प्रोफाइल फोटोपेक्षा मोठा आहे आणि तो सहसा वापरकर्ता प्रोफाइल किंवा पृष्ठाच्या वरच्या भागावर दर्शविला जातो. मोठी प्रतिमा आपल्याला व्हिज्युअल सामग्रीचा लाभ घेण्यास आणि आपली कंपनी सादर करण्याची परवानगी देते.

दोन्ही प्रकारच्या प्रतिमांसह, आपण आपल्या प्रतिसादाचे प्रतीक असलेल्या प्रतिमा वापरण्याचा सल्ला दिला जाईल. आपण लोगो, घोषणा, किंवा स्वतः व्यवसायाचे नाव समाविष्ट करू शकता. व्हिज्युअल सामग्री आपल्याला अभ्यागतांचे लक्ष आकर्षित करण्यास मदत करते, हे ऑनलाइन सादरीकरणासाठी उत्तम आहे. कॉपीराइटचे उल्लंघन टाळण्यासाठी आपल्याला प्रतिमा वापरण्याची परवानगी असल्याचे आपण सुनिश्चित केले पाहिजे.

वर्णन – सोशल नेटवर्कवर अवलंबून, आपल्यास आपल्या कंपनीचे छोटे किंवा मोठे वर्णन जोडण्याची संधी असेल. या वैशिष्ट्याचा फायदा घ्या आणि आपल्या व्यवसायाबद्दल अतिरिक्त माहिती प्रदान करा. वर्णनात कीवर्ड वापरण्याचा प्रयत्न करा, कारण यामुळे सामाजिक नेटवर्क शोध पर्याय वापरताना आपल्याला अधिक सहजतेने शोधण्यात वापरकर्त्यांना मदत होते. वर्णनात एक लहान चरित्र, आपण ऑफर करत असलेल्या उत्पादनांचे किंवा सेवांचे वर्णन तसेच दृष्टिकोन, धोरण इत्यादींची माहिती असू शकते.

URL – वेबसाइटची किंवा ब्लॉगची URL जोडल्याने वापरकर्त्यांना आपल्या कंपनीबद्दल अधिक माहिती शोधण्यात मदत होईल. जर वापरकर्त्यांनी आपला व्यवसाय सामाजिक नेटवर्कद्वारे शोधला तर, एक URL पोस्ट केली आपल्या पृष्ठाचा किंवा प्रोफाइलचा विभाग आपल्याला आपली वेबसाइट किंवा ब्लॉग शोधण्यात वापरकर्त्यांना मदत करू शकेल, जेथे ते नंतर वृत्तपत्राची सदस्यता घेऊ शकतात किंवा आपल्याकडून खरेदी करण्याचा निर्णय घेऊ शकतात. जेव्हा इतर सोशल नेटवर्क प्रोफाइलशी दुवा साधण्याचा विचार केला जातो तेव्हा या प्रकारच्या क्रॉस-प्रमोशनची देखील शिफारस केली जाते. वेबसाइट किंवा ब्लॉग यूआरएल व्यतिरिक्त आपण इतर सोशल नेटवर्क्सच्या यूआरएल देखील जोडू शकता, जेणेकरून आपले पृष्ठ फेसबुकवर शोधणारे वापरकर्ते नंतर इन्स्टाग्राम किंवा ट्विटर किंवा इतर कोणत्याही सोशल नेटवर्कवर आपले अनुसरण करू शकतात.

स्थान – स्थान जोडण्याचे दोन मुख्य फायदे आहेत. आपण आपले स्थान जोडता तेव्हा आपल्या विशिष्ट स्थानाच्या आधारावर आपल्यास संबंधित असलेले परिणाम दर्शविण्यात विशिष्ट सामाजिक नेटवर्क अधिक यशस्वी होईल. हे आपल्याला विशिष्ट प्रदेशाशी संबंधित लोक आणि सामग्री शोधण्यात मदत करते.

दुसरीकडे, आपल्या सामाजिक नेटवर्क प्रोफाइलमध्ये स्थान जोडण्यामुळे वापरकर्त्यांना आपल्याला सहज शोधण्यात मदत होते. आपण स्थानिक व्यवसाय चालविल्यास, आपल्याला Google नकाशे, फोरस्क्वेअर इ. वर दर्शविलेले महत्त्व समजले आहे. जवळपासच्या ठिकाणी भेट देण्याच्या पर्यायांचा शोध घेताना केवळ लोकच आपल्याला शोधू शकतील असे नाही तर संभाव्य अभ्यागत पुनरावलोकने वाचू शकतात आपला व्यवसाय, ते रेस्टॉरंट, एखादे मनोरंजन केंद्र इत्यादी असो.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×