Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

सशुल्क जाहिराती सोशल नेटवर्कच्या वापरकर्त्यांना दर्शविलेल्या पेड जाहिरातींसह थेट जाहिरातीस अनुमती देतात. बर्‍याच सोशल नेटवर्क्स काही प्रकारच्या जाहिराती वापरतात, जसे की बढती पोस्ट, पृष्ठाचा प्रचार इत्यादी. सहसा स्थान, लिंग, वय इत्यादींवर आधारित वापरकर्त्यांना लक्ष्य करण्यासाठी अतिरिक्त पर्याय ऑफर करतात.

जेव्हा आपण आपला व्यवसाय स्थापित करण्याच्या प्रक्रियेत असता तेव्हा या समाधानाची शिफारस केली जाते आणि आपण अद्याप संभाव्य ग्राहक असू शकतात अशा लोकांसाठी आपण अपरिचित आहात. जेव्हा आपण त्वरीत आणि कार्यक्षमतेने वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू इच्छित असाल तेव्हा सशुल्क जाहिराती वापरण्याची देखील शिफारस केली जाते, कारण विनामूल्य जाहिरातीच्या संधींना आपल्याकडून अधिक वेळ आणि मेहनत आवश्यक असते.

देय जाहिरातींचा आणखी एक फायदा म्हणजे आपल्या देय मोहिमेचा रूपांतर आणि त्याचा प्रवाह मागोवा घेण्याची शक्यता. हे आपल्याला खर्च वितरण निर्धारित करण्यात आणि निकालांचे द्रुत विश्लेषण देण्यात मदत करेल.

सशुल्क जाहिरात ही सोशल मीडिया विपणनाचा एक महत्त्वाचा भाग असल्याने आम्ही दोन लोकप्रिय सोशल नेटवर्क्सवर जाहिरात देण्याच्या प्रक्रियेचे विक्रेत्यांसमोर वर्णन करू.

फेसबुक वर जाहिरात | ADVERTISING ON FACEBOOK

मोठ्या संख्येने वापरकर्त्यांमुळे आणि वापरकर्त्यांना लक्ष्य करण्यासाठी प्रगत पर्यायांमुळे सोशल मीडियावर पेड जाहिरातींसाठी फेसबुक हे एक अतिशय लोकप्रिय व्यासपीठ आहे. फेसबॉकवर जाहिरात सुरू करण्यासाठी, आपले स्वतःचे फेसबुक खाते आहे, असा सल्ला दिला जातो. एकदा आपण आपल्या खात्यात लॉग इन केले की, ड्रॉप डाऊन मेनूमध्ये प्रवेश करण्यासाठी फेसबुक प्रोफाइलच्या वरच्या बारमधील पर्याय वापरा. या ड्रॉप डाऊन मेनूमध्ये दोन पर्याय आहेत:

  • जाहिराती तयार करा – हा पर्याय आपल्याला त्वरीत फेसबुकवर आपली जाहिरात तयार करण्याची आणि सेट करण्याची परवानगी देतो.
  • जाहिराती व्यवस्थापित करा – आपल्या क्रेडिट कार्ड माहितीप्रमाणे बिलिंग तपशील संपादित करण्यासाठी आपण सर्व जाहिरात मोहिमेमध्ये प्रवेश करण्यात सक्षम व्हाल अशा आपल्या अ‍ॅडर्झिझर मॅनेजरमध्ये प्रवेश करण्यासाठी हा पर्याय वापरा.

याव्यतिरिक्त, फेसबुक अ‍ॅडव्हज मॅनेजर वापरुन आपणास जाहिरातींशी संबंधित अंतर्दृष्टी मिळेल, जेणेकरून आपणास क्लिक, रूपांतरणे, पोहोच इत्यादींची संख्या दिसेल. जाहिराती व्यवस्थापक आपल्याला दररोजचे बजेट आणि एकूण बजेट सेट करण्यास मदत करते, जेणेकरून आपण सहजपणे मोहिमेची किंमत व्यवस्थापित आणि मर्यादित करा. जाहिराती व्यवस्थापकामधील सर्व माहिती एका अहवालाच्या स्वरूपात निर्यात केली जाऊ शकते, जे आपल्याला देय जाहिरातींच्या कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण करण्यासाठी योग्य आहे आणि भविष्यात ही रणनीती आपण ज्या गोष्टींचा पाठपुरावा करायला हवा आहे असे काहीतरी आहे.

आपण फेसबुकवर एखादी जाहिरात तयार करू इच्छित असल्यास आपण ड्रॉप डाऊन मेनूमध्ये जाहिराती व्यवस्थापक किंवा द्रुत पर्याय जाहिराती तयार करा वापरू शकता.

जाहिरात तयार करण्याचा पहिला भाग म्हणजे मोहिमेद्वारे आपण प्राप्त करू इच्छित उद्दीष्टे निवडणे. ध्येय जाहिरातीवरच परिणाम करेल, म्हणून आपण साध्य करू इच्छित वास्तववादी लक्ष्य निवडण्याची आणि ती ठरविण्याचा सल्ला दिला जाईल. पर्यायांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • पृष्ठ पोस्ट प्रतिबद्धता ( Page post engagement )
  • पृष्ठ आवडी ( Page likes )
  • वेबसाइटवर क्लिक ( Clicks to website )
  • वेबसाइट रूपांतरणे ( Website conversions )
  • अ‍ॅप स्थापित (App installs )
  • अ‍ॅप प्रतिबद्धता (App engagement )
  • कार्यक्रम प्रतिसाद (Event responses )
  • दावे ऑफर ( Offer claims )
  • व्हिडिओ दृश्ये (Video views )

यापैकी एक लक्ष्य निवडून, आपण आपल्या ऍडला सानुकूलित करण्यासाठी पर्यायांच्या नवीन संचावर प्रवेश करू आणि लोकांना क्लिक, व्यस्तता, स्थापित करणे, दावा करणे इ. प्रोत्साहित करा.

फेसबुकवर जाहिरात सेट करण्याच्या प्रक्रियेचे स्पष्टीकरण देण्यासाठी, आम्ही येथे उपलब्ध असलेला दुसरा पर्याय, फेसबुक पृष्ठावरील पसंतींची संख्या वाढविण्याचा पर्याय निवडू. एकदा आपण हा पर्याय निवडल्यानंतर आपण जाहिरात करू इच्छित असलेले पृष्ठ निवडा आणि “सुरू ठेवा” वर क्लिक करा.

आपल्या जाहिरातीविषयी माहिती देण्यासाठी आणि मोहिमेसाठी अंदाजपत्रक निवडण्यासाठी आता आपल्याला बर्‍याच सोप्या चरणांचे अनुसरण करण्याची आवश्यकता आहे. प्रथम चरण प्रतिमा जोडणे आहे. जाहिराती पुनर्स्थित करण्याच्या पर्यायासह जाहिरातींमध्ये दहा पर्यंत प्रतिमा जोडल्या जाऊ शकतात.

त्यानंतर आपण जाहिरातीचे शीर्षक आणि मजकूर प्रदान करा. शीर्षक 25 वर्णांपर्यंत मर्यादित आहे आणि जाहिरातीचा मजकूर 90 वर्णांपर्यंत असू शकतो. आपण डेस्कटॉप पूर्वावलोकन आणि मोबाइल पूर्वावलोकनासह उजवीकडे जाहिरातीचे पूर्वावलोकन पाहण्यास सक्षम असाल.

पुढील चरणात आपण प्रेक्षकांची निवड कराल. स्थान, लिंग, वय, आवड इत्यादींसह प्रेक्षकांना लक्ष्य करण्यासाठी फेसबुककडे बरेच पर्याय आहेत. जेव्हा आपण हा पर्याय सेट करता तेव्हा आपल्याला संभाव्य पोहोच दिसेल जे त्या विशिष्ट लक्ष्य गटामध्ये असलेल्या लोकांची संख्या दर्शवते. लक्ष्य करण्यासाठी विशिष्ट गट निवडणे, आपण त्या जाहिरातीची आवड वाढविणार्‍या लोकांची संख्या वाढवाल जे शेवटी अधिक कार्यक्षम जाहिरात मोहिमेत परिणाम देतात.

खालील पर्याय आपल्याला मोहिमेसाठी देय पर्याय सेट करण्याची परवानगी देतो. बजेट, तसेच वेळापत्रक, जाहिराती व्यवस्थापकाकडून नंतर संपादित केले जाऊ शकते.

YOUTUBE वर जाहिरात | ADVERTISING ON YOUTUBE

व्हिडिओ स्वरूपात सामग्री सामायिक करण्यासाठी YouTube सर्वात महत्वाचे आणि सर्वात लोकप्रिय सामाजिक नेटवर्क बनले आहे. यूट्यूबच्या लोकप्रियतेमुळे या सोशल नेटवर्कवरील जाहिरातींमधील व्याजांवर परिणाम झाला आहे. जाहिरातींच्या प्रक्रियेत आपल्याला या सामाजिक नेटवर्कच्या वापरकर्त्यांना प्रदर्शित होणारी व्हिडिओ जाहिरात तयार करण्यासाठी तीन चरणांचे अनुसरण करावे लागेल.

जेव्हा वापरकर्ते व्हिडिओ YouTube वर पाहण्यासाठी व्हिडिओवर क्लिक करतात तेव्हा व्हिडिओ प्ले करण्यापूर्वी व्हिडिओ जाहिरात प्रथम दर्शविली जाऊ शकते. लक्षात ठेवा की या टप्प्यावर वापरकर्ते व्हिडिओ जाहिरात 5 सेकंदांनंतर वगळू शकतात, म्हणूनच आपण वापरकर्त्यांनी पोस्ट केलेल्या जाहिरातीचा संपूर्ण व्हिडिओ आपल्याला पहायचा असेल तर आपण त्यांचे लक्ष द्रुतपणे घेण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

YouTube वर जाहिरात तयार करण्यासाठी, आपण YouTube मुख्यपृष्ठाच्या फूटरमध्ये उपलब्ध “जाहिरात” हा पर्याय वापरावा किंवा आपण खालील पृष्ठास भेट द्यावी: http://www.youtube.com/yt/advertise/index .html.

पहिली पायरी म्हणजे आपण YouTube वर व्हिडिओ जाहिरातीमध्ये वापरू इच्छित व्हिडिओ अपलोड करणे.

एकदा आपण व्हिडिओ अपलोड केल्यानंतर आपल्याकडे एखादा व्हिडिओ असल्यास आपल्यास आपल्या अ‍ॅडवर्ड्स खात्यावर पुनर्निर्देशित केले जाईल. आपल्याकडे अ‍ॅडवर्ड्स खाते नसल्यास, आपल्याला एक खाते तयार करावे लागेल कारण हे खाते आपल्याला जाहिरात व्यवस्थापित करण्यास अनुमती देईल.

आपल्याकडे आधीपासूनच Google खाते असल्यास आपण सहजपणे Google अ‍ॅडवर्ड्स खाते सेट अप कराल. हा दुवा वापरा: https://www.google.com/adwords/.

अंतिम चरण म्हणजे लक्ष्य प्रेक्षकांची निवड करणे आणि व्हिडिओसाठी बजेट सेट करणे यासंबंधी पर्यायांची निवड करणे. अशा प्रकारे आपण यासह आपली मोहीम सानुकूलित कराल, कारण आपण ज्या जाहिराती दर्शविले जातील अशा लक्ष्य गटाची निवड करा.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×