जेव्हा आम्ही ब्रँडिंगबद्दल बोलतो तेव्हा आम्ही वैयक्तिक ब्रांडिंग देखील नमूद केले पाहिजे, ही एक पद आता अधिक महत्त्वपूर्ण बनली आहे. हे एखाद्या व्यक्तीची प्रतिष्ठा स्थापित करण्याचा संदर्भित करते, ती व्यक्ती कंपनीचा प्रतिनिधी किंवा एखाद्या व्यक्तीची पर्वा न करता. सोशल मीडियाने या प्रकारचे ब्रँडिंग सक्षम केले, कारण लोक सोशल मीडियावर स्वतःचे प्रोफाइल आणि पृष्ठे तयार करू शकतात, सहसा त्यांच्या कार्यास प्रोत्साहन देण्याच्या उद्देशाने.
असे बरेच लोक आहेत जे ख्यातनाम व्यक्ती बनल्या आहेत, जे त्यांच्या सोशल मीडियावर केलेल्या जाहिरातीमुळे जागतिक स्तरावर ख्यातीप्राप्त आहेत. हे लोक सौंदर्य, विपणन, तंदुरुस्ती इत्यादी वेगवेगळ्या उद्योगांमध्ये तज्ज्ञ आहेत परंतु सोशल मीडियाच्या माध्यमातून त्यांनी स्थापित केलेला वैयक्तिक ब्रँड म्हणजे या सर्वांमध्ये समानता आहे. परिणामी, एखाद्या विशिष्ट नावाचा उल्लेख करणे पुरेसे आहे आणि वापरकर्ते ते एखाद्या विशिष्ट उद्योगाशी संबंधित असतील. ब्रँडिंगसाठी क्रिएटिव्हसच कनेक्शन किंवा असोसिएशन अत्यंत महत्वाचे आहे.
कंपन्या एखाद्या कर्मचार्यांद्वारे स्वत: चा वैयक्तिक ब्रँड तयार करणे निवडले किंवा सोशल मीडियावर आपले नाव आधीच स्थापित केलेल्या लोकांशी सहयोग करणे निवडले तरी पर्वा वैयक्तिक ब्रांडिंगचा फायदा घेऊ शकतात. हे साध्य करण्यासाठी कंपन्या विशिष्ट प्रकारच्या सहयोग आणि व्यवसायाच्या संबंध प्रस्थापित करण्यासाठी सोशल नेटवर्क्सवरील लोकप्रिय व्यक्तींशी संपर्क साधू शकतात.
Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |