प्रथम घटक, विपणन प्रकारची पर्वा न करता, लक्ष्य निश्चित करणे होय. आपण पुढे काय करत आहात त्या क्रियांच्या संचासह आपल्याला नक्की काय साध्य करायचे आहे हे स्थापित करावे लागेल. ध्येयांशिवाय आपण प्रयत्नांचे परीणाम मोजण्याचे कोणतेही मार्ग न ठेवता निर्धारपूर्वक कार्य करणे समाप्त कराल. विपणनातील मार्गदर्शन म्हणून केवळ ध्येये महत्त्वाची नसतात, परंतु सोशल मीडिया विपणनावरील व्यवसायावर होणार्या परिणामाच्या विश्लेषणासाठी मूलभूत गोष्टी देखील प्रदान करतात.
ध्येय निश्चित करताना आपण वास्तववादी आणि वस्तुनिष्ठ असावे. आपण वास्तविक परिस्थिती आणि लक्ष्ये आपण विचारात घ्याव्यात जी आपण प्रत्यक्षात पूर्ण करू शकाल. अवास्तव लक्ष्य निश्चित करणे फायद्याचे नाही कारण आपण ती साध्य करू शकणार नाहीत अशी शक्यता आहे की आपली रणनीती अपयशी ठरणार आहे.
Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |