Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

प्रेक्षक लक्ष्य आपल्यापर्यंत पोहोचू इच्छित संभाव्य ग्राहकांच्या गटाचे प्रतिनिधित्व करतात, या प्रकरणात सोशल मीडियाद्वारे. हे अशा लोकांना संदर्भित करते जे भविष्यात बहुधा आपले ग्राहक बनतील आणि म्हणूनच आपले त्यांच्याशी संबंध स्थापित करण्याचे आपले ध्येय आहे.

विपणनाच्या उद्देशाने सोशल मीडियावर सक्रिय असताना आपल्याला सामाजिक अनुयायांची संख्या वाढविण्यात स्वारस्य नाही. होय, यामुळे आपणास लोकप्रियतेत मदत होऊ शकते, परंतु अनुयायी ज्यांना आपल्या व्यवसायात आणि उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये खरोखर रस नसलेले अनुयायी आपल्या सोशल मीडिया खात्यावर संवाद साधणार नाहीत, त्यांची शिफारस करण्याची किंवा तुम्हाला तुमच्याकडून खरेदी करण्याची शक्यता नाही.

म्हणूनच जेव्हा सोशल मीडिया विपणन कार्यनीती निश्चित करते तेव्हा आपल्या लक्षित प्रेक्षकांना परिभाषित करणे हे एक आवश्यक कार्य आहे.

आपण स्वतःला खालील प्रश्न विचारून प्रारंभ केला पाहिजे:

  • माझे उत्पादन (सेवा) काय आहे?
  • ते कोणासाठी आहे?
  • कोणाला उपयुक्त वाटेल?
  • माझ्याकडून कोण खरेदी करेल?
  • माझ्या व्यवसायामध्ये कोणाला रस असेल?
  • पूर्वी माझे ग्राहक कोण होते?

हे सर्व प्रश्न आपणास कोणत्या प्रकारचे ग्राहक गाठायचे आहेत हे निर्धारित करण्यात मदत करतील. या प्रश्नांची उत्तरे देताना शक्य तितक्या विशिष्ट व्हा कारण उत्तर आपल्या सोशल मीडिया विपणन भविष्यातील यशासाठी महत्वाचे आहे.

लक्षात ठेवा की आपण प्रत्येकापर्यंत पोहोचण्याचा प्रयत्न करीत असाल तर आपली रणनीती सामान्य असेल आणि आपण लक्ष्य करू इच्छित असलेल्या लोकांच्या गटाकडे कमी लक्ष दिले असेल. दुसरीकडे, जर आपल्या मनात काही विशिष्ट गट असतील, जसे की किशोरवयीन मुले, चाळीस वर्षांपेक्षा अधिक वयस्क पुरुष इ. आपण आपल्या भाषेसाठी योग्य भाषा आणि दृष्टीकोन वापरण्यास सक्षम असाल. अशाप्रकारे, आपले लक्ष्य गट लक्ष देण्याची अधिक शक्यता आहे, कारण त्याचे सदस्य आपल्यास ओळखण्यास सक्षम असतील.

उदाहरणार्थ, जर आपण 30 वर्षांपेक्षा जास्त वयाच्या स्त्रियांसाठी सौंदर्य उत्पादने विकत असाल तर आपल्या ब्लॉगवर स्थिती अद्यतने, प्रतिमा, सामग्री पोस्ट करताना आपल्यास या गटाचे स्मरण असले पाहिजे. या प्रकरणात फुटबॉल किंवा कार दुरुस्तीबद्दल स्थिती अद्यतन पोस्ट करणे निरुपयोगी ठरेल. आपल्या वर्तमान अनुयायांवर याचा नकारात्मक प्रभाव पडू शकेल, जे कदाचित आपले अनुसरण करण्याबद्दल त्यांचे मत बदलतील. आपला लक्षित गट, या प्रकरणात, 30 वर्षांवरील महिलांचा गट आहे हे लक्षात ठेवून आपण अशी सामग्री तयार करू शकता ज्यात या महिला संबंधित असतील. त्याच वेळी, आपण हा गट आणि आपला व्यवसाय यांच्यात परस्पर संबंध बनवू इच्छित आहात. याचा अर्थ असा आहे की जरी आपण कदाचित स्वयंपाकाबद्दल बोलत आहात असे वाटत असले तरी 30 वर्षांपेक्षा जास्त स्त्रिया त्याशी संबंधित असू शकतात, प्रत्यक्षात यात काही देणे घेणे नाही. त्याऐवजी, सौंदर्य टिप्स आणि युक्त्या, लाड करणे, त्वचा निगा इ. बद्दल बोलण्याचा प्रयत्न करा.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×