Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

ध्येय सोशल मीडिया विपणनाचे अविभाज्य भाग आहेत. ते सोशल मीडिया आरओआयमध्ये देखील मदत करतात, कारण आपल्याकडे सोशल मीडिया क्रियाकलापातून काय प्राप्त करायचे आहे याचा अचूक अंदाज असेल. अशाप्रकारे, आपण परिणामांची तुलना करण्यात आणि कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण करण्यास सक्षम असाल, जरी आपण लक्ष्य प्राप्त करण्यास सक्षम नाही किंवा आपण अपेक्षेपेक्षा जास्त साध्य केले असेल. जेव्हा आपले ध्येय ठरविण्याची वेळ येते तेव्हा आपण सामान्य प्रवृत्ती वापरण्याऐवजी अपेक्षांचे प्रमाणित करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. उदाहरणार्थ, फेसबुकवर फॉलोअर्सची संख्या वाढविण्याचे उद्दीष्ट निश्चित करणे, जेव्हा कामगिरीचे मोजमाप करण्याची वेळ येते तेव्हा त्यास कोणतेही मूल्य नसते. या प्रकारचे लक्ष्य अस्पष्ट आहे, कारण अनुयायांची संख्या वाढवणे हे निश्चित लक्ष्य नाही जे आपण मोजावे आणि ते साध्य केले की नाही हे निर्धारित करू शकता. म्हणूनच आपल्याला उद्दीष्टे निश्चित करणे आवश्यक आहे. संख्या वाढवण्याऐवजी, आपण फेसबुकवर फॉलोअर्सची संख्या वाढविण्यासारखे ध्येय सेट करू शकता आणि आपल्या सोशल मीडिया विपणन क्रियाकलाप दरम्यान आपल्याला 1000 नवीन अनुयायी मिळवायचे आहेत. एकदा आपली क्रियाकलाप संपल्यानंतर आपण हे उद्दिष्ट साध्य करण्यास व्यवस्थापित केले आहे की नाही हे आपण खरोखर सांगू शकता.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×