Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

सोशल मीडिया विपणन, विपणनाचा एक प्रकार म्हणून, विविध भिन्न धोरणे आणि तंत्र आहेत, ज्यांचा उपयोग लक्ष्य साध्य करण्यासाठी केला जाऊ शकतो. आपण प्राप्त करू इच्छित उद्दीष्टांवर अवलंबून आपण सोशल मीडिया विपणनात भिन्न रणनीती लागू करू शकता.

आपल्या स्वत: च्या व्यवसायावर आणि आपल्या ग्राहकांना संबोधित करताना आपण वापरू इच्छित असलेल्या दृष्टीकोनवर आधारित आपली स्वतःची सानुकूल रणनीती परिभाषित करा. आपण कदाचित व्हिडिओ तयार करण्यावर लक्ष केंद्रित केले आहे आणि अशा प्रकारे सोशल नेटवर्क्स जे व्हिडिओ सामग्रीचे अपलोड सक्षम करतात आपल्या विपणनाचा मध्य भाग असेल. दुसरीकडे, ब्लॉगिंग किंवा प्रतिमा सामायिक केल्यामुळे आपल्या व्यवसायाला फायदा होऊ शकेल, म्हणूनच हे आपल्या सोशल मीडिया विपणनाचे लक्ष केंद्रित केले पाहिजे.

  • आपण निवडत असलेल्या रणनीतीवर काय परिणाम होतो.
  • आपण ज्या प्रकारचा व्यवसाय करीत आहात.
  • रणनीती साकार करण्यासाठी उपलब्ध संसाधने.
  • ग्राहकांकडे तुमचा दृष्टिकोन

उदाहरणार्थ, आपल्याकडे कपड्यांचे दुकान असल्यास, प्रतिमा सामायिक करणे आपल्या सोशल मीडिया धोरणाचा महत्त्वाचा घटक असेल. या प्रकारच्या व्यवसायाचा परिणाम आपण कोणती सामाजिक नेटवर्क वापरणार आहात यावर देखील परिणाम होईल. या प्रकरणात, पिनटेरेस्ट आणि इंस्टाग्राम लिंक्डइनपेक्षा बरेच प्रभावी असतील.

संसाधनांची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते. व्यवसायाचा प्रकार विचारात न घेता, सामाजिक नेटवर्कवर जाहिरात देणे ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्याचा चांगला मार्ग आहे. तथापि, आपल्याला जाहिरातींमध्ये काही प्रमाणात संसाधने गुंतवावी लागतील, जी पूर्णपणे आपल्यावर आणि रणनीतीवर नियुक्त केलेल्या मालमत्तेवर अवलंबून असतील.

ग्राहकांकडे आपला दृष्टीकोन आपल्या सोशल मीडिया विपणनावर देखील परिणाम करेल, कारण हे आपल्याला क्लायंटशी कसे संवाद साधता येईल हे परिभाषित करण्यात मदत करेल. उदाहरणार्थ, आपण कपड्यांचा ब्रँड असल्यास आणि आपल्या लक्ष्य गटात त्यांच्या 20 आणि 30 च्या वयोगटातील तरूणांचा समावेश असल्यास, त्यांच्याशी संवाद साधताना आपण बहुधा सहजपणाने वागले पाहिजे. याचा अर्थ असा की आपली स्थिती अद्यतने मजेदार, अनौपचारिक, हसरा चेहरे, परिवर्णी शब्द इत्यादी असाव्यात. अशा प्रकारे आपण आपल्या लक्ष्य गटाला आकर्षित करणारी शैली वापरता.

दुसरीकडे, आपण एखाद्या विमा कंपनीचे प्रतिनिधित्व करत असल्यास, आपण चालवण्याच्या व्यवसायामुळे आपल्याला कदाचित हे अधिक सोपे आणि औपचारिक ठेवावेसे वाटेल. याव्यतिरिक्त, शक्यता आहे की आपण जुन्या लक्ष्य गटाला लक्ष्य करीत आहात, म्हणून त्यांच्याशी संवाद साधण्याचा आपल्याला एक योग्य मार्ग शोधण्याची आवश्यकता आहे.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×