Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

ब्लॉगला अनेक निकषांनुसार गटबद्ध केले जाऊ शकते आणि वापरला जाणारा विषय सर्वात सामान्य विषय आसतो. ब्लॉग सामान्यत: एका विषयावर केंद्रित असतात जे एखाद्या विशिष्ट उद्योगाशी संबंधित असतात. अशाप्रकारे, ब्लॉगर एका विशिष्ट क्षेत्रामध्ये विशिष्ट अशी सामग्री प्रकाशित करतो आणि त्याद्वारे त्या क्षेत्रामध्ये एखादा अधिकार कसा तयार केला जाऊ शकतो. अशाप्रकारे, आमच्याकडे फॅशन ब्लॉग्ज, शिक्षकांचे ब्लॉग्ज, एसइओ ब्लॉग्ज, फिटनेस ब्लॉग्ज इत्यादी असंबंधित विषयांविषयी यादृच्छिक लेख प्रकाशित करण्याऐवजी आपल्या लक्ष्य प्रेक्षकांवर लक्ष केंद्रित करण्यास मदत करते. हे केवळ एका विशिष्ट क्षेत्रात प्राधिकरण निर्माण करण्यास मदत करत नाही,परंतु हे आपल्याला आपल्या लक्ष्य गटावर केवळ लक्ष केंद्रित करण्याची परवानगी देते, जर आपण अनुयायांचा एक निष्ठावंत आधार तयार करू इच्छित असाल तर करण्यायोग्य सल्ला दिला जाईल.

तथापि, असे ब्लॉग आहेत जे वेगवेगळ्या विषयांना एकामध्ये जोडतात, जे ऑनलाइन मासिकाचे रूप घेतात. उदाहरणार्थ, शहराचा स्वतःचा ब्लॉग त्या शहरातील बातम्यांसह आणि घटनांशी संबंधित विविध भिन्न विषयांसह असू शकतो. मेकअप, केस, त्वचेची निगा राखणे इ. सारख्या सौंदर्याशी संबंधित ब्लॉग एखाद्या ब्लॉगवर कव्हर करू शकतो. या प्रकारच्या ब्लॉगसह, अधिक लोकांपर्यंत पोहोचू शकते, कारण ब्लॉग सामग्री ब्लॉगमध्ये लक्षणीय ब्लॉगपेक्षा मोठ्या लक्ष्य समूहांना आकर्षित करेल.

कंपन्या ब्लॉग्ज इंटरनेट मार्केटिंगमध्ये मोठ्या प्रमाणात प्रचाराचे प्रकार आहेत, कारण कंपन्या या क्षेत्राचा उपयोग आपल्या संभाव्य ग्राहकांना उपयुक्त सामग्री प्रदान करण्यासाठी, त्यांच्या सेवा सादर करण्यासाठी आणि शेवटी अभ्यागतांना ग्राहक होण्यासाठी पटवून देतात. सेंद्रिय पोहोच (एसईओ) द्वारे वेबसाइटची स्थिती वाढविण्याचा कंपनीसाठी ब्लॉग असणे देखील एक चांगला मार्ग आहे. अर्थात, कंपनीच्या ब्लॉगची सामग्री कंपनी कोणत्या व्यवसायाद्वारे चालवते आणि त्यामध्ये वेबसाइट ऑप्टिमायझेशनच्या प्रक्रियेत वापरले जाणारे कीवर्ड दर्शवितात.

वैयक्तिक ब्लॉग्ज अशा प्रकारच्या ब्लॉग्जचे प्रतिनिधित्व करतात ज्यात एखाद्या व्यक्तीने प्रकाशित केलेल्या सामग्रीचे वैशिष्ट्य असते, जे सहसा ज्या विषयात तो किंवा ती तज्ञ असतो अशा विषयावर विशेषज्ञ असतात. या प्रकारच्या ब्लॉगचा फायदा असा आहे की वैयक्तिकृत दृष्टिकोन वापरण्यात आणि अभ्यागतांशी संबंध प्रस्थापित करण्यात वैयक्तिक ब्लॉगर्स बर्‍यापैकी यशस्वी होऊ शकतात, ज्यामुळे त्यांना एखाद्या विशिष्ट क्षेत्रात अधिकृतता आणि आदरणीय प्रभावशाली म्हणून मानले जाऊ शकते. जर त्यांचा ब्लॉगिंग क्रियाकलाप यशस्वी सोशल मीडिया क्रियाकलापांसह असेल तर यामुळे ब्लॉगर त्याच्या किंवा तिच्या समाजात वाढू शकणार्‍या सर्वांगीण प्रभावास वाढवितो. आपण एखाद्या कंपनीचे प्रतिनिधी म्हणून या प्रकारच्या ब्लॉगचा फायदा घेऊ शकता जर आपण ब्लॉगरला आपल्या व्यवसायाची शिफारस करण्यास उद्युक्त करण्यास सक्षम असाल किंवा आपण सहयोग करू शकणारे प्रकल्प तयार करण्यास सक्षम असाल तर. ब्लॉगरच्या स्वत: च्या लोकप्रियतेमुळे आणि प्रभावामुळे, ही शिफारस मोठ्या संख्येने संभाव्य ग्राहकांपर्यंत पोहोचू शकते, जी तुमच्या ब्रँडसाठी मोठी प्रदर्शनास असू शकते.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×