Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

लक्ष्ये निश्चित करणे कधीकधी अवघड असते, कारण कधीकधी आपल्यास मोजमाप सहज केले जाऊ शकते जे सहज मोजले जाऊ शकत नाही. आपण वास्तविक संख्येच्या अनुषंगाने सामाजिक अनुयायांची संख्या प्रमाणित करू शकता, परंतु त्या अनुयायांना किती संपत्ती आहे हे मोजणे आपल्यास अधिक अवघड जाईल. सोशल मीडिया क्रियेसाठी एखाद्या गुंतवणूकीची आवश्यकता असते, ज्यामध्ये खाती व्यवस्थापित केलेल्या व्यक्तीस पैसे देणे, ग्राफिक्स किंवा सोशल मीडिया विपणनात वापरल्या जाणार्‍या कोणत्याही प्रकारची सामग्री इत्यादींचा समावेश असतो. आपण या मालमत्तांच्या प्रारंभिक नियोजन टप्प्यात योजना कराल. सामाजिक मीडिया धोरण. तथापि, आपणास या मालमत्तांची तुलना आपल्या सोशल मीडिया क्रियाकलापाच्या परिणामाशी करणे आवश्यक आहे, ज्याची तुलना करण्यासाठी मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे. याचा अर्थ असा की आपण आपल्या सोशल मीडिया कार्यक्षमतेचे विश्लेषण केले पाहिजे तसेच आपण अनुक्रमे, लीड्स इ. सारख्या विशिष्ट मेट्रिक्सचे मूल्य निश्चित करण्यासाठी विक्री आणि नफ्याच्या बाबतीत आपण प्राप्त केलेल्या परिणामाचे विश्लेषण केले पाहिजे. प्रगत आकडेवारीचे पर्याय वापरुन आपल्या सोशल मीडिया क्रियाकलापाचे आणि आपल्या व्यवसायाच्या कार्याचे सखोल विश्लेषण. उदाहरणार्थ, विशिष्ट सोशल मीडिया रणनीती दरम्यान आपण आकर्षित केलेल्या अनुयायांची नेमकी संख्या निश्चित करा. विक्रीशी याची तुलना करा आणि त्याचा परिणाम विक्रीवर कसा झाला हे तुम्ही पहाल. समजू की आम्हाला 1000 नवीन अनुयायी मिळाले आणि यामुळे दरमहा 200 विक्री पर्यंत वाढ झाली. याचा अर्थ असा की त्या अनुयायांचे 200 विक्री मूल्य आहे जे आपल्याला त्या अनुयायांचे संपादन करण्याच्या किंमतीची तुलना आपण नंतर केलेल्या कमाईशी करू देते. याव्यतिरिक्त, आपल्याला आवर्ती विक्री लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे ज्याचा परिणाम काही विशिष्ट ब्रँड्सवर चांगली गुणवत्ता आणि विश्वास असेल. तर कदाचित या महिन्यात अनुयायांच्या संख्येच्या परिणामी या महिन्यात 200 विक्री झाली परंतु कदाचित आपण त्या ग्राहकांना ठेवून पुढील महिन्यात तितकीच विक्री मिळवाल. अचूक आकडेवारी मिळविण्यासाठी आणि सोशल मीडियाच्या आरओआयच्या आपल्या मूल्यांकनावर विश्वास ठेवण्यासाठी आपल्याला शक्य तितक्या वास्तविकतांचे मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×