एकदा उद्दीष्टे अस्तित्त्वात आली की पुढची पायरी म्हणजे ती उद्दीष्टे गाठण्यासाठी एक योजना विकसित करणे. कोणत्याही प्रकारच्या व्यवसायाच्या धोरणाचे नियोजन करणे ही एक महत्वाची बाजू आहे, कारण ती धोरण आणि योजनांच्या उपयोगात आणल्या जाणार्या मालमत्ता आणि पद्धतींचे तपशीलवार वर्णन करते.
उद्दिष्टांची पूर्तता, गुंतवणूकीची मालमत्ता, आपल्यास येऊ शकणार्या संभाव्य समस्या तसेच त्या समस्यांचे निराकरण करण्याच्या उद्दिष्टांची पूर्तता करण्यासाठी नियोजन शक्य तितके सखोल असणे आवश्यक आहे.
नियोजनाचे बरेच भाग आहेत:
- प्रारंभिक टप्प्याचे नियोजन (तयारी)
- लक्ष्य गट ओळखा
- लक्ष्य गटावर आधारित दृष्टिकोन परिभाषित करा
- मालमत्तेची योजना बनवा
- संभाव्य समस्यांचा अंदाज घ्या
- निकालाची योजना बनवा
Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |