पहिल्या प्रकारच्या साधनांमध्ये आपल्या सोशल मीडिया क्रियाकलापाचे नियोजन करण्यासाठी साधने समाविष्ट असतात. या प्रकारच्या साधनाचे मुख्य वैशिष्ट्य म्हणजे आपल्या सोशल मीडियाच्या उपस्थितीची योजना तयार करण्यात मदत करणे. यात प्रकाशित होणार्या सामग्रीची योजना, आपण आयोजित केलेल्या इव्हेंट्स आणि प्रमोशनचे कॅलेंडर इत्यादींचा समावेश आहे. इ. नियोजन ही शिस्त म्हणून विपणनाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, म्हणूनच आपण आपल्या सामाजिक प्रत्येक घटकाची योजना आखणे उचित आहे. मीडिया विपणन. नियोजनासाठी आवश्यक पर्याय प्रदान करणार्या साधनांमध्ये हे समाविष्ट आहेः
गूगल कॅलेंडर – एक साधन जे आपणास परस्पर कॅलेंडर तयार करण्याची अनुमती देते, जेथे आपण आपल्या दैनंदिन क्रियेचे वेळापत्रक तयार करू शकता आणि सामाजिक नेटवर्कवर पोस्टिंग गतिविधीमध्ये विविधता आणण्यासाठी आठवड्यात किंवा मासिक वेळापत्रकांचे परीक्षण करू शकता.
पोस्ट प्लॅनर – हा अँप विशेषतः फेसबुकसाठी डिझाइन केलेला आहे आणि आपण यापूर्वी प्रकाशित केलेल्या सामग्रीच्या पोहोच आणि विश्लेषणावर आधारित सामग्री सुचवितो. आपण सूचित सामग्री वापरुन बर्याच वेळेची बचत कराल जे अधिक नियमितपणे पोस्ट करण्यात मदत करेल. पोस्ट प्लॅनर पोस्टची शेड्यूल करणे, पोहोच आणि प्रतिबद्धता विश्लेषित करणे इ. साठी अतिरिक्त वैशिष्ट्ये ऑफर करते.
Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |