Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आपले सोशल मीडिया खाते चांगले परिणाम देत आहे हे सुनिश्चित करण्यासाठी आपल्याला आपल्याकडे देखरेखीसाठी साधने आवश्यक आहेत जी आपल्या खात्याच्या कामगिरीचे विश्लेषण तसेच आपल्या सोशल मीडिया विपणनाचे परिणाम विश्लेषण करण्यास मदत करतील. देखरेख साधनांचे मुख्य पर्याय आपल्याला आकडेवारी मागोवा घेण्यात मदत करतील, आपल्या लक्षित प्रेक्षकांचे विश्लेषण करतील, सतर्कता मिळवा. इत्यादीसाठी वारंवार वापरली जाणारी काही साधने पुढील साधनांचा समावेश करतात:

GOOGLE ALERTS

आपणास स्वारस्य असलेल्या सामग्रीसाठी वेबचे परीक्षण करा. विषयांव्यतिरिक्त, आपल्या ब्रँडचा वेबवर उल्लेख केल्यावर आपल्याला सतर्कता मिळू शकते.

GOOGLE ANALYTICS

हे एक सखोल मॉनिटरींग टूल आहे जे आपल्या विपणनाचा एक अत्यावश्यक भाग असावे, परंतु आम्हाला सोशल मीडिया क्रियाकलापाचे परीक्षण करण्यास स्वारस्य असल्याने आम्ही Google Analyनालिटिक्समध्ये विशिष्ट पर्यायांचे महत्त्व अधोरेखित करू. डावीकडील मेनूमधून “अधिग्रहण” हा गट निवडा आणि “सामाजिक” पर्याय शोधा. येथे आपण सामाजिक नेटवर्क, लँडिंग पृष्ठे इ. पासून रेफरल्समध्ये प्रवेश करू शकता.

आपल्याला एखाद्या विशिष्ट सामाजिक नेटवर्कवर पोस्ट केलेल्या आपल्या वेबसाइटच्या दुव्यावर कोणी क्लिक केल्याच्या परिणामी या भेटीबद्दल अंतर्दृष्टी देखील प्राप्त होईल. अशा प्रकारे आपण प्रत्येक सामाजिक नेटवर्कच्या कार्यप्रदर्शनाचे परीक्षण करू शकता आणि भिन्न सामाजिक नेटवर्क्सच्या पोहोच आणि गुंतवणूकीची तुलना करू शकता.

SOCIAL INSIGHTS

सामाजिक नेटवर्कवर उपलब्ध अंतर्दृष्टी भेट, संदर्भ, प्रतिबद्धता इत्यादींच्या संदर्भात विशिष्ट सोशल मीडिया खात्याच्या क्रियाकलापाचे परीक्षण करण्यास देखील मदत करू शकतात.

ही सर्व कामे, नियोजन, व्यवस्थापन आणि देखरेख करणे हे सोशल मीडिया विपणनाचे अविभाज्य भाग असल्याने आपल्याला आपल्या दैनंदिन कामांमध्ये मदत करण्यासाठी प्रत्येक गटाच्या किमान एक साधनाची आवश्यकता असेल. आपण निवडलेल्या साधनांची पर्वा न करता, आपण यापैकी एक सूचना निवडल्यास किंवा आपण आपल्या व्यवसायासाठी अधिक उपयुक्त वाटणारी साधने वापरण्याचे ठरविल्यास, त्या साधनांचा वापर करण्याचे उद्दीष्ट म्हणजे आपल्याला सोशल मीडिया क्रियाकलापांमध्ये गुंतवणूकीसाठी आवश्यक वेळ कमी करण्यात मदत करणे.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×