Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

ट्विटर म्हणजे सोशल मीडिया विपणनात महत्त्वपूर्ण भूमिका असलेले आणखी एक सोशल नेटवर्क. हे फेसबुकपेक्षा कमी लोकप्रिय आहे, परंतु अद्याप त्यात 270 दशलक्ष सक्रिय वापरकर्ते आहेत. या सोशल नेटवर्कला इतरांपेक्षा वेगळे करणारे म्हणजे मायक्रो-ब्लॉगिंग फॉर्म ज्यावर वेबसाइट आधारित आहे. ‘ट्वीट’ नावाचे छोटे संदेश पाठविणे या सामाजिक नेटवर्कवर सामग्री कशी सामायिक केली जाते.

ट्विटर सेलिब्रेटी, राजकारणी, पत्रकार, विपणन आणि वसायिकांमध्ये लोकप्रिय आहे. ट्विटर प्रोफाइल फेसबुक प्रोफाइलपेक्षा कमी वैयक्तिक असतात. खरं तर, ट्विटरवरील व्यक्तिचित्रण, व्यक्ती आणि कंपन्या प्रत्येकासाठी असतात.

आपण एक खाते तयार करुन आपल्या सामाजिक नेटवर्कवर आपली उपस्थिती विकसित करण्यास सुरुवात केली पाहिजे. नाव, ईमेल आणि संकेतशब्द प्रदान करा आणि “SIGN UP FOR A TWITTER” बटणावर क्लिक करा. प्रक्रिया पूर्ण करण्यासाठी आपल्याला आपल्या ईमेलवर पाठविलेल्या सत्यापन दुव्यावर क्लिक करणे आवश्यक आहे.

आपण ट्विटरवर सामील झाल्यानंतर, आपण प्रोफाइल प्रतिमा आणि शीर्षलेख फोटो जोडावा. याव्यतिरिक्त, आपण आपल्या वेबसाइटची URL आणि स्थानावरील बायो (140 वर्णांपर्यंत) जोडू शकता, जे आपल्याला आपल्या ट्विटर प्रोफाइल सानुकूलित करण्यात मदत करेल. ट्विटर वापरकर्त्यांना प्रोफाईल आणि शीर्षलेख फोटोशी जुळण्यासाठी पार्श्वभूमी थीम आणि फॉन्ट रंग सानुकूलित करण्यास अनुमती देते.

असे पर्याय आहेत जे आपणास ट्विटरवर शोधण्यास आणि नवीन सामग्री शोधण्यात आणि समान रूची सामायिक करणारे लोक शोधण्यात मदत करू शकतात. असे करण्याचे काही सामान्य मार्ग येथे आहेतः

हॅशटॅग वापरा | USE HASHTAGS

हॅशटॅग अशी लेबल आहेत जी लोकांना एखाद्या विशिष्ट विषयाशी संबंधित एखादी सामग्री शोधण्याची परवानगी देतात. ट्विटरवर हॅशटॅगची लोकप्रियता वाढली, नंतर इतर सोशल नेटवर्क्सने त्याचा अवलंब केला.

उदाहरणार्थ, आपण फर्निचर उत्पादक असल्यास, आपल्या ट्विटमध्ये #फर्निचर किंवा #सजावट यासारखे हॅशटॅग जोडा. जे वापरकर्ते या अटी शोधत आहेत ते आपले ट्विट सहजपणे शोधण्यात सक्षम होतील.

पुढील गोष्टी लक्षात ठेवा:

  • एकाच ट्विटमध्ये बर्‍याच हॅशटॅग वापरू नका
  • हॅशटॅग त्या ट्विटशी संबंधित असले पाहिजेत (आपण फर्निचरबद्दल ट्विट करू नये आणि #संगीत जोडू नका कारण हे स्पॅम मानले जाऊ शकते)

रीट्वीट | RETWEET

आपणास आवडते असे ट्विट आल्यास, पुन्हा ट्विट करण्यास मागेपुढे पाहू नका. इतर लोकांशी संपर्क साधण्याचा आणि कौतुक दर्शविण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे. याशिवाय दर्जेदार सामग्री आपल्या अनुयायांसह सामायिक करण्याची ही चांगली संधी आहे. तथापि, हा पर्याय संयमीत वापरा कारण आपल्या ट्विटर प्रोफाइलवर आपल्याकडे काही मूळ सामग्री देखील प्रकाशित करणे आवश्यक आहे.

अनुसरण करा आणि अनुसरण करायला लावा | FOLLOW AND GET FOLLOWED

ट्विटरवर खालील गोष्टी जोडणे परस्पर नाही. जेव्हा आपण एखाद्याचे अनुसरण करता तेव्हा याचा अर्थ असा होतो की वापरकर्त्यास सूचित केले जाते परंतु त्या वापरकर्त्यास आपल्यास अनुसरणे आवश्यक नसते. तथापि, इतर वापरकर्त्यांचे अनुसरण करणे हा या सामाजिक नेटवर्कवर संपर्क साधण्याचा आणि त्याद्वारे मिळण्याचा एक चांगला मार्ग आहे. आपले ध्येय अनुयायींची संख्या वाढविणे असावे कारण आपण संभाव्य ग्राहकांचा आधार वाढवाल. केवळ आपले अनुयायी आपले ट्विट पाहण्यात सक्षम होतील, जसे की आपण त्यांना अद्यतनित करता, तर आपण अनुसरण करीत असलेले लोक आपले ट्विट पाहणार नाहीत, अशा प्रकारे आपल्याकडे ते आपल्या ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्याचा कोणताही मार्ग नाही.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×