Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

इंटरनेटवर तसेच सोशल नेटवर्कवर बर्‍याच स्पॅम सामग्री आहेत. बरेच लोक रहदारी आणि रूपांतरण मिळविण्याचा प्रयत्न करतात, परंतु हे लक्ष्य साध्य करण्यासाठी ते वेळ घालविण्यास तयार नसतात. हेच कारण आहे की तेथे कमी गुणवत्तेची सामग्री आहे. कधीकधी, ही सामग्री केवळ कीवर्ड आणि कीवर्ड वाक्यांशांच्या विस्तृत वापरासह शोध इंजिनला आकर्षित करण्यासाठी तयार केली जाते, परंतु सामग्री स्वतः वाचकांना काहीच मूल्य देत नाही. जेव्हा सोशल मीडियावर सामायिक करण्याचा विचार केला जातो तेव्हा या प्रकारची सामग्री कोणतेही परिणाम देत नाही.

लोकांना आपल्या दुव्यावर क्लिक करण्यास प्रोत्साहित करण्यासाठी आणि सोशल मीडियावर आपल्या मित्रांसह सामायिक करण्यासाठी आपल्या सोशल मीडिया खात्यावर प्रकाशित सामग्री उच्च दर्जाची असणे आवश्यक आहे. उच्च दर्जाची सामग्री तयार करण्यासाठी आपल्या भागाकडून बराच वेळ आणि समर्पण आवश्यक आहे, परंतु जर आपणास व्हायरल होऊ शकते अशी सामग्री तयार करायची असेल तर हे आवश्यक आहे. दररोज कमी गुणवत्तेची सामग्री तयार करण्यापेक्षा आठवड्यातून एकदा एकदा बर्‍याच वेळा गुंतवणूक करणे आणि अधूनमधून सामग्री तयार करणे चांगले. उच्च दर्जाच्या सामग्रीस निकाल मिळण्याची आणि सोशल नेटवर्क्सवर सक्रिय राहून आपल्याला फायदा होण्याची अधिक संधी मिळते.

उच्च गुणवत्तेच्या सामग्रीसाठी आपणास वर्तमान आणि लोकप्रिय विषयांवर भाषण करणे आवश्यक आहे, मूळ दृष्टीकोन, सखोल विश्लेषण आणि आपल्या विधानांचे समर्थन करण्यासाठी भरपूर तथ्य. साहजिकच, आपल्याला सामग्रीचे स्वरूप विचार न करता अशा सामग्रीच्या शोधात तयार करण्यात वेळ घालवणे आवश्यक आहे.

फोटो | PHOTOS

असे म्हटले जाते की सोशल मीडियावर फोटो सर्वात आकर्षक प्रकारची सामग्री आहे. ते दृश्यास्पद आहेत आणि लक्ष आकर्षित करण्यात यशस्वी आहेत. तंत्रज्ञानाचा विकास कोणालाही सहजपणे उच्च रिझोल्यूशन फोटो तयार करण्यास सक्षम करतो. साध्या फोटो संपादन सॉफ्टवेअरमुळे फोटोचे संपादन करणे, फोटोमध्ये मजकूर जोडणे इत्यादी सुविधा सुलभ होतात. या सर्वांमुळे सोशल मीडिया विपणनात प्रतिमांचे महत्त्व प्रभावित झाले आहे.

प्रोफाइल आणि कव्हर किंवा शीर्षलेख प्रतिमांसह खाती सानुकूलित करण्याशिवाय, स्थिती सुधारणेसह आपल्या उत्पादनांचे फोटो, आपले उत्पादन वापरणार्‍या ग्राहकांचे फोटो इत्यादी असू शकतात. जर आपल्याकडे कॅफे असेल तर आपण ग्राहकांना त्यांचे कॅफे असलेले फोटो सामायिक करण्यास प्रोत्साहित करू शकता. . दुसरीकडे, जर आपण बाईक विकत घेत असाल तर वापरकर्ते सायकलिंग आउटच्या वेळी त्यांच्या प्रतिमा सामायिक करू शकतात. हे धोरण सर्व प्रकारच्या उद्योगांना लागू केले जाऊ शकते. आपण स्वत: च्या सारख्या प्रतिमा देखील सामायिक करू शकता. उदाहरणार्थ, आपल्याकडे orक्सेराइझची विक्री करणारे दुकान असल्यास आपल्या पृष्ठावर आपण सामायिक केलेल्या फोटोंमध्ये एखादी विशिष्ट वस्तू कशी घालायची, वेगवेगळ्या कपड्यांसह ते कसे एकत्र करावे इत्यादी सूचना असू शकतात.

आपण इन्स्टाग्राम किंवा पिनटेरेस्ट यासारख्या सोशल नेटवर्क्सचा वापर करू इच्छित असल्यास फोटो विशेषतः उपयुक्त आहेत. ही नेटवर्क्स प्रतिमा सामायिकरणात खास बनली आहेत, जर आपण सहभागी होऊ आणि वापरकर्त्यांना व्यस्त ठेवू इच्छित असाल तर आपल्याला या प्रकारच्या सामग्रीची आवश्यकता असेल. आपण आपल्या ब्लॉग पोस्टमध्ये आणि आपल्या वेबसाइटवर फोटो समाविष्ट करण्याची शिफारस देखील केली जाते.

ग्राफिक्स | GRAPHICS

नियमित प्रतिमांव्यतिरिक्त आमच्याकडे ग्राफिक्स किंवा इन्फोग्राफिक्स देखील आहेत. या प्रतिमांमध्ये सामान्यत: विशिष्ट पार्श्वभूमी असते, जी एक प्रतिमा, एक साधा साधा पृष्ठ किंवा काही प्रकारचे नमुना असलेले पृष्ठ असू शकते. फोटो संपादनासाठी सॉफ्टवेअर वापरुन या प्रतिमेमध्ये मजकूर आणि ग्राफिक्स जोडले गेले आहेत. हे आपल्याला कोट, व्याख्या, आकडेवारी, चार्ट इत्यादी सामायिक करण्यात मदत करू शकतात. अशा प्रकारे सामाजिक नेटवर्कवरील वापरकर्त्यांचे लक्ष सहज आकर्षित करणारे व्हिज्युअल घटक वापरून संबंधित माहिती आणि डेटा सादर केला जाऊ शकतो.

शिवाय, ग्राफिक्स आणि इन्फोग्राफिक्स आपण आपल्या वेबसाइटवर सामायिक केलेल्या सामग्रीस छान बोनस आहेत. ते इतर ब्लॉग्ज आणि सोशल नेटवर्क्सवरही सहज शेअर केले जातात. जर ग्राफिक्स वास्तविक मूल्य प्रदान करतात, जेणेकरून लोकांना ते उपयुक्त आणि रुचीपूर्ण वाटले तर कदाचित इतर ब्लॉग किंवा वेबसाइट संबंधित विषयावर लिहितात तर इन्फोग्राफिक स्वतःच वैशिष्ट्यीकृत असतील.

व्हिडिओ | VIDEOS

व्हिडिओ ही एक प्रकारची सामग्री आहे जी आपल्याला बर्‍याच रहदारी व्यस्त करण्यात तसेच व्यस्ततेमध्ये मदत करू शकते. असे विविध प्रकारचे व्हिडिओ सामायिक केले जाऊ शकतात. सर्वात स्पष्ट एक, तो होता बर्‍याच काळासाठी पारंपारिक विपणनाचा एक भाग, जाहिरात व्हिडिओ आहे. जरी ते उपयुक्त ठरू शकतील आणि आपल्या व्यवसायाचे चांगले प्रतिनिधित्व करतील, तरीही हे व्हिडिओ व्हायरल होण्याची शक्यता नाही.

येथे काही अन्य प्रकारचे व्हिडिओ आहेत जे सोशल मीडियावर आपली उपस्थिती स्थापित करण्याचा प्रयत्न करीत असताना आपल्याला मदत करू शकतात.

व्हिडिओंचे पुनरावलोकन करा | REVIEW VIDEOS

पुनरावलोकन व्हिडिओ उत्पादनाची वैशिष्ट्ये आणि कार्ये दर्शविण्यासाठी उपयुक्त आहेत. आपण नवीन वैशिष्ट्ये सादर करण्यासाठी जेव्हा आपण नवीन किंवा श्रेणीसुधारित उत्पादन सादर करता तेव्हा निर्माता म्हणून आपण पुनरावलोकन व्हिडिओ तयार करू शकता. उत्पादनांचे वापर आणि फायदे किंवा नकारात्मक बाजू दर्शविण्यासाठी लोकप्रिय पुनरावलोकन व्हिडिओ बहुतेकदा अशा व्यक्तीद्वारे तयार केले जातात जे या प्रकारचे व्हिडिओ तयार करण्याचा निर्णय घेतात. व्यक्ती स्वत: हून हे व्हिडिओ तयार करू शकतात, तर आपल्यासाठी पुनरावलोकन व्हिडिओ तयार करण्यासाठी आपण एखाद्याशी संपर्क साधू शकता.

प्रशिक्षण व्हिडिओ | TUTORIAL VIDEOS

हे व्हिडिओ शैक्षणिक उद्देशाने तयार केलेल्या प्रकारचे व्हिडिओ आहेत. सॉफ्टवेअरसारखे काहीतरी वापरण्याबद्दल प्रेक्षकांना शिक्षित करण्याच्या उद्देशाने ते विविध भिन्न उद्योगांमध्ये वापरले जाऊ शकतात. लोकांना या प्रकारचे व्हिडिओ खूप उपयुक्त आणि उपयुक्त वाटतात, म्हणूनच ते खूप लोकप्रिय आणि बर्‍याचदा सामायिक केल्या जातात, जे मोठ्या संख्येने दृश्ये सुनिश्चित करतात.

मनोरंजक व्हिडिओ | ENTERTAINING VIDEOS

मनोरंजक व्हिडिओ विशेषतः तरुण लोकांमध्ये खूप लोकप्रिय आहेत. यासारख्या व्हिडिओंमधील आकर्षक घटक म्हणजे मुख्य उद्देश मनोरंजन करणे होय. हा एक मजेदार व्यावसायिक, लपलेला कॅमेरा व्हिडिओ किंवा आपण विचार करू शकता असे कोणत्याही प्रकारचे सर्जनशील मनोरंजन असू शकते. परिणामी, हे व्हिडिओ बर्‍याचदा सामायिक केले जातात आणि सोशल नेटवर्क वापरकर्त्यांद्वारे वारंवार शिफारस केलेले असतात, विशेषत: YouTube सारख्या व्हिडिओ आधारित नेटवर्कवर. हे व्हिडिओ योग्य व्यावसायिक व्यवसाय नाहीत हे लक्षात ठेवा. हे स्वत: हून व्हिडिओ तयार करण्याव्यतिरिक्त, जे वेळ घेणारे असू शकतात, आपण YouTube वर लोकप्रिय अशा लोकांशी देखील सहयोग करू शकता ज्यांना कदाचित आपल्या व्हिडिओपैकी एकामध्ये आपले उत्पादन दर्शविण्यास आवड असेल.

गप्पा सत्रे | CHAT SESSION

या प्रकारचे व्हिडिओ व्यावसायिक व्यावसायिकांमध्ये लोकप्रिय आहेत, कारण ते जगातील विविध भागातील लोकांना ऑनलाइन भेटण्याची परवानगी देतात आणि एखाद्या विशिष्ट विषयावर अनुभव आणि कल्पनांची देवाणघेवाण करतात. स्काईप किंवा Google हँगआउट सारख्या उपलब्ध असलेल्या कोणत्याही प्लॅटफॉर्मचा वापर करून, गप्पा सत्रे थेट प्रवाहात किंवा रेकॉर्ड केली जाऊ शकतात ज्यामुळे लोक ते पाहू शकतात.

या व्हिडिओंच्या स्वरूपाचा परिणाम त्या सर्व उद्योगांमध्ये केला जाऊ शकत नाही यावर परिणाम होतो, परंतु आपण या प्रकारच्या व्हिडिओ सामग्री वापरण्याचे फायदे शोधत असाल तर आपल्या कंपनीसाठी ही चांगली जाहिरात असू शकते.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×