Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

इतरांना प्रोत्साहन देणे हे सामाजिक नेटवर्कवर एक प्रकारचे संबद्ध विपणन आहे. या प्रकरणात, आपल्याकडे प्रकाशित करण्यासाठी आपली स्वतःची सामग्री किंवा उत्पादन नाही, जेणेकरून आपण इतरांना प्रोत्साहन द्या. दुसरीकडे, आपल्या स्वतःची सामग्री असू शकते परंतु आपण तृतीय पक्षाची पदोन्नती समाविष्ट करू इच्छित आहात कारण यामुळे आपल्या व्यवसायासाठी अतिरिक्त नफा किंवा पदोन्नती असू शकते. आपण सामग्री, उत्पादने किंवा इतर सोशल मीडिया खात्यांचा प्रचार न केल्यास इतरांना प्रोत्साहन देण्यासाठी आपला स्वतःचा प्रभाव वापरणे ही या दृष्टिकोनाची कल्पना आहे. या पध्दतीसह वापरण्याच्या काही कल्पनांमध्ये पुढील गोष्टींचा समावेश आहे.

सामायिकरण शिफारसी – आपण वापरू शकता असा सर्वात मूलभूत दृष्टीकोन म्हणजे आपल्या सामाजिक अनुयायांसह शिफारस सामायिक करणे. हे सामान्यत: स्थिती अद्यतनाच्या स्वरूपात असते जेथे आपण आपल्या अनुयायांना काहीतरी शिफारस करता आणि आपण त्यांना दुव्यावर क्लिक करण्यास किंवा एखाद्या पृष्ठासारखे वगैरे विचारण्यास सांगा. या कार्यप्रणालीसाठी, आपल्याकडे बरेच काही असणे आवश्यक आहे सामाजिक अनुयायी आणि आपल्याला त्या अनुयायांमध्ये मोठ्या प्रमाणात आदर आणि अधिकार देखील उपभोगावे लागतील.

एक REVIEW पोस्ट करा – आपल्या सोशल मीडिया खात्यावर तृतीय पक्षास प्रोत्साहित करण्याचा आणखी एक प्रभावी मार्ग म्हणजे तृतीय पक्षाचे उत्पादन किंवा सेवेचे पुनरावलोकन प्रकाशित करणे. आपण आपल्या ब्लॉगवर एक लेख तयार आणि प्रकाशित करू शकता किंवा आपण व्हिडिओ पुनरावलोकन रेकॉर्ड करू शकता. जरी आपण या तृतीय पक्षाच्या उत्पादनास किंवा सेवेला प्रोत्साहन देऊ इच्छित असाल तरीही आपल्या सामाजिक अनुयायांचा विश्वास आणि निष्ठा टिकवून ठेवण्यासाठी आपण वस्तुनिष्ठ बनण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. आपण कशाची जाहिरात करत असलात तरीही, आपण आपल्या अनुयायांना उच्च दर्जाची प्रदान करण्याचे कार्य करत राहू इच्छित आहात, कारण याचा परिणाम सोशल नेटवर्क्सवर आपण तयार करता त्या अधिकार्यावर परिणाम होतो. आपल्याद्वारे पदोन्नतीसाठी पात्र नसलेल्या उत्पादनाची जाहिरात करुन आपण आपली प्रतिष्ठा धोक्यात घालू इच्छित नाही. आपण ज्या उत्पादनांवर खरोखर विश्वास ठेवता त्यांचे आपणच प्रचार केले पाहिजे.

एखाद्या प्रकल्पात सहयोग करा – तृतीय पक्षाची सामग्री किंवा उत्पादनांचा प्रचार करण्याचा इतर कंपन्या किंवा व्यक्तींशी सहयोग हा एक चांगला मार्ग आहे. असे अनेक प्रकारचे प्रकल्प आहेत ज्यात आपण सहयोग करू शकता, जसे की व्हिडिओ, संशोधन इत्यादीचे उद्दीष्ट म्हणजे कंपन्यांशी सहयोग करणे निवडणे आणि सामाजिक नेटवर्कवर या प्रकल्पाच्या जाहिरातीद्वारे सहकार्यातील दोन्ही सहभागींना प्रोत्साहन दिले जाईल. पुन्हा, आपण कोणाबरोबर सहयोग करणार आहात हे काळजीपूर्वक निवडणे महत्वाचे आहे, कारण आपण एखाद्या विशिष्ट सामाजिक नेटवर्कवर आपल्या प्रतिष्ठेस हानी पोहोचवू शकेल अशा नकारात्मक प्रतिक्रिया टाळणे आवश्यक आहे.

आपण कसा प्रचार करता | HOW YOU PROMOTE

सोशल मीडियावरुन आपण कशाची जाहिरात करू शकतो हे आम्हाला आता माहित आहे की सोशल नेटवर्क्सवर दृश्यमानता वाढविण्यासाठी आपण कशा प्रकारे जाहिरात करू शकता. आपल्या परिभाषित केल्याने सोशल मीडिया विपणनाकडे जाण्याचा आणि आपल्या लक्षात येणारी रणनीती विकसित केल्याने आपण त्यापैकी काही गोष्टी त्या धोरणाची कार्यक्षमता सुधारण्यासाठी वापरू शकता.

हॅशटॅग | HASHTAGS

ज्या लोकांना विशिष्ट विषयात रस आहे त्यांच्यापर्यंत पोहोचण्याचा प्रयत्न करण्यासाठी हॅशटॅग उत्कृष्ट आहेत. हॅशॅग्ज वापरणे आपणास अशा लोकांपर्यंत पोहोचण्यास मदत करेल जे आपले अनुयायी किंवा मित्र नसतील, परंतु त्याऐवजी आपण त्यांच्या नेटवर्कच्या आवडीचा विषय शोधण्यासाठी सामाजिक नेटवर्क वापरणार्‍या लोकांपर्यंत पोहोचेल. ट्विटर आणि इंस्टाग्रामवर हॅशटॅग विशेषतः लोकप्रिय आहेत, तर ते फेसबुक आणि Imstagarm सारख्या अन्य सोशल नेटवर्क्सवर वापरल्या जाऊ शकतात.

हॅशटॅग जोडणे आपल्या स्थिती अद्यतनाचे लेबल लावण्यास मदत करेल जेणेकरुन लोक सहजपणे शोधू शकतील. उदाहरणार्थ, आपण सौंदर्य उत्पादने विकल्यास आपल्या स्टेटस अपडेटमध्ये आपण हॅशटॅग ब्यूटी वापरू शकता. या सामाजिक नेटवर्कवर सौंदर्य टाइप करणारे कोणीही आपले सार्वजनिक स्थान दृश्यमान असल्यास आपले स्थिती अद्यतन शोधण्यात सक्षम होईल.

प्रतिमा वापरा | USE IMAGES

प्रतिमा सोशल नेटवर्क्सवरील सर्वात लोकप्रिय प्रकारची सामग्री म्हणून ओळखली जातात, ज्यास सर्वाधिक प्रतिबद्धता आणि सर्वाधिक संख्येने समभाग मिळतात. म्हणूनच जेव्हा आपण आपल्या सामाजिक खात्यास प्रोत्साहित करू इच्छित असाल आणि आपण अधिकाधिक लोकांपर्यंत पोहोचण्याचा प्रयत्न कराल तेव्हा प्रतिमा वापरण्याची शिफारस केली जाते.

  • तथापि, आपल्याला या प्रकारची सामग्री पोस्ट करण्यापासून वास्तविक मूल्य मिळवायचे असेल तर:
  • कोणाच्याही कॉपीराइटचे उल्लंघन न करता आपल्या स्वतःच्या प्रतिमा सामायिक करा.
  • आपले उत्पादन जास्त प्रकाशात न आणता प्रतिमेमध्ये त्याचा समावेश करण्याचा प्रयत्न करा.
  • प्रतिमांमधून कथा सांगा.
  • प्रतिमांमध्ये मथळा जोडा किंवा आपल्या अनुयायांना तसे करण्यास सांगा.
  • दोन पर्यायांसह प्रतिमेत सामायिक करा आणि अनुयायांना पर्याय क्रमांक 2 साठी मतदान करण्यासाठी, पर्याय क्रमांक 1 वरून मतदान करण्यास आणि सामायिकरण करण्यास सांगा.
  • प्रतिमेमध्ये आपल्या कंपनीचा लोगो (किंवा वेबसाइटची URL) जोडा.

शेअर कोट | SHARE QUOTES

कोट सामायिक करणे सामग्रीस प्रोत्साहन देण्यासाठी आणखी एक चांगली रणनीती आहे. लोक कोटशी संबंधित असू शकतात एखाद्या प्रकारे ते जर विधानाशी सहमत नसेल तर त्यांना आपण आहात तो लेखक त्यांना आवडतो उद्धृत करणे किंवा त्यांनी ज्या पुस्तकातून कोट घेतला आहे ते पुस्तक वाचले आहे. रिलेट करण्यास सक्षम असल्याने लोक प्रतिसाद देण्याची अधिक शक्यता असते, बहुतेकदा अशी स्थिती अद्यतने आवडीने किंवा सामायिक करून सामायिक करतात.

व्यस्त स्थिती स्थिती पोस्ट करा | POST ENGAGING STATUS UPDATES

आपण आपल्या अनुयायांना काहीतरी करण्यास सांगितले म्हणून काही विधाने प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी चांगली असतात, ज्यामुळे त्या प्रत्यक्षात तसे करण्याची शक्यता वाढते. उदाहरणार्थ, एक स्थिती अद्यतन पोस्ट करा जेथे आपण:

  • अनुयायांना सामायिक करा, रिट्वीट करा, लाईक करा, टिप्पणी द्या (उदाहरणार्थ, हे असे असल्यास …, आपल्याला काय वाटते? आपली टिप्पणी सामायिक करा …)
  • Followers अनुयायांना वाक्य पूर्ण करण्यास सांगा (उदाहरणार्थ, मी जर एखादा चित्रपट स्टार होता तर…, मी यात जायला आवडेल…)
  • Feedback अभिप्राय मिळविण्यासाठी मत विचारू.

सोशल मीडियाद्वारे परिचय द्या | INTRODUCE VIA SOCIAL MEDIA

नवीन उत्पादन किंवा सेवा सादर करण्यासाठी सोशल मीडिया एक चांगले व्यासपीठ असू शकते. या दृष्टिकोनाची कल्पना अशी आहे की एखादी जाहिरातदार क्रियाकलाप तयार करा जी आपण आपल्या ऑनलाइन उपस्थितीची स्थापना केली तेथे सामाजिक नेटवर्कद्वारे प्रसारित केले जाईल. आपण ज्या उद्दीष्टाने हे साध्य करू शकता त्यात नवीन उत्पादन किंवा सेवेची यशस्वी पदोन्नती, आपल्या सोशल मीडिया खात्याचा अतिरिक्त एक्सपोजर, ज्यामुळे अनेकदा अनुयायी वाढतात, इत्यादी गोष्टी समाविष्ट केल्या जातात त्याऐवजी आपण इव्हेंटची एक श्रृंखला तयार केली पाहिजे कित्येक दिवस किंवा आठवडे आपल्या प्रेक्षकांना गुंतवून ठेवतात. सोशल मीडियाद्वारे उत्पादने किंवा सेवांचा परिचय देताना येथे विचारात घेण्यासारखे काही घटक आहेत:

टीझर सामायिक करा – टीझर तयार केल्याने आपण तयार केलेल्या बातम्यांमध्ये लोकांना रस घेण्यात मदत होईल. आपण आपल्या कंपनीशी संबंधित एक प्रकारचा गोंधळ तयार कराल, ही रुची वाढविण्यासाठी आणि लोकांना आपल्याबद्दल बोलण्यासाठी आकर्षित करण्यासाठी चांगली रणनीती आहे. आपण काहीतरी नवीन सादर करणार आहात हे जाहीर करण्यासाठी दोन प्रतिमा किंवा एक छोटा व्हिडिओ सामायिक करा आणि आपण काय तयार केले आहे हे पाहण्यास लोक उत्सुक होतील.

काउंटडाउन – आपण आधीपासूनच मोठा परिचय ठरविला आहे, म्हणून आपण अधिकृत कार्यक्रम होईपर्यंत मोजणे सुरू करू शकता. अशा प्रकारे आपण मोठ्या कार्यक्रमासाठी प्रेक्षकांना तयार करता आणि आपण त्यांना आठवण करून द्या की आपण ऑफर करत असलेली नवीन उत्पादने किंवा सेवा पाहण्यात सक्षम होईपर्यंत फक्त दोन दिवस बाकी आहेत. दिवस मोजण्याव्यतिरिक्त, आपल्या स्थिती अद्यतने किंवा प्रतिमांचा भाग म्हणून आपण “लवकरच येत आहे” चिन्ह देखील वैशिष्ट्यीकृत करू शकता.

एखादा कार्यक्रम आयोजित करा – नवीन उत्पादने किंवा सेवांच्या परिचयातील जाहिरातींचा प्रसार सोशल मीडियाद्वारे केला जात असला तरीही, आपल्याला अधिकृत कार्यक्रम आयोजित करण्याची आवश्यकता आहे जेथे आपण आपल्या कंपनीकडून बातम्यांचा परिचय द्याल. आपण इव्हेंट होस्ट करण्यात अक्षम असल्यास आपण व्हर्च्युअल इव्हेंट देखील आयोजित करू शकता जिथे आपण YouTube किंवा इतर प्लॅटफॉर्मद्वारे अधिकृत व्हिडिओ सादर करू शकता जे व्हिडिओ प्रवाह सक्षम करतात. आपण या कार्यक्रमाची घोषणा आणि जाहिरात करण्यासाठी सोशल मीडियाचा वापर कराल.

प्रतिमा सामायिक करा – एकदा आपली उत्पादने किंवा सेवा सादर झाल्या की आपण आयोजित केलेल्या इव्हेंटवरील छाप सामायिक कराव्यात. उत्पादनांना प्रोत्साहन देण्यासाठी तसेच सर्वसाधारणपणे कंपनीला प्रोत्साहन देण्यासाठी हे चांगले आहे. आपण उत्पादन किंवा सेवेची ओळख करुन दिली त्या घटनेचे वातावरण सामायिक करण्याबरोबरच, जाहिरातीच्या क्रियाकलापांचा एक भाग म्हणून आपण अधिकृत प्रतिमा देखील सामायिक केल्या पाहिजेत. त्या प्रतिमा सामान्यत: पॅकेजिंग, पोस्टर किंवा फ्लायर्सवर वापरल्या जातात परंतु आपण त्या सोशल मीडियाच्या जाहिरातीसाठी देखील वापरू शकता.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×