Course Content
The Most Important Social Media Websites – सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स
0/4
Sharing Content on Social Media – सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे
0/2
Dos and Don’ts of Social Media. – सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !
0/2
Tips on Using Social Media in Marketing. – मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स
0/4
How to Promote Using Social Media. – सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा
0/2
सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

प्रत्येक सोशल मीडिया क्रियाकलाप एका योजनेसह प्रारंभ केला पाहिजे. नियोजित क्रियाकलाप आपल्याला जाहिरातीच्या परिणामाचे विश्लेषण करण्यासाठी निकाल मोजण्यासाठी अनुमती देईल. याव्यतिरिक्त, जेव्हा आपण सोशल मीडियावर कशाची जाहिरात करायची हे ठरविता तेव्हा आपण आपल्या कंपनीची एकूण क्रियाकलाप, कंपनीची उद्दीष्टे तसेच कंपनीच्या संसाधनांचा विचार केला पाहिजे जो जाहिरातीच्या उद्देशाने वापरला जाऊ शकतो.

सामग्रीचा प्रचार करा | PROMOTE CONTENT

सामग्रीचा प्रचार हा सोशल मीडिया खाती वापरुन सामग्री प्रकाशित करणे आणि त्यास प्रोत्साहन देणे हा एक क्रिया आहे. सामग्रीचा प्रकार भिन्न असू शकतो, कारण आपण ब्लॉग लेख, व्हिडिओ, ई-पुस्तके, इन्फोग्राफिक्स, प्रतिमा इत्यादींचा प्रचार करत असाल. यापैकी कोणत्याही परिस्थितीत, सामग्रीची जाहिरात आपल्याला बर्‍याच गोष्टींमध्ये मदत करू शकते:

आपल्या वेबसाइटवर आणि ब्लॉग्जवर रहदारी वाढवा – सामाजिक नेटवर्कवर सामग्री सामायिक करणे हा एक दुवा सहसा दर्शविला जातो जिथे सामग्री प्रकाशित केली जाते तेथे मूळ ठिकाणी निर्देशित करते जी आपली वेबसाइट किंवा ब्लॉग असू शकते. लेखाच्या काही ओळी किंवा गॅलरीमधील प्रतिमांपैकी एक सामायिक करून आपण सामग्रीचे छोटे पूर्वावलोकन प्रदान करू शकता. जर सोशल मीडिया वापरकर्त्यांनी पूर्ण सामग्रीमध्ये प्रवेश करू इच्छित असेल तर त्यांना स्थिती अद्यतनामध्ये प्रदान केलेल्या दुव्यावर क्लिक करावे लागेल. अशाप्रकारे, सोशल मीडियाच्या क्रियाकलापाचा वेबसाइटच्या रहदारीवर सकारात्मक प्रभाव पडतो.

प्रतिबद्धता वाढवा – दर्जेदार सामग्रीची जाहिरात करणे देखील वाढत्या गुंतवणूकीस मदत करू शकते, कारण जर सोशल मीडिया वापरकर्त्यांकडे मौल्यवान आणि मनोरंजक सामग्री पाहिली तर व्यस्त होण्याची शक्यता जास्त आहे. आपण उच्च स्तरीय गुंतवणूकीसह सोशल मीडियावर आपल्या खात्याची दृश्यमानता वाढविताना वापरकर्त्यांना आवडण्यास, सामायिक करण्यास किंवा टिप्पण्या करण्यास प्रोत्साहित केले जाते.

विश्वास वाढवा – आपल्या अनुयायांमध्ये विश्वास वाढवणे आणि निष्ठा वाढविणे हे सोशल मीडिया विपणनाचे एक महत्त्वाचे लक्ष्य आहे आणि दर्जेदार सामग्री पोस्ट करणे या ध्येयात आपल्याला मदत करू शकते. आपली उच्च सामग्री आणि विश्वासार्ह सामग्रीची जाहिरात करत असल्यास, वापरकर्त्यांनी आपल्यावर विश्वास ठेवण्यास सुरवात केली आणि आपण सामाजिक नेटवर्कवर एक आदरणीय अधिकार निर्माण कराल. आपल्या सोशल मीडिया विपणनाच्या आपल्या दीर्घकालीन उद्दीष्टांवर याचा सकारात्मक प्रभाव पडेल.

उत्पादन किंवा सेवेची जाहिरात करा | PROMOTE PRODUCT OR SERVICE

सामग्री व्यतिरिक्त, सोशल मीडिया आपली कंपनी प्रदान करते उत्पादने किंवा सेवांचा प्रचार करण्यासाठी एक योग्य व्यासपीठ आहे. तथापि, आपल्याला या प्रकारच्या जाहिरातींविषयी खूप सावधगिरी बाळगणे आवश्यक आहे, कारण ते कदाचित प्रचारात्मक आणि नफा देणारी वाटेल. सामग्रीस प्रोत्साहन देताना, आपण वापरकर्त्यांना मूल्य प्रदान करता आणि विश्वास निर्माण करा, उत्पादने किंवा सेवांचा प्रचार करता, आपण वापरकर्त्यांनी खरेदी केल्याची अपेक्षा करतो. या प्रकारच्या जाहिरातीचा वापर करून आपण आपल्याकडील सामाजिक अनुयायांना आपल्याकडून खरेदी करण्यास प्रवृत्त करण्याचा प्रयत्न करीत आहात. हेच कारण आहे की आपण उत्पादनांच्या प्रचारात जास्त आक्रमक आणि चिकाटीने वागू नये. जाहिरात करताना आपल्याला सूक्ष्म असणे देखील आवश्यक आहे.

आपण प्रदान केलेल्या सेवांविषयी केवळ उत्पादने किंवा बातम्या सामायिक करण्याऐवजी आपण अधिक सूक्ष्म दृष्टीकोन वापरण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे, जसे की:

उपयुक्त उत्पादन – एखादी प्रतिमा किंवा व्हिडिओ सामायिक करण्याचा प्रयत्न करा जेथे आपण आपले उत्पादन किती उपयुक्त आहे हे दर्शविले. काही जाहिरात टॅग लाइन जोडण्याऐवजी आपण “बचावासाठी माझ्याकडे यापैकी एक चांगली गोष्ट आहे” किंवा “<उत्पादन नाव>” असे काहीतरी जोडण्याचा प्रयत्न करू शकता. या प्रकारचा दृष्टीकोन उत्पादनाच्या गुणवत्तेवर आणि उपयुक्ततेवर जोर देतो, ज्याचा तुमच्या सामाजिक अनुयायांवर सकारात्मक प्रभाव पडेल.

ग्राहकांच्या शिफारसी – ग्राहकांच्या शिफारसी हा शब्दांच्या तोंडी विपणनाचा भाग आहेत, हा एक महत्त्वाचा प्रकार आहे जो संतुष्ट ग्राहकांकडून मिळणार्‍या जाहिरातीचा अर्थ सूचित करतो. उत्पादनांविषयीची माहिती सहजपणे सामायिक केली जाऊ शकते आणि हे मोठ्या लोकांपर्यंत उपलब्ध आहे म्हणून सोशल नेटवर्क्सच्या विकासासह वर्ड ऑफ माउथ मार्केटींगला बरेच महत्त्व प्राप्त झाले आहे. सकारात्मक आढावा आणि ग्राहकांच्या टिप्पण्या सामायिक करणे आपली सामग्री किंवा सेवांच्या प्रचार प्रक्रियेस पूरक राहण्याचा एक चांगला मार्ग असू शकतो.

याव्यतिरिक्त, फेसबुक आणि Google+ सारखी काही सामाजिक नेटवर्क पुनरावलोकने बटणाच्या समाकलनास अनुमती देतात, जे आपणास सामाजिक नेटवर्क वापरकर्त्यांद्वारे सार्वजनिकरित्या पोस्ट केलेल्या शिफारसी सार्वजनिकपणे प्रदर्शित करू इच्छित असल्यास अत्यंत उपयुक्त ठरतात. तथापि, आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की एकदा आपण पुनरावलोकन बटण सक्षम केल्‍यानंतर, ते सकारात्मक किंवा नकारात्मक असले तरीही सर्व वापरकर्ते त्यांचे स्वत: चे पुनरावलोकने पोस्ट करण्यास सक्षम असतील.

Reviews on Facebook:

Reviews on Google+:

इतरांद्वारे स्तुती केली गेली आहे – आपली उत्पादने किंवा सेवांचा प्रचार करण्याचा आणखी एक मार्ग म्हणजे इतर प्रभावी लोक किंवा ब्रँड किंवा सोशल नेटवर्क्सद्वारे प्रकाशित केलेल्या शिफारसी सामायिक करणे. जर आपली उत्पादने मॅगझिनमध्ये किंवा ब्लॉगवर वैशिष्ट्यीकृत असतील तर आपल्या कंपनीची जाहिरात करण्यासाठी आपण हे प्रकाशित देखील करू शकता. या प्रकारचे उल्लेख आणि शिफारसी जाहिरात करताना सूक्ष्म दृष्टीकोन राखण्यास मदत करू शकतात परंतु आपण तरीही एक व्यवसाय म्हणून आपल्याला सादर केलेली उत्पादने किंवा सेवा दर्शविण्यास सक्षम असाल.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×