सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स

Sanket Dalvi
Social Media Marketing Course in Marathi ( Approx 120 Pages )
₹300.00 ₹100.00
  • 28 students
  • 85 lessons
  • 0 quizzes
  • 2 week duration
28 students

सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स मराठी – SOCIAL MEDIA MARKETING MARATHI

विशिष्ट उत्पादन किंवा सेवेची मूल्ये सादर करणे आणि प्रोत्साहन देणे या उद्देशाने व्यवसाय आणि संभाव्य ग्राहक यांच्यात संवादाचा मार्ग म्हणून MARKETING अनेकदा वर्णन केले जाते. या संवादाचे मुख्य लक्ष्य विक्री करणे आहे. ही एक जटिल शिस्त आहे ज्यात बरीच कामे समाविष्ट आहेत ज्यामुळे हे सुनिश्चित होईल की संप्रेषण या ध्येयाकडे जाईल. लक्ष्यातील प्रेक्षक निश्चित करणे, बाजारपेठेचे विश्लेषण करणे आणि ग्राहकांचे वर्तन, ग्राहक संबंध इ. यापैकी काही कामांमध्ये शिस्त म्हणून MARKETING विकसित होत आहे आणि बाजारातील बदलांची पूर्तता करण्यासाठी सतत नवीन पद्धती राबवल्या जातात, यासह बदलेले तंत्रज्ञान तसेच समाजातील बदलांसह जाणून घेऊयात.

 सोशल मीडिया

सोशल नेटवर्किंग वेबसाइट्सच्या देखाव्यामुळे लोकांशी संवाद साधण्याचा मार्ग, विचारांची देवाणघेवाण आणि माहिती शोधण्याचा मार्ग बदलला आहे. जगात जिथे प्रत्येक चारपैकी एक व्यक्ती सोशल नेटवर्किंग वेबसाइट्सचा वापर करते, तेथे दैनंदिन जीवनात या वेबसाइटचे महत्त्व दुर्लक्षित केले जाऊ शकत नाही.

परिणामी, संप्रेषण, जे विपणनाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, दूरदर्शन आणि वृत्तपत्र जाहिराती यासारख्या पारंपारिक माध्यमांमधून सोशल मीडियावर येऊ लागला. अशा प्रकारे विक्रेत्यांकडून ग्राहकांशी संपर्क साधण्यासाठी आणि संपर्क साधण्यासाठी सोशल मीडिया एक नवीन व्यासपीठ बनले आहे. सोशल मीडिया एक व्यवसाय आहे ज्यांना त्यांच्या उत्पादनास प्रोत्साहन हवे आहे आणि एक विशिष्ट उत्पादनाबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी सोशल मीडियाचा वापर करणारे ग्राहक यांच्यात नवीन मध्यस्थ आहे.

सोशल मीडिया मार्केटिंग कोर्स मराठी - SOCIAL MEDIA MARKETING MARATHI

सोशल मीडियाचे सर्वांगीण महत्त्व मार्केटींगमध्ये नवीन शिस्तीला कारणीभूत ठरले आहे, याला SOCIAL MEDIA MARKETING MARATHI म्हणतात. यामागे कल्पना आहे की जाहिरात करणे, ग्राहकांशी संबंध प्रस्थापित करणे इत्यादी विपणनातील काही उद्दीष्टे साकार करण्यासाठी सामाजिक नेटवर्कद्वारे मिळणाऱ्या गोष्टींचा फायदा घेणे होय.

तर, स्वत:साठी वेळ काढा. आजच जाणून घ्यायला सुरवात करा. ह्या कोर्स मध्ये सोशल मीडिया मार्केटिंग चे सर्व पर्याय उपलब्ध करून दिलेले आहेत. जवळपास १०० पानांचा हा कोर्स तुम्हाला अगदी माफक दरात उपलब्ध आहे.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SMM Marathi | Social Media Marketing Marathi |
Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi | Digital Marathi Course |

  • Social Media Marketing - सोशल मीडिया मार्केटिंग

    आम्ही सोशल मीडिया विपणन आणि उपलब्ध असलेल्या सोशल मीडिया वेबसाइटचे प्रकार परिभाषित करून हे ई-बुक सुरू करत आहोत.

  • The Most Important Social Media Websites - सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया वेबसाइट्स

    वेबसाइट्स मोठ्या संख्येने असल्याने या सर्वांवर अस्तित्वात राहणे आणि कार्य करणे अशक्य आहे. म्हणूनच विविध प्रकारच्या वेबसाइट्सचे अन्वेषण करणे आणि त्या शोधणे आवश्यक आहे ज्या बहुधा आपली उद्दीष्टे साध्य करण्यात मदत करतात, मग आपण कंपन्या किंवा व्यक्तींबद्दल बोललो तरी हे योग्य आहे . आम्ही येथे सादर करणार आहोत महत्वाच्या वेबसाइटची यादी, प्रत्येक वेबसाइटच्या लोकप्रियतेवर आणि सक्रिय वापरकर्त्यांच्या संख्येवर आधारित आहे.

  • Blogging - ब्लॉगिंग
  • Social Media Engagement - सोशल मीडिया एंगेजमेंट

    सोशल नेटवर्क्सचा प्रभाव तसेच आपल्या कंपनीकडून त्यांचा कसा फायदा होईल हे समजून घेण्यासाठी आपल्याला सोशल मीडिया एंगेजमेंट संज्ञा समजून घ्यावी लागेल.

  • Social Media and Target Audience. - सोशल मीडिया आणि लक्ष्य प्रेक्षक
  • Sharing Content on Social Media - सोशल मीडियावर सामग्री सामायिक करणे

    सोशल मीडिया अकाउंट्स तयार करणे ही सोशल मीडियाचा वापर मार्केटींगमध्ये वापरण्याची केवळ सुरुवात आहे. पुढील भाग ,सामग्री पोस्ट करणे आणि अनुयायांसह संवाद साधणे आहे. इतर ब्लॉग्ज व वेबसाइटवरील सामग्री पोस्ट करणे आपल्याला मदत करू शकत असले तरी, याने नेहमीच सराव करण्याची शिफारस केली जात नाही, खासकरून आपण अभ्यागतांना खरेदीदारांमध्ये रूपांतरित करू इच्छित असाल तर. असे करण्यासाठी, आपल्याला लोकांना आपल्या स्वत: च्या वेबसाइटवर किंवा ऑनलाइन स्टोअरला भेट द्यावी लागेल, जिथे आपणास अभ्यागतांना रूपांतरित करण्याची संधी असेल किंवा आपल्या वृत्तपत्राची सदस्यता घ्या. सामग्री विपणन म्हणजे जाहिरात करण्याच्या हेतूने सामग्री तयार करणे आणि ब्लॉगच्या लेख, ई-पुस्तके, प्रतिमा इत्यादी विविध प्रकारच्या सामग्रीचा संदर्भ असू शकतो, अशा प्रकारच्या सामग्री सोशल मीडिया खात्यावर गुंतविणार्या वापरकर्त्यांना गुंतवणूकीच्या उद्देशाने सामायिक केली जाऊ शकते. आणि आपल्या ब्लॉग किंवा वेबसाइटवरील रहदारीत वाढ होते . जेव्हा आपण सोशल मीडियावर सामायिक करू शकता अशा सामग्रीची वैशिष्ट्ये आणि प्रकारच्या गोष्टींबद्दल, आम्ही सामग्री सामायिकरणास मदत करण्यासाठी सर्वात उपयुक्त सूचना सादर करू.

  • Social Bookmarking Websites - सोशल बुकमार्किंग वेबसाइट्स

    सोशल बुकमार्किंग वेबसाइट मोठ्या प्रमाणात दुवे तयार करतात, जे वापरकर्त्यांनी सबमिट केल्या आहेत. या वेबसाइट्सद्वारे टॅगिंगचा उपयोग बुकमार्किंग सिस्टम आयोजित करण्यासाठी आणि वेबसाइटच्या वापरकर्त्यांना विद्यमान दुव्यांद्वारे सहज ब्राउझ करण्यासाठी प्रदान करण्यासाठी केला जातो.

  • Approach to Social Media - सोशल मीडियाकडे दृष्टीकोन

    सोशल मीडिया क्रियाकलापांकडे आपला दृष्टिकोन आपल्या व्यवसायाच्या प्रकारासह तसेच आपण प्राप्त करू इच्छित उद्दीष्टांसह असंख्य घटकांवर अवलंबून असेल. तथापि, आम्ही या ई-बुकमध्ये काही सामान्य सूचना प्रदान करण्याचा विचार करीत असल्याने, व्यवसाय आणि क्रियाकलापांचा विचार न करता आम्ही काही सामान्य दृष्टीकोन सोशल मीडियावर सामायिक करू. या सूचना अधिक सामान्य कल्पना आणि प्रस्तुतकर्ता आणि एखाद्या कंपनीचा प्रतिनिधी म्हणून सोशल मीडियावर कसे वागावे याबद्दलच्या टिपा आहेत.

  • Dos and Don’ts of Social Media. - सोशल मीडिया वर हे करा आणि हे करू नका !

    सोशल मीडियावर सक्रिय असताना आपण एक योजना स्थापित कराल ज्यात विशिष्ट क्रियाकलापांचा समावेश असेल. आपण स्वत: सोशल मीडियाची रणनीती आखत असाल किंवा आपण अशा एखाद्या व्यक्तीस नोकरीवर घ्याल जे आपल्यासाठी हे करेल, आपल्याला नियमांचा एक सेट स्थापित करण्याची आवश्यकता आहे, सोशल मीडियावर सक्रिय असताना काय करावे आणि काय करू नये. हे आपल्याला सुसंगत राहण्यास आणि नियोजित पद्धतींचा वापर करण्यास आणि सोशल मीडिया विपणन रणनीती साकारण्याच्या प्रक्रियेत संपर्क साधण्यास मदत करेल.

  • Social Media Strategy - सोशल मीडिया स्ट्रॅटेजी

    आजकाल सोशल मीडिया लोकांच्या मनोरंजनासाठी एक आवडता प्रकार बनला आहे, सोशल नेटवर्किंगचा वापर जेव्हा मार्केटींगमध्ये करण्याचा विचार केला जातो तेव्हा एखाद्याला धोरण विकसित करण्यासाठी किंवा त्यांचे मूल्यमापन करण्यासाठी आवश्यक असलेली साधने, विकसित योजना असणे आवश्यक असते. विपणनात सोशल मीडियाचा कसा वापर केला जातो हे समजण्यासाठी, सोशल मीडिया विपणन रणनीती पूर्ण करणारे खालील घटक तपासू या:

  • Tips on Using Social Media in Marketing. - मार्केटींगमध्ये सोशल मीडिया वापरण्याच्या टिप्स

    व्यवसायात सोशल मीडिया वापरणे आपल्यासाठी नवीन असल्यास आपल्या सोशल मीडिया प्रोफाइलमध्ये सहजतेने सुधारणा करण्यासाठी आपण करू शकता अशा काही सोप्या गोष्टींची आपल्याला कदाचित माहिती नसेल. आपल्याला हे देखील माहित असले पाहिजे की प्रत्येक सोशल नेटवर्ककडे मार्गदर्शक तत्त्वे आणि शिफारसी आहेत ज्याचे अनुसरण केले पाहिजे. या धड्यात आम्ही आपल्या सोशल मीडिया खाती अनुकूलित करण्यासाठी काही मूलभूत टिपांवर तसेच काही मुख्य मार्गदर्शक सूचनांवर लक्ष केंद्रित करू.

  • Using Social Media for Promotion. - जाहिरातीसाठी सोशल मीडियाचा वापर

    सामाजिक नेटवर्कवरील वापरकर्त्यांची संख्या लक्षात घेतल्यामुळे, भिन्न धोरणांचा वापर करून पदोन्नती मिळविण्याची ही एक उत्तम संधी आहे. जाहिरातीच्या बाबतीत दोन प्रमुख विभाग असतात, विशिष्ट सामाजिक नेटवर्कवर देय पर्यायांचा वापर करून, तसेच दुसरा पर्याय म्हणजे सोशल मीडिया उपस्थितीचा फायदा उठवणे आणि जाहिरातीसाठी पैसे न देता पदोन्नतीच्या उद्देशाने याचा वापर करणे. जाहिरातींच्या सशुल्क किंवा विनामूल्य पद्धती निवडाव्या की नाही हा निर्णय आपल्या सोशल मीडिया विपणनाची उद्दीष्टे आणि आपण या कार्यासाठी नियुक्त केलेल्या बजेटवर अवलंबून असेल. सोशल मीडिया खाती तयार करणे पूर्णपणे विनामूल्य असल्याने आपण यापासून सुरुवात केली पाहिजे. आपण आपली सामाजिक उपस्थिती स्थापित करू आणि खाती तयार करू इच्छित असाल तेथे सामाजिक नेटवर्क निवडा. खाती सानुकूलित करण्यासाठी आणि पोस्टिंग गतिविधीसह प्रारंभ करण्यासाठी आपण आपल्या कार्यनीतीत परिभाषित केलेला दृष्टीकोन वापरणे आवश्यक आहे. पुढील चरण म्हणजे जाहिरात मोहिमेची योजना आखण्यासाठी आपल्या पसंतीच्या सोशल नेटवर्कवर जाहिरातींसाठी देय पर्यायांवर लक्ष देणे.

  • How to Promote Using Social Media. - सोशल मीडियाचा वापर जाहिरातीसाठी कसा करायचा

    देय आणि विनामूल्य या दोन्ही पद्धतींसह सोशल मीडियावर जाहिरातीच्या वेगवेगळ्या पद्धतींबद्दल स्पष्टीकरण दिल्यावर, सोशल नेटवर्क्सवरील जाहिरात क्रियाकलापाकडे कसे जायचे ते पाहूया. सामाजिक नेटवर्कवरील कंपन्या सोशल नेटवर्क्सवर उपस्थित राहण्याचे मुख्य हेतू आहे, जेणेकरुन आपण आपल्या सोशल मीडियाच्या उपस्थितीचा फायदा फायदेशीर क्रियाकलापांमध्ये कसा करू शकता हे आपण पाहू.

  • Social Media ROI - सोशल मीडिया आरओआय

    सामाजिक नेटवर्कची संभाव्यता आणि त्यांचा व्यवसायावर काय परिणाम होऊ शकतो हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आपल्याला सोशल मीडिया आरओआय म्हणजे काय हे समजून घ्यावे लागेल. आरओआय म्हणजे गुंतवणूकीवर परतावा, आणि ही एक संज्ञा वारंवार विपणनात लागू होते. सोशल मीडिया मार्केटींगच्या विकासासह, या शब्दाला या शाखेतही प्रवेश मिळाला आहे. आपल्याला आरओआय मोजण्याची आवश्यकता का आहे कारण आपण आपल्या सोशल मीडिया विपणनाचे यश मोजण्यासाठी सक्षम असाल. आपण सोशल मीडिया क्रियाकलापांमध्ये गुंतविलेल्या प्रयत्नांचे मूल्यांकन करण्यास देखील सक्षम व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या ब्रांड आणि व्यवसायाच्या वाढीच्या बाबतीत आणि आपल्याला मिळणार्या फायद्यांची तुलना करू शकता. जरी सोशल मीडियाच्या आरओआयचे मोजमाप करणे थोडे अवघड आहे असे वाटत असले तरीही, आपले सोशल मीडिया विपणन योग्यरित्या व्यवस्थापित केले असल्यास आणि आपण मोजण्यायोग्य मेट्रिक्सची अंमलबजावणी करण्यास व्यवस्थापित केल्यास हे केले जाऊ शकते.

  • Using Social Media for Branding. - ब्रांडिंगसाठी सोशल मीडिया वापरणे

    ब्रँडिंग ही विपणनाची एक महत्वाची बाजू आहे, कारण हे नाव आणि मान्यता प्राप्त नावाची स्थापना करण्यास सक्षम करते. या उद्देशाने भिन्न पद्धती वापरल्या गेल्या आहेत कारण ही एक जटिल प्रक्रिया आहे ज्यात विविध चॅनेल आणि पद्धतींचा समावेश आहे आणि सोशल मीडिया त्याचा अविभाज्य भाग बनला आहे.

  • Using Social Media for Establishing Relationship - संबंध स्थापित करण्यासाठी सोशल मीडियाचा वापर

    लोकांच्या दरम्यान संबंध स्थापित करण्याची आणि अनुयायांचा सक्रिय समुदाय तयार करण्याची त्यांची शक्यता ही सामाजिक नेटवर्क्सचे सर्वात मोठे मूल्य आहे. आपण, कंपनीचे प्रतिनिधी म्हणून, ग्राहक आणि अन्य व्यवसाय या दोघांशी संवाद साधण्यासाठी सोशल नेटवर्क्सचा वापर केला पाहिजे. अशा प्रकारे आपण एक दीर्घकाळ टिकणारा संबंध प्रस्थापित करता ज्याचा परिणाम चांगला सहकार्य होऊ शकेल, ज्यामधून आपल्या कंपनीला फायदा होऊ शकेल. आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की काही सामाजिक नेटवर्क ग्राहकांशी संबंध प्रस्थापित करण्यासाठी अधिक उपयुक्त आहेत, तर इतर सामाजिक नेटवर्क इतर व्यवसायाशी संबंध प्रस्थापित करण्यासाठी अधिक संधी प्रदान करतात. आपण विशेषतः लहान कंपन्या आणि व्यवसाय समाविष्ट असलेले गट लक्ष्यित केल्यास हे विशेषतः उपयुक्त आहे.

  • Social Media and SEO - सोशल मीडिया आणि एसईओ.

    एसईओ सोशल मीडियावर किती प्रमाणात आणि कोणत्या प्रमाणात प्रभावित आहे याबद्दल बरेच अंदाज बांधले जात आहेत. मागील वर्षांमध्ये घोषित केलेल्या शोध इंजिन अद्यतनांनी सोशल मीडिया सिग्नलला प्रासंगिकता निर्धारित करण्यासाठी एक महत्त्वपूर्ण मेट्रिक म्हणून ओळखले आहे, जे वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान शोध परिणामांवर परिणाम करते. सामाजिक संकेत देखील स्पॅमशी लढण्याचा एक मार्ग म्हणून पाहिले जातात, कारण त्या वेबसाइटवर विश्वासार्ह आहे.

  • Tools for Managing Social Media. - सोशल मीडिया व्यवस्थापित करण्यासाठी साधने.

    आधुनिक व्यवसायांमध्ये सोशल मीडिया विपणन हे विपणनाचा एक महत्त्वाचा पैलू असल्याने सोशल मीडिया विपणनास मदत करण्यासाठी अनेक साधने तयार केली गेली आहेत. तेथे विनामूल्य आणि सशुल्क दोन्ही साधने आहेत. या अध्यायचे उद्दीष्ट आपल्याला काही विशिष्ट साधनांमधून आवश्यक असणारी वैशिष्ट्ये दर्शविणे आहे जे आपल्याला सोशल मीडिया विपणनातील कार्ये करण्यास मदत करतील. ही वैशिष्ट्ये बर्याच वेगवेगळ्या साधनांमध्ये आढळू शकतात, म्हणून आपण आपल्या कंपनीसाठी वापरत असलेले एक परिपूर्ण साधन निवडण्याचा निर्णय आपल्या स्वत: च्या विश्लेषणावर आणि समान किंवा तत्सम वैशिष्ट्ये प्रदान करणार्या भिन्न साधनांची तुलना यावर अवलंबून असेल. जरी देय साधने देखील वारंवार चाचणी कालावधी ऑफर करतात, आपण कोणताही निर्णय घेण्यापूर्वी आपण प्रत्येक साधनाची चाचणी घेण्यात सक्षम व्हाल. टूल ज्या माध्यमात मदत करू शकते अशा सोशल मीडिया विपणन कार्याच्या प्रकारावर आधारित, सोशल मीडिया टूल्सला तीन मोठ्या गटांमध्ये विभागले जाऊ शकते.

  • Social Analytics - सामाजिक विश्लेषणे

    सोशल मीडिया मार्केटिंगचा एक महत्त्वाचा भाग म्हणजे सोशल मीडिया मूल्यांकन आणि विश्लेषण. हे डेटा वापरल्या गेलेल्या सोशल मीडिया मार्केटींगच्या यशाबद्दल माहितीच देत नाही, तर डेटाने व्यवसायांना निवडलेल्या नीतीची कमतरता शोधण्यात मदत करते. याचा परिणाम असा होतो की याचा सोशल मिडियावर वापरल्या जाणार्या दृष्टिकोनावर आणि धोरणावर पूर्णपणे परिणाम होऊ शकतो. सोशल मीडिया व्यवसाय आणि ऑनलाइन विपणनाच्या इतर विभागांशी जोडलेले असल्याने सामाजिक विश्लेषणे देखील त्या विभागांवर परिणाम करू शकतात. उदाहरणार्थ, सोशल मीडिया विश्लेषक जेव्हा प्रेक्षकांना लक्ष्य करण्याचा विचार करतात तेव्हा विसंगती निश्चित करतात, ज्यामुळे सोशल मीडियावरील दृष्टीकोन प्रभावित होऊ शकेल. याचा परिणाम कंपनीमधील एकूण विपणनावरही परिणाम होऊ शकतो, कारण यामुळे पॅकेजिंग, टीव्ही जाहिराती इत्यादींवर परिणाम होऊ शकतो.

  • Automation and Social Media - ऑटोमेशन आणि सोशल मीडिया

    सोशल मीडिया विपणन ही एक जटिल शिस्त आहे ज्यासाठी आपल्या शेवटच्या दिवसापासून प्रयत्नांची आवश्यकता असते. तथापि, आपला वेळ वाचविण्यासाठी आणि आपल्या धोरणाला पूरक बनविण्यासाठी सोशल मीडिया विपणनाचे काही भाग स्वयंचलित केले जाऊ शकतात.

  • Social Media and Other Types of Marketing - सोशल मीडिया आणि मार्केटींगचे इतर प्रकार

    सोशल मीडिया विपणनाचे महत्त्व समजून घेणे तसेच आधुनिक व्यवसायात त्याचा वापर करणे देखील महत्वाचे आहे. तथापि, एखाद्या कंपनीच्या एकूण विपणन धोरणाचा अविभाज्य भाग म्हणून सोशल मीडिया विपणन पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला समजणे आवश्यक आहे की सोशल मीडिया विपणन इतर प्रकारच्या ऑनलाइन विपणनाशी कसे जोडलेले आहे.

  • SMM Video Tutorial English - व्हिडीओ माहिती ( इंग्लिश )
₹300.00 ₹100.00
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×