Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आम्ही स्थापित केले आहे की एसईएम आजकालच्या कोणत्याही यशस्वी विपणन धोरणाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, एक प्रभावी साधन म्हणून प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि म्हणूनच त्या व्यवसायात सुधारणा करण्यासाठी, शोध इंजिन विपणन आणि इतर प्रकारच्या विपणन यांच्यातील परस्परसंबंधाचे विश्लेषण देखील केले पाहिजे.

एसईएम हा ऑनलाईन पदोन्नतीचा एकच विभाग आहे आणि जसे की, सोशल मीडिया विपणन किंवा ईमेल विपणन यासारख्या विपणनाच्या इतर प्रकारांद्वारे ते अवलंबित आणि कंडिशन केलेले आहे. आपल्या ऑनलाइन प्रयत्नांचा परिणाम जास्तीत जास्त वाढविणारी एखादी रणनीती विकसित करायची असेल तर आपल्याला इंटरनेट मार्केटिंगच्या अनेक प्रकारांना जोडणार्‍या दृष्टिकोनाबद्दल विचार करणे आवश्यक आहे, कारण हे असे सूत्र आहे जे आपल्याला सर्वात यशस्वी करते. ऑनलाईन बाजाराचे वेगवेगळे भाग लक्ष्यित करण्यासाठी प्रमोशनच्या उद्देशाने विविध साधने आणि प्लॅटफॉर्म वापरण्याची शिफारस केली जाते. अर्थात, आपण रणनीतीचे परीक्षण केले पाहिजे आणि बाजारातील परिस्थितीनुसार आणि आपल्या कंपनीच्या गरजेनुसार ते ऑप्टिमाइझ केले पाहिजे.

वेबसाइट असणे हे आपले ऑनलाइन सादरीकरण आणि आपल्या व्यवसायात स्वारस्य असलेले लोक आपल्यापर्यंत पोहोचू शकतील असे स्थान असल्यामुळे हे आवश्यक आहे. हे सर्व आपल्या स्वतःच्या वेबसाइटवरुन सुरू होते, कारण ही आपल्या कंपनीची प्रतिमा आहे आणि आपल्या तत्वज्ञानाविषयी संदेश पाठविण्यासाठी ही उपयुक्त आहे. ऑनलाइन ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्याचा हा एक चांगला मार्ग देखील आहे, म्हणून आपणास नेव्हिगेट करणे सोपे वेबसाइट आणि संपर्क पृष्ठ तयार करुन त्यांच्याद्वारे तसे करण्याचा एक सोपा मार्ग प्रदान करावा लागेल.

आपण आपल्या कंपनीबद्दल आणि आपल्या उत्पादनांविषयी किंवा सेवांबद्दल एक पृष्ठ देखील जोडावे कारण यामुळे आपल्याला अभ्यागतांना काय ऑफर करावे लागेल याची माहिती देण्यात मदत होईल. याव्यतिरिक्त, आपण आपल्या वेबसाइटवर प्रदान केलेला मजकूर शोध इंजिनला देखील मदत करेल कारण आपली वेबसाइट योग्य प्रकारे अनुक्रमित करण्यात सक्षम होण्यासाठी आणि शोधात संबंधित कीवर्ड वापरले जातात तेव्हा क्वेरी दर्शविण्यास सक्षम असणे आवश्यक असते.

वेबसाइट एक पाया आहे ज्यामधून आपण आपल्या व्यवसायाची जाहिरात करण्यासाठी विविध विपणन धोरणांचा वापर कराल, शोध इंजिन विपणनाशिवाय ऑनलाइन विपणनाचे इतर प्रकार वापरुन.

शोध इंजिन विपणन आणि सोशल मीडिया विपणन | SEARCH ENGINE MARKETING AND SOCIAL MEDIA MARKETING

शोध इंजिन विपणनाचे उद्दीष्टांपैकी एक म्हणजे वेबसाइट योग्य प्रकारे ऑप्टिमाइझ केलेली आहे, जेणेकरून ते शोध इंजिन क्रॉलर आणि ऑनलाइन अभ्यागतांना वेबसाइट काय आहे हे समजून घेण्यास आणि त्यांना शोधत असलेली माहिती शोधण्यासाठी अनुमती देते. वाचकांना आणि शोध इंजिनांना माहिती देण्यासाठी आपल्या वेबसाइटवर आपल्याला अशी सामग्री प्रकाशित करावी लागेल ज्यामध्ये प्रश्नांची माहिती असेल. आवश्यक माहिती प्रदर्शित करण्यासाठी लेखी सामग्रीचा वापर बहुधा केला जातो, परंतु व्हिडिओ आणि फोटो सारख्या इतर प्रकारच्या सामग्री देखील वापरल्या जाऊ शकतात. आपण आपल्या वेबसाइटवर प्रदर्शित करण्यासाठी निवडलेल्या प्रकारच्या सामग्रीची पर्वा न करता हे महत्वाचे आहे, आपण एसईओ मार्गदर्शक सूचनांनुसार त्यास अनुकूल करा, जेणेकरून आपण सामग्रीस सेंद्रियपणे आढळण्याची शक्यता जास्तीत जास्त वाढवा.

हे सांगण्याची गरज नाही की आपल्या प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी सामग्री मूळ आणि उच्च गुणवत्तेची असणे आवश्यक आहे. ऑनलाइन अभ्यागतांकडून गुणवत्तेच्या सामग्रीचे मूल्य आहे, जे बहुधा कनेक्टेड राहण्यासाठी परत जाण्यासाठी आणि साइन अप करण्याचा निर्णय घेईल.

आपल्या व्यवसायाची जाहिरात करण्यासाठी, संभाव्य खर्चिकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी, आपल्या प्रेक्षकांशी संबंध स्थापित करण्यासाठी आणि संभाव्य ग्राहकांना आपल्या निष्ठावंत ग्राहकांमध्ये रूपांतरित करण्यासाठी सोशल मीडिया विपणनाचे उद्दीष्ट आहे. सोशल मीडिया मार्केटींगमध्ये क्रियांच्या मालिकेचा समावेश आहे, जे एका रणनीतीचा भाग आहे जे आपल्याला हा बंध प्रस्थापित करण्यात मदत करेल. असे करण्यासाठी, आपल्याला सामग्रीची आवश्यकता आहे. विश्वास आणि प्रतिष्ठा मिळविण्यासाठी आपणास आपल्या श्रोत्यांसह सामायिक करू शकता अशा काहीतरी मौल्यवान गोष्टीची आवश्यकता आहे. आपण बाह्य स्रोतांकडून सामग्री सामायिक करू शकू, जे अधूनमधून वापरासाठी एक चांगली रणनीती आहे, आपल्याकडे सामायिक करण्यासाठी आपली स्वतःची सामग्री असल्यास ती अधिक प्रभावी होईल.

आपल्या वेबसाइटवर प्रत्यक्षात सोशल मीडिया अभ्यागतांना निर्देशित केल्यामुळे आपली स्वतःची सामग्री सामायिक करणे अधिक चांगले आहे, जिथे आपणास अभ्यागत ग्राहक किंवा ग्राहकांमध्ये रूपांतरित करण्याची उत्तम संधी आहे. म्हणूनच एक आकर्षक दिसणार्‍या, चांगल्या-ऑप्टिमाइझ केलेल्या वेबसाइटचे महत्त्व, जे लक्षवेधी आहे आणि जे अभ्यागतांना पुरेशी माहिती प्रदान करते.

लेखी सामग्रीव्यतिरिक्त, प्रतिमा आणि व्हिडिओ सामायिक करण्यासाठी सोशल मीडिया देखील एक उत्तम माध्यम आहे, जर ते आपल्या सामग्री विपणन धोरणाचा एक भाग म्हणून तयार केले गेले असेल. खरं तर, जेव्हा सोशल मीडियाचा विचार केला जातो तेव्हा प्रतिमा आणि व्हिडिओ सामग्रीचे प्रभावी रूप असतात, म्हणूनच आपण आपल्या सोशल मीडिया विपणनात त्या लोकांना नोकरी देण्याचा विचार केला पाहिजे.

म्हणून, एसईएम वेबसाइट सामग्री प्रदान करते जी एसएमएम रणनीतीचा एक भाग म्हणून सोशल मीडियावर सामायिक केली जाऊ शकते, तर एसएमएम वाहतुकीचे महत्त्वपूर्ण प्रमाण आणि रूपांतरण तयार करते, ज्याचा एसईएम प्रयत्नांवर सकारात्मक प्रभाव पडतो.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×