आम्ही स्थापित केले आहे की एसईएम आजकालच्या कोणत्याही यशस्वी विपणन धोरणाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, एक प्रभावी साधन म्हणून प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि म्हणूनच त्या व्यवसायात सुधारणा करण्यासाठी, शोध इंजिन विपणन आणि इतर प्रकारच्या विपणन यांच्यातील परस्परसंबंधाचे विश्लेषण देखील केले पाहिजे.
एसईएम हा ऑनलाईन पदोन्नतीचा एकच विभाग आहे आणि जसे की, सोशल मीडिया विपणन किंवा ईमेल विपणन यासारख्या विपणनाच्या इतर प्रकारांद्वारे ते अवलंबित आणि कंडिशन केलेले आहे. आपल्या ऑनलाइन प्रयत्नांचा परिणाम जास्तीत जास्त वाढविणारी एखादी रणनीती विकसित करायची असेल तर आपल्याला इंटरनेट मार्केटिंगच्या अनेक प्रकारांना जोडणार्या दृष्टिकोनाबद्दल विचार करणे आवश्यक आहे, कारण हे असे सूत्र आहे जे आपल्याला सर्वात यशस्वी करते. ऑनलाईन बाजाराचे वेगवेगळे भाग लक्ष्यित करण्यासाठी प्रमोशनच्या उद्देशाने विविध साधने आणि प्लॅटफॉर्म वापरण्याची शिफारस केली जाते. अर्थात, आपण रणनीतीचे परीक्षण केले पाहिजे आणि बाजारातील परिस्थितीनुसार आणि आपल्या कंपनीच्या गरजेनुसार ते ऑप्टिमाइझ केले पाहिजे.
वेबसाइट असणे हे आपले ऑनलाइन सादरीकरण आणि आपल्या व्यवसायात स्वारस्य असलेले लोक आपल्यापर्यंत पोहोचू शकतील असे स्थान असल्यामुळे हे आवश्यक आहे. हे सर्व आपल्या स्वतःच्या वेबसाइटवरुन सुरू होते, कारण ही आपल्या कंपनीची प्रतिमा आहे आणि आपल्या तत्वज्ञानाविषयी संदेश पाठविण्यासाठी ही उपयुक्त आहे. ऑनलाइन ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्याचा हा एक चांगला मार्ग देखील आहे, म्हणून आपणास नेव्हिगेट करणे सोपे वेबसाइट आणि संपर्क पृष्ठ तयार करुन त्यांच्याद्वारे तसे करण्याचा एक सोपा मार्ग प्रदान करावा लागेल.
आपण आपल्या कंपनीबद्दल आणि आपल्या उत्पादनांविषयी किंवा सेवांबद्दल एक पृष्ठ देखील जोडावे कारण यामुळे आपल्याला अभ्यागतांना काय ऑफर करावे लागेल याची माहिती देण्यात मदत होईल. याव्यतिरिक्त, आपण आपल्या वेबसाइटवर प्रदान केलेला मजकूर शोध इंजिनला देखील मदत करेल कारण आपली वेबसाइट योग्य प्रकारे अनुक्रमित करण्यात सक्षम होण्यासाठी आणि शोधात संबंधित कीवर्ड वापरले जातात तेव्हा क्वेरी दर्शविण्यास सक्षम असणे आवश्यक असते.
वेबसाइट एक पाया आहे ज्यामधून आपण आपल्या व्यवसायाची जाहिरात करण्यासाठी विविध विपणन धोरणांचा वापर कराल, शोध इंजिन विपणनाशिवाय ऑनलाइन विपणनाचे इतर प्रकार वापरुन.
शोध इंजिन विपणन आणि सोशल मीडिया विपणन | SEARCH ENGINE MARKETING AND SOCIAL MEDIA MARKETING
शोध इंजिन विपणनाचे उद्दीष्टांपैकी एक म्हणजे वेबसाइट योग्य प्रकारे ऑप्टिमाइझ केलेली आहे, जेणेकरून ते शोध इंजिन क्रॉलर आणि ऑनलाइन अभ्यागतांना वेबसाइट काय आहे हे समजून घेण्यास आणि त्यांना शोधत असलेली माहिती शोधण्यासाठी अनुमती देते. वाचकांना आणि शोध इंजिनांना माहिती देण्यासाठी आपल्या वेबसाइटवर आपल्याला अशी सामग्री प्रकाशित करावी लागेल ज्यामध्ये प्रश्नांची माहिती असेल. आवश्यक माहिती प्रदर्शित करण्यासाठी लेखी सामग्रीचा वापर बहुधा केला जातो, परंतु व्हिडिओ आणि फोटो सारख्या इतर प्रकारच्या सामग्री देखील वापरल्या जाऊ शकतात. आपण आपल्या वेबसाइटवर प्रदर्शित करण्यासाठी निवडलेल्या प्रकारच्या सामग्रीची पर्वा न करता हे महत्वाचे आहे, आपण एसईओ मार्गदर्शक सूचनांनुसार त्यास अनुकूल करा, जेणेकरून आपण सामग्रीस सेंद्रियपणे आढळण्याची शक्यता जास्तीत जास्त वाढवा.
हे सांगण्याची गरज नाही की आपल्या प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी सामग्री मूळ आणि उच्च गुणवत्तेची असणे आवश्यक आहे. ऑनलाइन अभ्यागतांकडून गुणवत्तेच्या सामग्रीचे मूल्य आहे, जे बहुधा कनेक्टेड राहण्यासाठी परत जाण्यासाठी आणि साइन अप करण्याचा निर्णय घेईल.
आपल्या व्यवसायाची जाहिरात करण्यासाठी, संभाव्य खर्चिकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी, आपल्या प्रेक्षकांशी संबंध स्थापित करण्यासाठी आणि संभाव्य ग्राहकांना आपल्या निष्ठावंत ग्राहकांमध्ये रूपांतरित करण्यासाठी सोशल मीडिया विपणनाचे उद्दीष्ट आहे. सोशल मीडिया मार्केटींगमध्ये क्रियांच्या मालिकेचा समावेश आहे, जे एका रणनीतीचा भाग आहे जे आपल्याला हा बंध प्रस्थापित करण्यात मदत करेल. असे करण्यासाठी, आपल्याला सामग्रीची आवश्यकता आहे. विश्वास आणि प्रतिष्ठा मिळविण्यासाठी आपणास आपल्या श्रोत्यांसह सामायिक करू शकता अशा काहीतरी मौल्यवान गोष्टीची आवश्यकता आहे. आपण बाह्य स्रोतांकडून सामग्री सामायिक करू शकू, जे अधूनमधून वापरासाठी एक चांगली रणनीती आहे, आपल्याकडे सामायिक करण्यासाठी आपली स्वतःची सामग्री असल्यास ती अधिक प्रभावी होईल.
आपल्या वेबसाइटवर प्रत्यक्षात सोशल मीडिया अभ्यागतांना निर्देशित केल्यामुळे आपली स्वतःची सामग्री सामायिक करणे अधिक चांगले आहे, जिथे आपणास अभ्यागत ग्राहक किंवा ग्राहकांमध्ये रूपांतरित करण्याची उत्तम संधी आहे. म्हणूनच एक आकर्षक दिसणार्या, चांगल्या-ऑप्टिमाइझ केलेल्या वेबसाइटचे महत्त्व, जे लक्षवेधी आहे आणि जे अभ्यागतांना पुरेशी माहिती प्रदान करते.
लेखी सामग्रीव्यतिरिक्त, प्रतिमा आणि व्हिडिओ सामायिक करण्यासाठी सोशल मीडिया देखील एक उत्तम माध्यम आहे, जर ते आपल्या सामग्री विपणन धोरणाचा एक भाग म्हणून तयार केले गेले असेल. खरं तर, जेव्हा सोशल मीडियाचा विचार केला जातो तेव्हा प्रतिमा आणि व्हिडिओ सामग्रीचे प्रभावी रूप असतात, म्हणूनच आपण आपल्या सोशल मीडिया विपणनात त्या लोकांना नोकरी देण्याचा विचार केला पाहिजे.
म्हणून, एसईएम वेबसाइट सामग्री प्रदान करते जी एसएमएम रणनीतीचा एक भाग म्हणून सोशल मीडियावर सामायिक केली जाऊ शकते, तर एसएमएम वाहतुकीचे महत्त्वपूर्ण प्रमाण आणि रूपांतरण तयार करते, ज्याचा एसईएम प्रयत्नांवर सकारात्मक प्रभाव पडतो.