नियोजन करणे प्रत्येक प्रक्रियेचा प्रारंभिक टप्पा असतो, कारण आपण कोठे आहात आणि आपण कोठे होऊ इच्छिता हे ठरविण्यात आपल्याला मदत होते. म्हणूनच, एसईएम रणनीती किंवा एसएमएम रणनीती किंवा ईमेल विपणन धोरण यासारखी कोणतीही इतर रणनीती असली तरीही योजना विकसित करणे हे नेहमीच धोरण विकसित करण्याचा प्रथम भाग असावा.
आपण कुठे आहात हे परिभाषित करून आपण प्रारंभ केला पाहिजे. यातील काही प्रश्नांची उत्तरे देऊन पहा:
- आपल्याकडे वेबसाइट आहे?
- होय असल्यास, वेबसाइटवर आपल्याकडे किती भेटी आहेत?
- आपण ऑनलाइन विक्री करता?
- आपण सध्या इतर कोणत्याही प्रकारच्या जाहिराती वापरत आहात?
- तुम्हाला एसईएमचा कोणताही पूर्वीचा अनुभव आहे का?
- होय असल्यास, आपल्याकडे उपयुक्त असा कोणताही डेटा आहे (जसे कीवर्डच्या सूचीप्रमाणे)?
हे सर्व आणि तत्सम इतर प्रश्न म्हणजे आपण शोध इंजिन विपणनाच्या बाबतीत कुठे आहात हे स्पष्ट चित्र सादर करणे. आपण कुठे आहात हे परिभाषित केल्यावर, आपण कोठे होऊ इच्छिता यावर लक्ष द्या. अशी आपली रणनीती तयार करण्याची आपली योजना असेल जिथे आपण जिथे इच्छिता तिथे नेईल. आपल्याला मदत करण्यासाठी काही प्रश्नः
- आपण आपली वेबसाइट कशी सुधारित करू इच्छिता?
- आपण आपल्या वेबसाइटवर विक्री / भेटी वाढवू इच्छिता?
- आपण नवीन उत्पादने (ओं) चे प्रचार करू इच्छिता?
- आपण आपल्या ब्रँडचा प्रभाव वाढवू इच्छिता?
आपण कोठे प्रमुख व्हायचे याची योजना ही एक सामान्य कल्पना आहे. हे आपले ध्येय साध्य करण्यासाठी आपण अनुसरण करू इच्छित रोडमॅपचा एक प्रकार आहे. नियोजन हा प्रारंभिक टप्पा आहे परंतु एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या इतर चरणांवर त्याचा प्रभाव पडला पाहिजे, कारण आपल्याला वास्तववादी आहे अशी एखादी योजना तयार करायची आहे आणि ती सध्याच्या परिस्थितीच्या आधारे साधली जाऊ शकते.