आपण आपल्या खात्यात प्रवेश करता तेव्हा आपण मोहिम तयार करू शकता. प्रत्येक मोहिमेची स्वतःची सेटिंग्ज आणि बजेट असते, ज्यामुळे आपण त्या विशिष्ट मोहिमेवर आपण किती खर्च करणार हे निर्धारित करण्यात मदत करते तसेच आपली जाहिरात कोठे आणि केव्हा दर्शविली जात आहे.
आपल्याकडे जाहिरात देऊ इच्छित अनेक प्रकारची उत्पादने किंवा सेवा असल्यास आपल्याकडे भिन्न उत्पादने किंवा सेवांचा प्रवेश अनुकूलित करण्यासाठी भिन्न सेटिंग्ज निवडू इच्छित असल्यास भिन्न मोहिम तयार करण्याची शिफारस केली जाते. उदाहरणार्थ, आपण कपड्यांचा ब्रँड असल्यास आपण महिला, पुरुष आणि मुलांच्या कपड्यांसाठी वेगवेगळ्या मोहिम तयार कराल. या प्रकरणात, आपण मुळात उत्पादनांचे प्रकार विभक्त करा जेणेकरुन आपण मोहिमेचे अनुकूलन करण्यासाठी आणि वेगवेगळ्या मोहिमेच्या सेटिंग्जचा वापर करू शकता आणि दर दर क्लिकला जास्तीत जास्त करू शकता.
प्रत्येक मोहिमेमध्ये विशिष्ट संख्येचे जाहिरात गट असतात.