Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

प्रथम आपल्याला मोहीम तयार करणे आवश्यक आहे. आपण विशिष्ट जाहिरातींसाठी मोहिम आणि जाहिरात गट तयार करेपर्यंत आपण कोणतीही जाहिराती तयार करण्यास सक्षम राहणार नाही. नवीन मोहीम तयार करण्यासाठी “मोहिमा” टॅबवर क्लिक करा आणि लाल बटण “+Campaign” शोधा. आपण प्रथम आयोजित करू इच्छित मोहिमेचा प्रकार आपल्याला निवडावा लागेल.

मोहिमेचे प्रकार | CAMPAIGN TYPES

अभियानाचा प्रकार आपण चालवलेल्या व्यवसायाच्या प्रकारावर आणि अ‍ॅडवर्ड्स मोहिमेद्वारे आपण प्राप्त करू इच्छित उद्दीष्टे यावर अवलंबून असतो. आपल्याला हे माहित असले पाहिजे की शोध नेटवर्क निवडणे आपल्याला मजकूर जाहिराती तयार करण्यास अनुमती देईल, तर इतर पर्यायांमध्ये मजकूर, प्रतिमा, रिच मीडिया आणि व्हिडिओ जाहिरातींचा समावेश आहे.

आपण केवळ शोध नेटवर्क निवडले पाहिजे जर:

  • शोध परिणामांच्या पुढे जाहिरात दिसावी अशी आपली इच्छा आहे.
  • आपण केवळ ग्राहकांपर्यंत पोहोचू इच्छित आहात जे उत्पादन किंवा सेवा असले तरीही काहीतरी शोधत आहेत.

केवळ असे असल्यास प्रदर्शन नेटवर्क निवडा:

  • आपण अनुभवी जाहिरातदार आहात आणि Google अ‍ॅडवर्ड्सचा सर्वाधिक फायदा कसा घ्यावा हे आपण समजू शकता
  • आपल्याला इंटरनेट शोधणार्‍या ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्याची इच्छा आहे, विशेषत: एखादी वस्तू न शोधता आपण ब्रँडिंगवर कार्य करू इच्छिता आणि आपल्या ब्रँडला मोठ्या प्रेक्षकांसह परिचित करू इच्छिता.

अखेरीस, यायला जोडणीची शिफारस केली

  • आपण नवशिक्या जाहिरातदार आणि आपल्या ऑर्डर केलेल्या जाहिरातींचा अनुभव करू शकत नाही
  • आपण पर्याय पध्दतीचा लाभ घ्या आणि दररोज जाहिरातींचा शोध घ्या, परिणाम आणि इतर वेबसाइट्स आणि होस्टिंग्स ज्याला दर्शविल्या गेल्या आहेत.

खरेदी मोहीम प्रकार वापरा जर:

  • आपली Google व्यापारी केंद्र उत्पादन यादी आयोजित करण्यासाठी आपल्याला एक सोपा आणि लवचिक मार्ग हवा आहे.
  • आपण Google शोध नेटवर्क आणि Google शॉपिंगवर उत्पादनांची जाहिरात करू इच्छित आहात (हे लक्षात ठेवा की हा पर्याय केवळ विशिष्ट देशांमध्ये उपलब्ध आहे).

एकदा आपण मोहिमेचा प्रकार निवडल्यानंतर आपण त्या मोहिमेचा उप-प्रकार निवडला पाहिजे. आपल्याला या दोन उप-प्रकारांपैकी निवड करावी लागेल:

  • मानक – जर आपल्याला मोहिमेचे सुलभ विहंगावलोकन हवे असेल तर हे उप-प्रकार निवडा. नवशिक्यांसाठी विशेषतः हा शिफारस केलेला पर्याय आहे.
  • सर्व वैशिष्ट्ये – आपण आपल्या मोहिमेतील प्रत्येक पर्याय आणि वैशिष्ट्य पाहण्यास सक्षम होऊ इच्छित असल्यास हे उप-प्रकार निवडा. हा उप-प्रकार अनुभवी जाहिरातदारांसाठी अधिक योग्य आहे आणि यामुळे मोहिमेच्या सर्व सेटिंग्ज ब्राउझ आणि समायोजित करण्यास अनुमती मिळते.

एखादी मोहीम कशी तयार करावी हे दाखवण्यासाठी आणि नंतर जाहिरात कशी तयार करावी या उद्देशाने, आम्ही प्रदर्शन निवडीसह शोध नेटवर्क आणि मोहीम उप-प्रकार म्हणून सर्व वैशिष्ट्ये निवडू.

एक मोहीम तयार करा | CREATE A CAMPAIGN

आम्ही शोध आणि प्रदर्शन नेटवर्क ही दोन नेटवर्क निवडली असल्याने, दोन्ही पर्याय तपासले जातील. तथापि, आपल्याकडे अद्याप शोध नेटवर्कमध्ये शोध भागीदार समाविष्ट करण्याचा किंवा समाविष्ट करण्याचा पर्याय असेल.

मोहीम तयार करण्याच्या प्रक्रियेतील खालील सेटिंग्जमध्ये डिव्हाइस, स्थान आणि भाषा सेटिंग्ज समाविष्ट आहेत. डीफॉल्टनुसार, आपली जाहिरात सर्व पात्र डिव्हाइसवर प्रदर्शित केली जाईल. जेव्हा भाषेच्या सेटिंग्जचा विचार केला जाईल, तेव्हा आपल्या जाहिरातींसाठी योग्य असलेल्या वेबसाइट्सची भाषा आपण निवडली पाहिजे. स्थान सेटिंग्ज आपल्याला आपल्या मोहिमेमध्ये लक्ष्य करू किंवा टाळू इच्छित विशिष्ट देश किंवा प्रदेश वगळण्याची आणि / किंवा वगळण्याची परवानगी देतील.

सर्व वैशिष्ट्ये उप-प्रकार स्थानासाठी प्रगत पर्यायांना अनुमती देतात. म्हणूनच, आपण आपल्या लक्ष्यित स्थानातील लोकांना किंवा आपल्या स्थानाशी संबंधित शोध क्वेरी वापरणारे लोक लक्ष्यित किंवा वगळण्याचे निवडू शकता. एक सामान्य शिफारस म्हणजे लक्ष्यित स्थानावरील असलेले लोक लक्ष्यित स्थानाबद्दल पृष्ठ शोधत किंवा पहात आहेत अशा लोकांना लक्ष्य करणे.

बिड धोरण आणि अंदाजपत्रक निवडून सेट अप प्रक्रिया सुरू आहे. आपण एकतर क्लिकसाठी मॅन्युअली बिड सेट करू शकता, ज्या नंतर नंतर देखील सेट केल्या जाऊ शकतात किंवा आपण क्लिक्स जास्तीत जास्त वाढविण्यात मदत करण्यासाठी आपण अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामला स्वयंचलितपणे बिड सेट करण्यास परवानगी देऊ शकता. दुसरा पर्याय नवशिक्यांसाठी शिफारस केला जातो. डीफॉल्ट बिड आपल्याला जाहिरात गटाच्या जाहिरातींसाठी प्रति क्लिक देय देण्याचे सर्वात जास्त प्रतिनिधित्व करते. आपण दररोज आपल्या मोहिमेवर खर्च करण्यास इच्छुक आहात अशी सरासरी रक्कम बजेट दर्शवते.

वितरण पर्याय आपल्याला आपल्या जाहिराती वेळोवेळी समान रीतीने दर्शविल्या जातील की नाही हे निवडण्याची परवानगी देतात किंवा आपला दैनिक बजेट खर्च होईपर्यंत जाहिराती अधिक द्रुतपणे दर्शविल्या जातील.

जाहिरात विस्तार आपल्याला आपली जाहिरात विविध वैशिष्ट्यांसह वाढविण्यात मदत करतात, जसे की पुनरावलोकने, स्थान, कॉल बटण इत्यादी जे आपल्याला आपल्या जाहिरातीची दृश्यमानता सुधारण्यास आणि क्लिकची संख्या वाढविण्यास मदत करतील, परिणामी गुंतवणूकीवर चांगले परतावे मिळतील. आपल्या मोहिमेचा जाहिरात विस्तार जोडण्यासाठी कोणतीही अतिरिक्त किंमत नाही. मॅन्युअल विस्तार आहेत, जे आपण मोहीम तयार करण्याच्या प्रक्रियेत निवडता आणि स्वयंचलितपणे प्रदर्शित केले जातात.

मॅन्युअल विस्तारांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • स्थान
  • साइटलिंक
  • कॉल करा
  • अँप
  • पुनरावलोकने
  • कॉलआउट्स

जाहिरात विस्तार म्हणून वैशिष्ट्यीकृत केलेली अतिरिक्त माहिती प्रदान करण्यासाठी आपण समाविष्ट करू इच्छित मॅन्युअल विस्तारांवर क्लिक करा.

स्वयंचलित विस्तारांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • ग्राहक रेटिंग.
  • मागील भेटी.
  • विक्रेता रेटिंग.
  • डायनॅमिक साइटलिंक विस्तार.
  • सामाजिक विस्तार.

मोहीम सेटिंग्जच्या अंतिम भागामध्ये प्रगत सेटिंग्ज समाविष्ट आहेत, जी मोहिमा सेटिंग्जच्या मानक उप-प्रकारात उपलब्ध नाहीत. आपण निवडाल:

  • मोहिमेची प्रारंभ तारीख
  • मोहिमेची समाप्ती तारीख (आपल्याकडे नियोजित अंतिम तारीख नसेल तर काहीही निवडा)
  • जाहिरात वेळापत्रक – आपण आपल्या जाहिराती केवळ आठवड्याच्या विशिष्ट दिवसांमध्ये किंवा दिवसाच्या विशिष्ट कालावधीत प्रदर्शित केल्या पाहिजेत तर आपली जाहिरात केव्हा दर्शविली जाईल हे निवडण्यासाठी प्रगत जाहिरात वेळापत्रक वापरा.

अतिरिक्त पर्यायांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

  • जाहिरात वितरित: जाहिरात फिरविणे, वारंवारता कॅपिंग – हा पर्याय आपल्याला आपल्या जाहिरातींची वारंवारता दर्शविण्यास निवडण्यात मदत करते.
  • डायनॅमिक लिंक्ससाठी URL ट्रॅक करणे – हा पर्याय उपयुक्त आहे कारण आपल्या जाहिरातींमध्ये वापरलेल्या गतिकरित्या व्युत्पन्न केलेल्या दुव्यांवर क्लिक क्लिक करण्यास मदत करते.
  • डायनॅमिक शोध जाहिराती – आपण हा पर्याय निवडल्यास आपल्या वेबसाइटचे डोमेन आपल्या जाहिरातींना लक्ष्य करण्यासाठी वापरले जाईल. अन्यथा, आपल्याला डायनॅमिक जाहिरात लक्ष्य तयार करण्याची आवश्यकता असेल.
Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×