आता आपण मोहीम सेट केली आहे आणि आपण एका जाहिरात गटामध्ये किमान एक जाहिरात तयार केली आहे, तेव्हाच आपण मोहीम सक्षम म्हणून दिसेल, म्हणजे आपली मोहीम सक्रिय आहे. प्रत्येक मोहिमेमध्ये आपल्या मोहिमा आणि भिन्न जाहिरात गटांमध्ये द्रुतपणे प्रवेश करण्यासाठी डावीकडील सूचीचा वापर करा.
जेव्हा आपण एखाद्या मोहिमेवर क्लिक करता तेव्हा शीर्षस्थानी आपल्याला मोहिमेचा प्रकार आणि उप-प्रकार, बजेट आणि लक्ष्यीकरण पर्याय दिसतील. टॅब आपल्या मोहिमेच्या प्रत्येक विभागाविषयी तपशील प्रदान करतात जे आपल्याला मोहिमेचे परीक्षण आणि ऑप्टिमाइझ करण्यात मदत करतात. जाहिराती, कीवर्ड, प्रेक्षक, जाहिरात विस्तार इ. सारख्या भिन्न सेटिंग्जमध्ये प्रवेश करण्यासाठी भिन्न टॅब वापरा.
आपण जाहिरात गट, जाहिरात किंवा कीवर्डसाठी भिन्न मेट्रिक्सची तुलना करण्यास सक्षम असाल. कमी कार्यप्रदर्शनासह कीवर्ड आणि जाहिराती आपण अशा प्रकारे निर्धारित करता जे कदाचित आपल्या मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनास हानी पोहचवित असेल आणि आपली गुणवत्ता स्कोअर कमी करेल. आपण अहवालातील स्तंभ सानुकूलित देखील करू शकता, जेणेकरून आपण केवळ कार्यप्रदर्शन मोजण्यासाठी संबंधित शोधलेला डेटा आणि आपली उद्दीष्टे गाठली गेली आहेत की नाही.
या व्यतिरिक्त, आपण भिन्न स्वयंचलित पर्याय निवडण्यासाठी आणि आपल्या Google अॅडवर्ड्स मोहिमेमध्ये नियम तयार करण्यासाठी “ऑटोमेट” बटण वापरू शकता. उदाहरणार्थ, “अॅड ग्रुप” टॅबमध्ये, “विशिष्ट गटासाठी मोहीम स्वयंचलित करण्याचा पर्याय दिसेल,“ जेव्हा अॅड ग्रुप्सला विराम द्या… ”,“ जाहिरात गट सक्षम करा… ”इत्यादी सारखे नियम निवडून तुम्ही तयार देखील करू शकता. कीवर्ड आणि वैयक्तिक जाहिरातींसाठी समान नियम.
वेगवेगळ्या नियमांचा वापर करून आपण आपली मोहीम ऑप्टिमाइझ करण्यात सक्षम आहात आणि आपण देखरेख मोहीम आणि स्वहस्ते बदलण्याचे पर्याय खर्च करण्यास वेळ कमी करता. एकदा आपण “स्वयंचलित” बटणावर क्लिक केल्यास आपण सेटिंग्ज निवडून नियम तयार करण्यास सक्षम व्हाल. आपण सक्षम करण्यापूर्वी आपण सेटिंग्जचे पूर्वावलोकन केले पाहिजे. आपल्या खात्यात आपल्याला सुमारे 100 सक्रिय नियमांची परवानगी आहे. याव्यतिरिक्त, जेव्हा नियम सक्रिय असेल तेव्हा आपण दिवसाचा किंवा विशिष्ट दिवसांचा कालावधी देखील निवडू शकता.
स्वयंचलित नियमांच्या काही उदाहरणांमध्ये हे समाविष्ट आहे:
- विशेष जाहिराती आणि / किंवा कार्यक्रमांसाठी जाहिरातींचे वेळापत्रक.
- जाहिराती किंवा कीवर्ड कमी कामगिरीसह विराम देत आहे.
- क्लिक्सच्या विशिष्ट संख्येपर्यंत पोहोचलेल्या मोहिमांना विराम देत आहे.
- आपली जाहिरात प्रथम दर्शविली आहे हे सुनिश्चित करण्यासाठी निकाल पृष्ठावर आपण प्रथम आहात की नाही हे शोधणे आणि कीवर्ड बिड वाढवणे.
- सीटीआर जास्त असलेल्या मोहिमेसाठी अर्थसंकल्प वाढविणे.
- आपले बजेट खर्च झाल्यावर ईमेल पाठवित आहे.