Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आपण बिड सेट अप करता तेव्हा आपण मुळात आपण देय करण्यास तयार असलेली जास्तीत जास्त रक्कम दर्शवितात परंतु आपण देय देत असलेली किंमत ही नसते. उदाहरणार्थ, आपण असे म्हणूया की आपण प्रारंभिक किंमत 5 डॉलर म्हणून सेट केली आहे. याचा अर्थ असा आहे की आपण पोस्ट केली जाणारी सर्वात जास्त किंमत ५$ आहे. जर या बोलीने आपली जाहिरात प्रथम जाहिरातींच्या सूचीमध्ये ठेवली असेल आणि खाली जाहिरातदाराने जास्तीत जास्त बोली $ 3 सेट केली असेल तर आपण $ 3 देखील द्याल.

येथे आणखी एक उदाहरण आहे. आपण आपली बोली $ 8 म्हणून सेट केली असल्यास आणि आपण 8 डॉलर भरणे संपविल्यास याचा अर्थ असा आहे की आपल्या जाहिरातीखालील जाहिरातदार उच्च बोली किंमत देखील वापरत आहेत. या प्रकरणात खर्च खूप जास्त असल्याने आपण आपली बोली कमी करण्याचा विचार करू शकता. असे होऊ शकते की आपण आपली बोली $ 6 वर कमी कराल आणि आपण केवळ $ 1 भरणे संपवा. जरी आपली जाहिरात दुसर्‍या क्रमांकावर ठेवली जाईल, तिसर्‍या जाहिरातदाराने कमी बिड सेट केल्यामुळे आपण कमी पैसे द्याल. हा खर्च कमी करण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे म्हणून आपण स्मार्ट मार्गावर बोली लावायला पाहिजे, परंतु आपण भिन्न पर्यायांची चाचणी करेपर्यंत आपल्याकडे खरोखर हे जाणून घेण्याचा कोणताही मार्ग नाही. आपण बिडिंग रणनीतीचा प्रयोग करीत असल्यास नियमित देखरेख करणे आवश्यक आहे, कारण परिस्थिती लवकर फिरू शकते. तिसरा जाहिरातदार बोली वाढवू शकतो ज्यामुळे आपली जाहिरात तिसर्‍या क्रमांकावर जाईल किंवा असेही होऊ शकते की नवीन जाहिरातदार जास्त बिड दर्शवितात ज्यासाठी आपल्याला बिड वाढवणे देखील आवश्यक आहे..

रँकिंग निश्चित करताना शोध इंजिनसाठी बिडिंग किंमत हा एक महत्त्वाचा घटक आहे, परंतु निश्चितपणे तो एकमेव नाही. गुणवत्ता स्कोअर तितकेच महत्वाचे आहे आणि हे जाहिरातींच्या क्रमवारीवर परिणाम करते, कारण शोध इंजिन केवळ संबंधित जाहिराती वितरीत करू इच्छित आहे. याचा अर्थ असा की जर आपली गुणवत्ता स्कोअर खूपच कमी असेल तर उच्च बिडिंग किंमत देखील आपल्याला आपली जाहिरात रँक करण्यास मदत करू शकत नाही. जेव्हा शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांमध्ये जाहिरातींचे क्रमवारी निश्चित करण्याची गुणवत्ता येते तेव्हा गुणवत्ता स्कोअर महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते.

क्लिक | CLICK

जर आपण क्लिकवर लक्ष केंद्रित केले तर आपल्या व्यूहरचनेस आपल्या वेबसाइटवर रहदारी वाढवणे आवश्यक आहे आणि आपण सीपीसी बिडिंग वापरावी, कारण अशा प्रकारे कोणीतरी आपल्या जाहिरातीवर क्लिक केले की एकदा आपण आपल्या वेबसाइटला भेट दिली. या प्रकरणात दोन सीपीसी बिडिंग पर्याय आहेत:

  • स्वयंचलित बिडिंग – हा एक सोपा उपाय आहे आणि म्हणूनच Google अ‍ॅडवर्ड्समधील नवशिक्या वापरकर्त्यांसाठी याची शिफारस केली जाते. या प्रकरणात, आपण दररोजचे बजेट सेट अप करता आणि उपलब्ध बजेटसह बरेच क्लिक व्युत्पन्न करण्यासाठी अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्राम सीपीसी बिड समायोजित करेल.
  • मॅन्युअल बिडिंग – आपल्याला आपल्या बिडचे संपूर्ण प्रभारी व्हायचे असेल तर आपण हा पर्याय वापराल. येथे आपण भिन्न जाहिरात गट स्तरासाठी, विविध कीवर्ड किंवा जाहिरात स्थाननिर्धारण इ. साठी बोली सेट करण्यास सक्षम असाल. या प्रकरणात, आपण केवळ त्या जाहिराती किंवा कीवर्डसाठी बोली निवडण्यास सक्षम होऊ शकता ज्या बहुधा रूपांतरणांमध्ये उद्भवू शकतील.

इम्प्रेशन  | IMPRESSIONS

बिडिंगचा दुसरा प्रकार म्हणजे बोलीवर प्रभाव टाकणारी बोली. मागील बोलीच्या प्रकारापेक्षा विपरीत, जिथे कोणी आपल्या जाहिरातीवर क्लिक करते तेव्हाच आपण देय द्याल, या प्रकरणात आपण आपली जाहिरात वापरकर्त्यांना किती वेळा दर्शविली असेल त्याकरिता आपण देय द्याल. अशा प्रकारच्या बोलीला किंमत म्हणून प्रति हजार इंप्रेशन (सीपीएम) बिडिंग म्हटले जाते आणि याचा अर्थ असा आहे की आपली जाहिरात दिल्यास दर 1000 वेळा आपण देय द्या. ही पद्धत केवळ प्रदर्शन नेटवर्क मोहिमेच्या प्रकारासह वापरली जाते आणि आपला लोगो आणि कंपनीच्या नावाचे ब्रांडिंग आणि जाहिरात करण्यावर लक्ष केंद्रित करणे चांगले आहे. सीपीएम बिडिंगसाठी उपलब्ध आहे “सर्व वैशिष्ट्ये” उपप्रकार आणि रीमार्किंग पर्यायांसाठी, जे प्रदर्शन नेटवर्क मोहिमेसह जाहिराती देताना वापरले जातात.

रूपांतरणे | CONVERSIONS

तिसर्‍या प्रकारची बोली ही रूपांतरांवर लक्ष केंद्रित करते. त्याला कॉस्ट प्रति अधिग्रहण (सीपीए) म्हणतात आणि या प्रकरणात आपण केवळ रूपांतरणांसाठी देय द्याल, ज्यास अधिग्रहण देखील म्हटले जाते. ही प्रगत बोलीची पद्धत आहे, बहुतेकदा दरम्यानचे आणि प्रगत जाहिरातदारांना शिफारस केली जाते. प्रथम आपल्यासाठी रूपांतरण काय आहे हे ठरविणे आवश्यक आहे. ही आपल्या साइटवरील विशिष्ट क्रिया असू शकते, जसे की साइन अप करणे, एखाद्या विशिष्ट पृष्ठास भेट देणे, ऑनलाइन खरेदी इ.

तरीही या प्रकरणात आपण प्रति क्लिक देय दिल्यास, रूपांतरांची संख्या वाढविण्यासाठी अ‍ॅडवर्ड्स स्वयंचलितपणे आपल्या खात्यासाठी बिड सेट करते, कारण आपण निविदा प्रकार निवडताना हे निर्दिष्ट केलेले ध्येय आहे.

अशा प्रकारच्या निविदाला वर्धित किंमत-प्रति-क्लिक (ECPC) म्हणतात आणि या बोली पर्यायांद्वारे आपल्याला आपल्या बजेटमधून अधिक मूल्य मिळविण्यास मदत करावी ही कल्पना आहे. आपण हा पर्याय वापरल्यास, आपली बोली वाढेल जेव्हा असे दिसते की त्या क्लिक आपल्या वेबसाइटवर रूपांतरित होऊ शकतात. हे वैशिष्ट्य जाहिरातींना शोधून काढते ज्यामुळे विक्री होण्याची शक्यता असते आणि त्या क्लिकसाठी स्पर्धा करण्यासाठी 30% पर्यंत बोली वाढवते.

हा पर्याय कार्य करण्यासाठी आपल्या मोहिमेसाठी आपल्याला रूपांतरण ट्रॅकिंग सक्षम करण्याची आवश्यकता आहे हे लक्षात ठेवा. हे वैशिष्ट्य मोबाइल अँप डाउनलोड वगळता शोध नेटवर्क आणि प्रदर्शन नेटवर्कवरील मजकूर जाहिरातींसाठी उपलब्ध आहे.

आपण हा पर्याय सक्षम करू इच्छित असल्यास, ज्या मोहिमेसाठी आपण सेटिंग्ज संपादित करू इच्छित आहात तेथे जा, “सेटिंग्ज” टॅबवर क्लिक करा, “बिड रणनीति” पर्याय शोधा आणि “वर्धित सीपीसी सक्षम करा” चिन्हांकित करा.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×