पुढील चरण म्हणजे बाजारावरील परिस्थितीचे विश्लेषण करणे. आपल्याला मार्केटवरील मागणी आणि पुरवठ्यावर संशोधन करावे लागेल, आपल्याला शोध इंजिनच्या परिणाम पृष्ठांवरील परिस्थितीचे विश्लेषण करावे लागेल आणि आपले प्रतिस्पर्धी कोण आहेत याची जाणीव आपल्याला घ्यावी लागेल. हे सर्व आपल्याला अशी योजना तयार करण्यात मदत करेल ज्यात यशस्वी होण्याची शक्यता जास्त आहे कारण ती सध्याच्या परिस्थितीच्या वास्तविक चित्राने सुरू होईल.
विश्लेषण आवश्यक असल्यास आपल्या दृष्टिकोनास परिष्कृत करण्यास देखील मदत करेल, कारण आपल्या प्रतिस्पर्ध्यांसह कोणता प्रकारचा दृष्टीकोन अधिक यशस्वी झाला हे आपल्याला दिसेल. आपल्या प्रतिस्पर्ध्यांपासून वेगळे रहाण्यासाठी, शोध इंजिन जाहिराती सानुकूलित करण्यात आणि कीवर्ड्सची निवड करण्यात आपल्याला मदत होईल कारण आपण अद्वितीय आणि मूळ बनू इच्छित आहात.
या चरणा दरम्यान काही मुद्दे लक्षात ठेवाः
- आपण स्थानिक किंवा जागतिक व्यवसाय आहात?
- आपले लक्ष्यित प्रेक्षक काय आहेत?
- आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्याची अपेक्षा कशी कराल?
- आपले प्रतिस्पर्धी कोण आहेत?
- आपले प्रतिस्पर्धी कोणत्या प्रकारचे विपणन वापरत आहेत?
- आपण कोणते कीवर्ड वापरण्याची योजना आखली आहे?
- ते कीवर्ड स्पर्धात्मक आहेत?