Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

दुवा इमारत आपल्या स्वत: च्या वेबसाइटवर इतर वेबसाइट्सकडून हायपरलिंक्स घेण्याची प्रक्रिया म्हणून परिभाषित केली जाते. हा ऑफ-पृष्ठ एसईओचा एक भाग आहे, परंतु वेबसाइटच्या स्थितीत दुवा तयार करण्याचे महत्त्व लक्षात घेत आम्ही या क्रियाकलापांवर आणखी थोडा अधिक भर देऊ.

दुवे मिळविण्यात आपल्याला मदत करू शकणारी बर्‍याच वेगवेगळ्या तंत्रे आहेत परंतु ही क्रियाकलाप एसईओचा नक्कीच सर्वात अवघड भाग आहे आणि बर्‍याच वेबमास्टर सहमत आहेत की दुवा इमारत ही एक खरी कला आहे.

प्रत्येक दुव्यामध्ये अनेक घटक असतात:

  • दुव्याचा पहिला भाग शोध इंजिनला सूचित करतो की तेथे भिन्न स्थानाचा दुवा आहे. त्याला लिंक टॅगचा प्रारंभ म्हणतात.
  • दुसरा भाग दुवा संदर्भ स्थान आहे, जो प्रत्यक्षात दुवा सूचित करीत असलेल्या URL चे प्रतिनिधित्व करतो.
  • The दुव्याचा दृश्यमान / अँकर मजकूर हा दुव्याचा तिसरा भाग आहे आणि तो मजकूराचे प्रतिनिधित्व करतो जो वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान असेल. मजकूराचा हा क्लिक करण्यायोग्य भाग आहे, सामान्यत: एक शब्द किंवा एखादा वाक्यांश जे वापरकर्त्यांना दुव्याच्या संदर्भात दिलेल्या वेब पत्त्यावर घेऊन जाईल. अँकर मजकूर सहसा उर्वरित मजकूरापेक्षा भिन्न स्वरूपित केला जातो. हे सहसा अधोरेखित होते आणि उर्वरित मजकूरापेक्षा भिन्न रंगात असते, बहुतेकदा निळा असतो.
  • दुवा टॅग बंद करणे टॅगचा शेवटचा भाग आहे आणि त्याचा शोध इंजिनला सूचित करण्यासाठी केला जातो जेथे टॅग समाप्त होतो.

दुव्यांचे प्रकार | TYPES OF LINKS

दुवे अनेक प्रकार आहेत. त्यापैकी काही आपल्याला आपल्या वेबसाइटवर स्थितीत ठेवण्यात प्रचंड मदत करतील, तर काही आपल्या रँकिंगला हानी पोहोचवू शकतात.

संपादकीय दुवे | EDITORIAL LINKS

हा आपल्याला मिळणारा सर्वोत्कृष्ट प्रकारचा दुवा आहे आणि म्हणूनच बहुधा ते आपल्याला स्थान देण्यात मदत करतील. संपादकीय किंवा नैसर्गिक दुवे, इतर वेबसाइट मालकांकडून नैसर्गिकरित्या प्राप्त केल्या जातात. बर्‍याच बाबतीत, आपल्याला संपादकीय दुवे विचारण्याची गरज नाही. तथापि, संपादकीय दुवा मिळविण्यासाठी, आपण त्यास पात्र असणे आवश्यक आहे. आपण सहसा उच्च प्रतीची सामग्री प्रकाशित करुन दुव्यास पात्र ठरू शकता जे वापरकर्त्यांना उपयुक्त आणि सामायिक करण्यास योग्य वाटेल.

व्यक्तिचलित दुवे | MANUAL LINKS

मॅन्युअल किंवा आउटरीच दुवे आपण यापूर्वी वेबसाइट मालकांशी संपर्क साधला आणि आपल्याशी दुवा साधण्यास सांगितले. गुणवत्तेची सामग्री असणे हेच पुन्हा कोणी आपल्या वेबसाइटवर दुवा साधण्याचे निवडले आहे.

संपादकीय दुवे | NON-EDITORIAL LINKS

हे दुवे त्या वेबसाइटवर स्व-निर्मित आहेत ज्यांना प्रकाशनापूर्वी नियंत्रण आवश्यक नाही ज्यात लेख निर्देशिका, मंच स्वाक्षरी, निर्देशिका नसलेल्या निर्देशिका इत्यादी समाविष्ट आहेत. तथापि, हे दुवे शोध इंजिनद्वारे सुचविलेल्या सर्वोत्तम पद्धती आणि शिफारसींचे पालन करीत नाहीत. , म्हणूनच आपण त्यांना टाळावे. ते रँकिंगसाठी आपल्याला कसे आणि कसे मदत करतात हे निश्चित नाही, परंतु असेही अनुमान लावले जातात की ते दंड देखील देतात.

नोफॉलो दुवे | NOFOLLOW LINKS

नफोलोक लिंकचा वापर करून आपण मुळात शोध इंजिनला सूचित करता की आपण त्या दुव्यास प्रासंगिकता देऊ इच्छित नाही. जेव्हा आपण एखाद्या विशिष्ट दुव्याचे अनुसरण करण्यासाठी आपल्याला शोध इंजिनची शिफारस करू इच्छित नाही तेव्हा हे वापरले जाते आणि आपण शोध इंजिनला सांगत आहात की त्यांनी या दुव्यावर विश्वास ठेवू नये. हे दुवे जाहिरातींसह देखील वापरले जातात. या प्रकरणात, आपण वेबसाइट अभ्यागतांच्या दुव्याची जाहिरात करू शकता, परंतु त्याच वेळी आपण शोध इंजिनला सूचित कराल की आपण या वेबसाइटवर विश्वास ठेवू शकत नाही, कारण दुव्यामध्ये वैशिष्ट्यीकृत वेबसाइटवर प्रकाशित सामग्रीवर आपला नियंत्रण नाही.

एक वापरकर्ता म्हणून आपल्याला फरक लक्षात येणार नाही आणि आपण अद्याप दुव्यावर क्लिक करण्यास आणि त्या दुव्यातील URL वर भेट देण्यात सक्षम असाल. तथापि, शोध इंजिन दुवा टॅगमधील अतिरिक्त rel = “nofollow” पाहतील.

सामान्यतः ब्लॉग टिप्पण्या, फोरम पोस्ट्स, विकिपीडिया सारख्या वेबसाइट्स इत्यादीमध्ये नॉफोलोक दुवे वापरले जातात कारण या सर्व प्रकरणांमध्ये वापरकर्ते व्यक्तिचलितरित्या दुवा जोडू शकतात, ज्यामुळे या प्रकारच्या दुव्यांचा चुकीचा वापर होऊ शकतो.

दुवा लिंकींगचे  फायदे | THE BENEFITS OF LINK BUILDING

दुवा इमारत, एसईओ क्रियाकलाप म्हणून, आपल्या वेबसाइटसाठी दोन मुख्य फायद्यांचा परिणाम देते.

सर्व प्रथम, दुवे शोध इंजिनला आपल्या वेबसाइटवर सामग्री शोधण्यात मदत करतात. जेव्हा एखादे शोध इंजिन सामग्रीची अनुक्रमणिका तयार करण्यासाठी आपल्या वेबसाइटवर क्रॉल करतो तेव्हा बाह्य वेबसाइटवरील पृष्ठांकडे निर्देशित करणारे दुवे तसेच वेबसाइटवरील दुव्याची रचना देखील अनुक्रमित करते.

याव्यतिरिक्त, वेबसाइट्स क्रमवारी लावताना दुवे शोध इंजिनवर परिणाम करतात, कारण प्रत्येक दुवा मताचा एक प्रकार मानला जातो. आपल्या वेबसाइटकडे निर्देशित दुवे असणे ही लोकप्रियता आणि गुणवत्तेचे सूचक आहे, म्हणूनच हे मेट्रिक एसईओचा आवश्यक भाग आहे.

तथापि, आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की जर ते सर्व स्पॅमी दुवे आणि वेबसाइट निर्देशिका पासून प्राप्त केलेले दुवे असतील तर हजारो दुवे आपणास फायदा होणार नाहीत. हे दुवे संपादकीय दुवे केल्याप्रमाणे पुरेसे मूल्य दर्शवत नाहीत आणि कदाचित ते आपल्या वेबसाइटला हानी पोहचवू शकतात कारण या दुवे जास्त प्रमाणात तथाकथित अति-ऑप्टिमायझेशन म्हणून चिन्हांकित केले जाऊ शकतात.

लिंक बिल्डिंग ब्रँडिंगमध्ये देखील मदत करू शकते, कारण आपण आपला ब्रँड इंटरनेटवर स्थापित करण्याचा प्रयत्न कराल आणि विशिष्ट उद्योगातील एक प्रभावी व्यक्ती म्हणून आपला ब्रँड आणि आपण दोघांचा प्रभाव वाढवाल. याव्यतिरिक्त, आपल्या उद्योगातील इतर लोकांपर्यंत पोहोचणे आपणास इतरांशी संबंध सुधारण्यास आणि सुधारण्यात मदत करू शकते, ज्यायोगे आपल्या व्यवसायात सहयोग आणि नवीन संधी निर्माण होऊ शकतात.

शेवटी, दुवा इमारत आपल्याला रहदारी वाढविण्यात मदत करते, जे आपल्याला काही नवीन ग्राहक मिळविण्यात किंवा दुवे अधिक मिळविण्यात मदत करू शकते. या प्रकरणात, संबंधित वेबसाइटवरील दुव्यांना दर्जेदार रहदारी आणि आपल्या व्यवसायात वास्तविक रुची असलेले वापरकर्ते मिळतील आणि असंबंधित वेबसाइटवर पोस्ट केलेल्या दुव्यावर क्लिक केलेल्या अभ्यागतांचे रुपांतर करण्याची संधी आपल्याला मिळणार नाही.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×