एक जाहिरात गट समान किंवा संबंधित जाहिराती आणि कीवर्डचा एक गट आहे. जाहिरात गट आपल्याला विशिष्ट प्रकारच्या उत्पादनांमध्ये भिन्न उत्पादनांवर लक्ष केंद्रित करण्यास मदत करतात. उदाहरणार्थ, आपण कपड्यांच्या विविध प्रकारांसाठी स्वतंत्र मोहीम तयार केली असल्यास, आपण जाहिरात गटाच्या आत एकाच प्रकारच्या कपड्यांवर लक्ष केंद्रित कराल. जर मोहिम महिलांच्या कपड्यांना प्रोत्साहन देण्यासाठी तयार केली गेली असेल तर आपण कपडे, पायघोळ, टी-शर्ट, हँडबॅग इत्यादींसाठी जाहिरात गट तयार कराल.
जेव्हा आपण एखादा जाहिरात गट तयार करता तेव्हा आपल्याला कीवर्डची सूची निवडावी लागेल जी जाहिरातींशी किंवा जाहिरात गटाशी संबंधित असेल.
अॅडवर्ड्स खात्यात उत्पादनांचा गट कसा व्यवस्थित करावा याबद्दल Google ची एक सूचना येथे आहे:
जरी खाते मर्यादा आपल्याला मोठ्या संख्येने मोहिमा, जाहिरात गट आणि जाहिराती तयार करण्यास परवानगी देतात, तरीही एक सामान्य शिफारस अनेक जाहिरात गटांसह मोहिमे तयार करण्याची आहे. प्रत्येक जाहिरात गटामध्ये दोन ते चार जाहिराती असाव्यात आणि आपण प्रति जाहिरात गटामध्ये 10 ते 35 कीवर्ड दरम्यान जाहिरात करावी. Google ही रचना वापरण्याची शिफारस करते कारण आपल्याकडे एखादी साधी रचना असल्यास आपले खाते हाताळणे आणि व्यवस्थापित करणे अधिक सुलभ आहे. हे आपल्याला खात्यातून द्रुत नेव्हिगेट करण्यास आणि आपल्या जाहिरातींच्या कार्यप्रदर्शनाचे परीक्षण करण्यास अनुमती देईल.