Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

मोहीम तयार करुन प्रारंभ करा. मोहिमे टॅबवर जा आणि “Create campaign” बटण शोधा. तीन प्रकारचे मोहीम बिंग जाहिरातींसह तयार केली जाऊ शकते.

शोध मोहीम | SEARCH CAMPAIGN

जेव्हा आपण या प्रकारच्या मोहिमेची निवड करता तेव्हा आपली जाहिरात बिंग आणि याहू वर दिसून येईल! शोध नेटवर्क आणि बिंग आणि याहूच्या मालकीच्या अन्य वेबसाइट! या प्रकरणात, आपल्या जाहिरातींमधील कीवर्ड शोध क्वेरीतील शब्दांशी जुळले आहेत. शोध मोहिमेसह बोली लावण्याचा प्रकार म्हणजे कीवर्ड बिडिंग.

सामग्री मोहीम | CONTENT CAMPAIGN

जेव्हा आपण मायक्रोसॉफ्ट आणि याहू वर सामग्री जाहिराती प्रदर्शित करण्यासाठी डिझाइन केलेल्या सामग्री नेटवर्कमध्ये वेबसाइटवर आपल्या जाहिराती दर्शवू इच्छित असाल तेव्हा सामग्री जाहिराती वापरा. वेबसाइट्स. बिंग जाहिराती आपल्या कीवर्डशी पृष्ठावरील शब्दांशी जुळतात आणि मजकूर जाहिराती संबंधित सामग्रीच्या पुढे प्रदर्शित केल्या जातात. आपण कीवर्ड, नेटवर्क प्लेसमेंट आणि वेबसाइट प्लेसमेंटसाठी बोली लावू शकता.

उत्पादन जाहिराती | PRODUCT ADS

उत्पादनांच्या जाहिरातींमध्ये प्रतिमा किंवा उत्पादन कॅटलॉग समाविष्ट असतात, ज्या बिंग व्यापारी केंद्रात तयार केल्या जाऊ शकतात. जाहिरातींमध्ये एक छोटा प्रचार मजकूर आणि किंमत देखील दर्शविली जाते. ते शोध क्वेरीशी संबंधित असल्यास ते प्रदर्शित केले जातील.

या प्रकरणात, शोध परिणाम पृष्ठामध्ये जाहिरात दर्शविण्यासाठी आम्ही शोध मोहिमेवर लक्ष केंद्रित करू इच्छित आहोत, म्हणूनच आम्ही प्रथम पर्याय, शोध आणि सामग्री मोहिम निवडू. जरी समान पर्यायात दोन्ही प्रकारच्या मोहिमेचा समावेश आहे, तरीही आपण मोहीम आणि जाहिरात गट तयार केल्यानंतर त्यापैकी फक्त एक निवडण्याचा पर्याय असेल. लक्षात ठेवा की आपण मोहिम तयार करता तेव्हा बिंग आपोआप एक जाहिरात गट तयार करते, ज्याचे नंतर संपादन केले जाऊ शकते.

आपण प्रथम मोहिमेचे नाव, बजेट तसेच स्थान लक्ष्यीकरण पर्यायांसह मोहिमेची सेटिंग्ज निवडावी.

एक जाहिरात तयार करा | CREATE AN AD

आपल्याला आता एक जाहिरात तयार करावी लागेल आणि नंतर आपण आणखी जाहिराती जोडू शकता. आपण प्रथम जाहिरातीचा प्रकार (मजकूर जाहिरात किंवा मोबाइल जाहिरात) आणि नंतर पुढील गोष्टी निवडाल:

जाहिरात शीर्षक – 25 वर्णांपर्यंत

जाहिरात मजकूर – 71 वर्णांपर्यंत

प्रदर्शन URL – 35 वर्णांपर्यंत

गंतव्य URL – 1024 वर्णांपर्यंत

 

आपण जाहिरातीविषयी माहिती प्रदान करताच आपल्याला साइड जाहिराती आणि मुख्यलाइन जाहिरातींच्या पूर्वावलोकनासह उजवीकडे पूर्वावलोकन दिसेल.

कीवर्ड निवडा | CHOOSE KEYWORDS

शेवटी, आपल्याला कीवर्डची यादी द्यावी लागेल. आपण यापूर्वी कीवर्ड वापरलेली कीवर्ड सूची टाइप किंवा पेस्ट करू शकता किंवा कीवर्ड एक्सप्लोर करण्यासाठी आपण रिसर्च कीवर्ड बटण वापरू शकता.

कीवर्डशी संबंधित शिफारसी Google अ‍ॅडवर्ड्ससह वापरल्या गेलेल्या समान आहेत. आपण हे सुनिश्चित केले पाहिजे की आपण जुळणारे पर्याय एक्सप्लोर केले आहेत आणि आपल्या जाहिरातींसाठी प्रेक्षकांना मर्यादित ठेवण्यासाठी आणि रूपांतरित न करणारे प्रश्न वगळण्यासाठी आपण नकारात्मक कीवर्डचा फायदा घ्यावा. आपण प्रति कीवर्ड बोली निवडण्यास देखील सक्षम व्हाल.

बिड, लक्ष्यीकरण आणि प्रगत सेटिंग्ज | BIDS, TARGETING AND ADVANCED SETTINGS

आता शोध नेटवर्क आणि सामग्री नेटवर्कसाठी स्वतंत्र बिड सेट करण्याची वेळ आली आहे. आपली जाहिराती कोण आणि केव्हा सक्षम होतील हे सेट करण्यासाठी आपण कोणत्या जाहिराती कोणत्या डिव्हाइसवर दर्शवू इच्छिता हे सेट करण्यासाठी आपण लक्ष्यीकरण पर्याय देखील निवडाल.

प्रगत सेटिंग्जमध्ये जाहिरात वितरण, किंमतींचे मॉडेल, वेळापत्रक, बहिष्कार, जाहिरात फिरविणे आणि कीवर्ड जुळणारे पर्याय समाविष्ट आहेत. या सेटिंग्स आपल्याला परिणाम जास्तीत जास्त करण्यासाठी आपली मोहीम ऑप्टिमाइझ करण्यात मदत करतील.

जेव्हा आपण एखादी मोहीम तयार करण्यास प्रारंभ करता तेव्हा शोध नेटवर्क आणि सामग्री नेटवर्क या दोहोंसाठी एकच बटण असते, जेणेकरून आपणास आपोआप या दोन्ही पर्यायांची निवड केली जाईल. तथापि, मोहिमेच्या निर्मिती प्रक्रियेच्या या टप्प्यावर दोन्ही नेटवर्क किंवा त्यापैकी फक्त एक निवडण्याचा पर्याय असेल.

आपण सेटिंग्ज निवडल्यानंतर, आपण जतन करण्यासाठी क्लिक करू शकता आणि देय माहिती जोडण्यासाठी पुढे जाऊ शकता. आपली मोहीम जतन केल्यावर, आपल्या मोहीम टॅबमध्ये आपण स्थिती पहाल.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×