शोध परिणामांमध्ये प्रदर्शित जाहिराती व्यतिरिक्त अॅडवर्ड्स प्रोग्राम Google शोध भागीदार आणि Google डिस्प्ले नेटवर्कसह जाहिरात देते, जे आपल्याला आपल्या जाहिरातींचा विस्तार वाढविण्याची परवानगी देईल. अशा प्रकारे, आपण Google अॅडवर्ड्सचा एक भाग म्हणून उपलब्ध असलेल्या भिन्न प्लॅटफॉर्मचा फायदा घेऊन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्याची शक्यता वाढवाल. जेथे आपण आपली जाहिराती चालवता तसे नेटवर्क निवडणे आपल्या व्यवसायावर आणि आपण तयार करू इच्छित असलेल्या मोहिमेच्या दोन्ही प्रकारांवर अवलंबून असते, कारण प्रत्येक नेटवर्कची स्वतःची विशिष्ट वैशिष्ट्ये आहेत आणि विशिष्ट लक्ष्ये प्राप्त करण्यापेक्षा ते इतरांपेक्षा चांगले आहे.
GOOGLE शोध जाहिरात | GOOGLE SEARCH ADVERTISING
गुगल अॅडवर्ड्सशी निगडित जाहिरातींचा मुख्य प्रकार म्हणजे शोध इंजिनची जाहिरात. जेव्हा एखादा वापरकर्ता गुगल सर्च बारमध्ये एखादा विशिष्ट वाक्यांश टाइप करतो, तेव्हा त्या वाक्यांशी संबंधित जाहिरातींसह वापरकर्त्यास शोध परिणामाची यादी दर्शविली जाते. ही Google शोध जाहिरात आहे.
GOOGLE भागीदार | GOOGLE PARTNERS
तथापि, या प्रकारच्या जाहिरातींव्यतिरिक्त,Google भागीदारांद्वारे जाहिराती ऑफर करते. गूगल पार्टनर अशा वेबसाइट्स आहेत जे त्यांच्या वेबसाइटवर गुगल सर्च इंजिन वापरतात, म्हणूनच ते सेंद्रिय आणि सशुल्क परिणाम त्यांच्या वेबसाइटवर सादर करतात. याचा अर्थ असा की आपण Google अॅडवर्ड्सद्वारे चालविल्या जाणार्या आपल्या मोहिमेची पोहोच वाढवू शकता. बहुधा सर्वात प्रसिद्ध Google भागीदार एओएल डॉट कॉम आहे, परंतु बर्याच लहान कंपन्या आहेत ज्या त्यांच्या वेबसाइटवर गुगल सर्च वापरतात.
जेव्हा आपण Google अॅडवर्ड्सद्वारे एखादी मोहीम तयार करता तेव्हा आपण स्वयंचलितपणे Google शोध भागीदारांसाठी निवडले जाऊ शकता आणि आपण आपल्या खात्यातून रूपांतरणे ट्रॅक करू शकता. Google पार्टनर पुरेसे रूपांतरण देत नाहीत आणि अशा प्रकारे ते आपले बजेट वाया घालवत आहेत हे आपणास आढळल्यास आपण नेहमीच निवड रद्द करू शकता. आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की Google भागीदारांसाठी मोहीम स्वतंत्रपणे ऑप्टिमाइझ करणे शक्य नाही, परंतु त्याऐवजी, Google शोधसाठी अनुकूलित केलेली मोहीम ही Google भागीदारांच्या जाहिरातींमध्ये वापरली जाणारी एक आहे.
GOOGLE प्रदर्शन नेटवर्क | GOOGLE DISPLAY NETWORK
गूगल जाहिरातीच्या तिसर्या भागाला गुगल डिस्प्ले नेटवर्क म्हटले जाते आणि ते गुगल अॅडसेन्स वापरणार्या वेबसाइट्सच्या माध्यमातून बॅनरद्वारे जाहिरातींचे प्रतिनिधित्व करते. गूगल अॅडसेन्स वेबसाइटच्या सामग्रीच्या बाजूला, जिथे गुगल जाहिराती प्रदर्शित केल्या जातील अशा वेबसाइटवर जागा तयार करण्याची वेबसाइटची शक्यता प्रदान करते. म्हणून जेव्हा एखादा वापरकर्ता वेबसाइटला भेट देतो तेव्हा वेबसाइटच्या मालकाद्वारे नियुक्त केलेल्या जागेवर एक जाहिरात प्रदर्शित केली जाते.
गूगल सर्च आणि गुगल डिस्प्ले नेटवर्क्ससाठी एखादी अनोखी मोहीम तयार करणे शक्य असतानाही या दोघांना वेगवेगळ्या ऑप्टिमायझेशन घटकांची आवश्यकता असते, म्हणूनच या दोन प्रकारच्या जाहिरातींसाठी आपण भिन्न मोहिम सेट अप करण्याची शिफारस केली जाते. गूगल अॅडवर्ड्सवर मोहीम तयार करताना आपणास या दोन्ही पर्यायांचा पर्याय निवडता येईल आणि दोन्ही नेटवर्कसाठी समान मोहीम वापरणे सुलभ वाटत असताना आपणास हे लक्षात असू शकते की या नेटवर्कला भिन्न पध्दती आवश्यक आहेत. म्हणून आपण आपल्या मोहिमेस अनुकूल करू इच्छित असाल आणि प्रत्येक मोहिमेचा प्रभाव अधिकतम करू इच्छित असाल तर आपण दोन नेटवर्कसाठी स्वतंत्रपणे मोहिम सानुकूलित करा.
कोणत्या नेटवर्कची जाहिरात करावी हे निवडताना काही फरक पडतात आणि ते मुख्यत: आपली जाहिरात जिथे दिसतील त्या ठिकाणी आधारित असतात.
शोध भागीदारांसह शोध नेटवर्क संबंधित जाहिरातींसह शोध क्वेरीशी जुळवण्याचा प्रयत्न करतो. या प्रकारच्या जाहिरातींसह उपलब्ध जाहिरातींचे प्रकार मजकूर जाहिरातींच्या स्वरूपात आहेत. जेव्हा आपल्याला आपल्या जाहिरातीशी संबंधित असा शब्द शोधायचा असेल तेव्हाच आपली जाहिरात केवळ शोध परिणामांमध्ये दिसून यावी यासाठी या प्रकारच्या मोहिमेची शिफारस केली जाते.
गुगल डिस्प्ले नेटवर्कसह वेबसाइटच्या सामग्रीसह जाहिराती जुळल्या जात आहेत. या मोहिमेसह लक्ष्यीकरण पर्याय आपणास विशिष्ट डेमोग्राफिक गट, आपली जाहिरात जिथे आपल्याला पाहिजे तेथे विशिष्ट विषयावरील पृष्ठे इत्यादी लक्ष्यित करण्याची परवानगी देते. इ. प्रदर्शन नेटवर्कसह उपलब्ध असलेल्या जाहिरातींचे स्वरूप समाविष्ट करते: मजकूर, प्रतिमा, रिच मीडिया आणि व्हिडिओ जाहिराती . अॅडवर्ड वर्ड प्रोग्राम वापरण्याचा अधिक अनुभव असलेल्या जाहिरातदारांना या प्रकारच्या जाहिरातीची शिफारस केली आहे, तसेच आपण ऑनलाइन वापरकर्त्यांची रुची वाढवू इच्छित असल्यास आणि आपल्या ब्रँडची स्थिती सुधारू इच्छित असल्यास. म्हणून, उत्पादन स्थानांतरण हा मोहिमेचा एक प्रकार आहे ज्याचा फायदा प्रदर्शन नेटवर्कद्वारे होईल.
गुगल डिस्प्ले नेटवर्कसह वेबसाइटच्या सामग्रीसह जाहिराती जुळल्या जात आहेत. या मोहिमेसह लक्ष्यीकरण पर्याय आपणास विशिष्ट डेमोग्राफिक गट, आपली जाहिरात जिथे आपल्याला पाहिजे तेथे विशिष्ट विषयावरील पृष्ठे इत्यादी लक्ष्यित करण्याची परवानगी देते. इ. प्रदर्शन नेटवर्कसह उपलब्ध असलेल्या जाहिरातींचे स्वरूप समाविष्ट करते: मजकूर, प्रतिमा, रिच मीडिया आणि व्हिडिओ जाहिराती . अॅडवर्ड वर्ड प्रोग्राम वापरण्याचा अधिक अनुभव असलेल्या जाहिरातदारांना या प्रकारच्या जाहिरातीची शिफारस केली आहे, तसेच आपण ऑनलाइन वापरकर्त्यांची रुची वाढवू इच्छित असल्यास आणि आपल्या ब्रँडची स्थिती सुधारू इच्छित असल्यास. म्हणून, उत्पादन स्थानांतरण हा मोहिमेचा एक प्रकार आहे ज्याचा फायदा प्रदर्शन नेटवर्कद्वारे होईल.
मोहीम उपप्रकार | CAMPAIGN SUBTYPES
एखादी मोहीम तयार करताना आपल्याला मोहिमेचे भिन्न उपप्रकार देखील निवडावे लागतील. लक्षात ठेवा की डिस्प्ले नेटवर्कसह गुगल सर्च आणि गूगल सर्चमध्ये “स्टँडर्ड” आणि “सर्व वैशिष्ट्ये” यासह दोन उपप्रकार आहेत, तर प्रदर्शन नेटवर्क फक्त मोहिमेमध्ये फक्त “सर्व वैशिष्ट्ये” उपप्रकार आहेत.
स्टँडर्ड सबटाइप हा एक पर्याय आहे जो नवशिक्यांसाठी अधिक योग्य आहे कारण तो कमी पर्याय आणि सेटिंग्ज दर्शवितो. मोहिमेच्या या उपप्रकारात मूलभूत स्थान लक्ष्यीकरण, मूलभूत बोली आणि बजेट सेटिंग्ज, स्थान लक्ष्यीकरण आणि सामान्य जाहिरात विस्तार समाविष्ट आहेत.
दुसरीकडे, आपण मोहिम पूर्णपणे सानुकूलित करू इच्छित असल्यास आणि अधिक प्रगत पर्याय आणि मोहिम सेटिंग्ज निवडण्यास सक्षम होऊ इच्छित असल्यास, आपण “सर्व वैशिष्ट्ये” मोहीम उपप्रकार निवडावे. या पर्यायाद्वारे आपल्याला प्रगत सामाजिक आणि प्रायोगिक सेटिंग्ज, जाहिरात शेड्यूलिंग आणि जाहिरात वितरण पद्धती, प्रगत स्थान पर्याय, प्रगत कीवर्ड जुळणे इ. मध्ये प्रवेश मिळवा.