Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

शोध परिणामांमध्ये प्रदर्शित जाहिराती व्यतिरिक्त अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्राम Google शोध भागीदार आणि Google डिस्प्ले नेटवर्कसह जाहिरात देते, जे आपल्याला आपल्या जाहिरातींचा विस्तार वाढविण्याची परवानगी देईल. अशा प्रकारे, आपण Google अ‍ॅडवर्ड्सचा एक भाग म्हणून उपलब्ध असलेल्या भिन्न प्लॅटफॉर्मचा फायदा घेऊन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्याची शक्यता वाढवाल. जेथे आपण आपली जाहिराती चालवता तसे नेटवर्क निवडणे आपल्या व्यवसायावर आणि आपण तयार करू इच्छित असलेल्या मोहिमेच्या दोन्ही प्रकारांवर अवलंबून असते, कारण प्रत्येक नेटवर्कची स्वतःची विशिष्ट वैशिष्ट्ये आहेत आणि विशिष्ट लक्ष्ये प्राप्त करण्यापेक्षा ते इतरांपेक्षा चांगले आहे.

GOOGLE शोध जाहिरात | GOOGLE SEARCH ADVERTISING

गुगल अ‍ॅडवर्ड्सशी निगडित जाहिरातींचा मुख्य प्रकार म्हणजे शोध इंजिनची जाहिरात. जेव्हा एखादा वापरकर्ता गुगल सर्च बारमध्ये एखादा विशिष्ट वाक्यांश टाइप करतो, तेव्हा त्या वाक्यांशी संबंधित जाहिरातींसह वापरकर्त्यास शोध परिणामाची यादी दर्शविली जाते. ही Google शोध जाहिरात आहे.

 

GOOGLE  भागीदार | GOOGLE PARTNERS

 

तथापि, या प्रकारच्या जाहिरातींव्यतिरिक्त,Google भागीदारांद्वारे जाहिराती ऑफर करते. गूगल पार्टनर अशा वेबसाइट्स आहेत जे त्यांच्या वेबसाइटवर गुगल सर्च इंजिन वापरतात, म्हणूनच ते सेंद्रिय आणि सशुल्क परिणाम त्यांच्या वेबसाइटवर सादर करतात. याचा अर्थ असा की आपण Google अ‍ॅडवर्ड्सद्वारे चालविल्या जाणार्‍या आपल्या मोहिमेची पोहोच वाढवू शकता. बहुधा सर्वात प्रसिद्ध Google भागीदार एओएल डॉट कॉम आहे, परंतु बर्‍याच लहान कंपन्या आहेत ज्या त्यांच्या वेबसाइटवर गुगल सर्च वापरतात.

जेव्हा आपण Google अ‍ॅडवर्ड्सद्वारे एखादी मोहीम तयार करता तेव्हा आपण स्वयंचलितपणे Google शोध भागीदारांसाठी निवडले जाऊ शकता आणि आपण आपल्या खात्यातून रूपांतरणे ट्रॅक करू शकता. Google पार्टनर पुरेसे रूपांतरण देत नाहीत आणि अशा प्रकारे ते आपले बजेट वाया घालवत आहेत हे आपणास आढळल्यास आपण नेहमीच निवड रद्द करू शकता. आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की Google भागीदारांसाठी मोहीम स्वतंत्रपणे ऑप्टिमाइझ करणे शक्य नाही, परंतु त्याऐवजी, Google शोधसाठी अनुकूलित केलेली मोहीम ही Google भागीदारांच्या जाहिरातींमध्ये वापरली जाणारी एक आहे.

GOOGLE प्रदर्शन नेटवर्क | GOOGLE DISPLAY NETWORK

गूगल जाहिरातीच्या तिसर्‍या भागाला गुगल डिस्प्ले नेटवर्क म्हटले जाते आणि ते गुगल अ‍ॅडसेन्स वापरणार्‍या वेबसाइट्सच्या माध्यमातून बॅनरद्वारे जाहिरातींचे प्रतिनिधित्व करते. गूगल अ‍ॅडसेन्स वेबसाइटच्या सामग्रीच्या बाजूला, जिथे गुगल जाहिराती प्रदर्शित केल्या जातील अशा वेबसाइटवर जागा तयार करण्याची वेबसाइटची शक्यता प्रदान करते. म्हणून जेव्हा एखादा वापरकर्ता वेबसाइटला भेट देतो तेव्हा वेबसाइटच्या मालकाद्वारे नियुक्त केलेल्या जागेवर एक जाहिरात प्रदर्शित केली जाते.

गूगल सर्च आणि गुगल डिस्प्ले नेटवर्क्ससाठी एखादी अनोखी मोहीम तयार करणे शक्य असतानाही या दोघांना वेगवेगळ्या ऑप्टिमायझेशन घटकांची आवश्यकता असते, म्हणूनच या दोन प्रकारच्या जाहिरातींसाठी आपण भिन्न मोहिम सेट अप करण्याची शिफारस केली जाते. गूगल अ‍ॅडवर्ड्सवर मोहीम तयार करताना आपणास या दोन्ही पर्यायांचा पर्याय निवडता येईल आणि दोन्ही नेटवर्कसाठी समान मोहीम वापरणे सुलभ वाटत असताना आपणास हे लक्षात असू शकते की या नेटवर्कला भिन्न पध्दती आवश्यक आहेत. म्हणून आपण आपल्या मोहिमेस अनुकूल करू इच्छित असाल आणि प्रत्येक मोहिमेचा प्रभाव अधिकतम करू इच्छित असाल तर आपण दोन नेटवर्कसाठी स्वतंत्रपणे मोहिम सानुकूलित करा.

कोणत्या नेटवर्कची जाहिरात करावी हे निवडताना काही फरक पडतात आणि ते मुख्यत: आपली जाहिरात जिथे दिसतील त्या ठिकाणी आधारित असतात.

शोध भागीदारांसह शोध नेटवर्क संबंधित जाहिरातींसह शोध क्वेरीशी जुळवण्याचा प्रयत्न करतो. या प्रकारच्या जाहिरातींसह उपलब्ध जाहिरातींचे प्रकार मजकूर जाहिरातींच्या स्वरूपात आहेत. जेव्हा आपल्याला आपल्या जाहिरातीशी संबंधित असा शब्द शोधायचा असेल तेव्हाच आपली जाहिरात केवळ शोध परिणामांमध्ये दिसून यावी यासाठी या प्रकारच्या मोहिमेची शिफारस केली जाते.

गुगल डिस्प्ले नेटवर्कसह वेबसाइटच्या सामग्रीसह जाहिराती जुळल्या जात आहेत. या मोहिमेसह लक्ष्यीकरण पर्याय आपणास विशिष्ट डेमोग्राफिक गट, आपली जाहिरात जिथे आपल्याला पाहिजे तेथे विशिष्ट विषयावरील पृष्ठे इत्यादी लक्ष्यित करण्याची परवानगी देते. इ. प्रदर्शन नेटवर्कसह उपलब्ध असलेल्या जाहिरातींचे स्वरूप समाविष्ट करते: मजकूर, प्रतिमा, रिच मीडिया आणि व्हिडिओ जाहिराती . अ‍ॅडवर्ड वर्ड प्रोग्राम वापरण्याचा अधिक अनुभव असलेल्या जाहिरातदारांना या प्रकारच्या जाहिरातीची शिफारस केली आहे, तसेच आपण ऑनलाइन वापरकर्त्यांची रुची वाढवू इच्छित असल्यास आणि आपल्या ब्रँडची स्थिती सुधारू इच्छित असल्यास. म्हणून, उत्पादन स्थानांतरण हा मोहिमेचा एक प्रकार आहे ज्याचा फायदा प्रदर्शन नेटवर्कद्वारे होईल.

गुगल डिस्प्ले नेटवर्कसह वेबसाइटच्या सामग्रीसह जाहिराती जुळल्या जात आहेत. या मोहिमेसह लक्ष्यीकरण पर्याय आपणास विशिष्ट डेमोग्राफिक गट, आपली जाहिरात जिथे आपल्याला पाहिजे तेथे विशिष्ट विषयावरील पृष्ठे इत्यादी लक्ष्यित करण्याची परवानगी देते. इ. प्रदर्शन नेटवर्कसह उपलब्ध असलेल्या जाहिरातींचे स्वरूप समाविष्ट करते: मजकूर, प्रतिमा, रिच मीडिया आणि व्हिडिओ जाहिराती . अ‍ॅडवर्ड वर्ड प्रोग्राम वापरण्याचा अधिक अनुभव असलेल्या जाहिरातदारांना या प्रकारच्या जाहिरातीची शिफारस केली आहे, तसेच आपण ऑनलाइन वापरकर्त्यांची रुची वाढवू इच्छित असल्यास आणि आपल्या ब्रँडची स्थिती सुधारू इच्छित असल्यास. म्हणून, उत्पादन स्थानांतरण हा मोहिमेचा एक प्रकार आहे ज्याचा फायदा प्रदर्शन नेटवर्कद्वारे होईल.

मोहीम उपप्रकार | CAMPAIGN SUBTYPES

एखादी मोहीम तयार करताना आपल्याला मोहिमेचे भिन्न उपप्रकार देखील निवडावे लागतील. लक्षात ठेवा की डिस्प्ले नेटवर्कसह गुगल सर्च आणि गूगल सर्चमध्ये “स्टँडर्ड” आणि “सर्व वैशिष्ट्ये” यासह दोन उपप्रकार आहेत, तर प्रदर्शन नेटवर्क फक्त मोहिमेमध्ये फक्त “सर्व वैशिष्ट्ये” उपप्रकार आहेत.

स्टँडर्ड सबटाइप हा एक पर्याय आहे जो नवशिक्यांसाठी अधिक योग्य आहे कारण तो कमी पर्याय आणि सेटिंग्ज दर्शवितो. मोहिमेच्या या उपप्रकारात मूलभूत स्थान लक्ष्यीकरण, मूलभूत बोली आणि बजेट सेटिंग्ज, स्थान लक्ष्यीकरण आणि सामान्य जाहिरात विस्तार समाविष्ट आहेत.

दुसरीकडे, आपण मोहिम पूर्णपणे सानुकूलित करू इच्छित असल्यास आणि अधिक प्रगत पर्याय आणि मोहिम सेटिंग्ज निवडण्यास सक्षम होऊ इच्छित असल्यास, आपण “सर्व वैशिष्ट्ये” मोहीम उपप्रकार निवडावे. या पर्यायाद्वारे आपल्याला प्रगत सामाजिक आणि प्रायोगिक सेटिंग्ज, जाहिरात शेड्यूलिंग आणि जाहिरात वितरण पद्धती, प्रगत स्थान पर्याय, प्रगत कीवर्ड जुळणे इ. मध्ये प्रवेश मिळवा.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×