क्वालिटी स्कोअर हे गुगल सर्च इंजिनद्वारे तसेच याहूसारख्या इतर सर्च इंजिनद्वारे वापरलेले व्हेरिएबल आहे. आणि बिंग, जाहिरातींच्या रँकची मोजणी करण्याच्या उद्देशाने आणि जाहिरातींच्या प्रत्येक क्लिकची किंमत. गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे येईल हे निर्धारित करते आणि यामुळे जाहिरातीच्या किंमतीवर देखील परिणाम होतो. या दृष्टीकोनाची कल्पना केवळ सर्वात संबंधित जाहिराती प्रदान करून वापरकर्त्याचा अनुभव सुधारणे होती, ज्या बहुधा वापरकर्त्यांना ते शोधत असलेल्या गोष्टी शोधण्यात मदत करतात.
प्रत्येक वेळी शोध क्वेरीमध्ये कीवर्ड वापरला जातो तेव्हा गुणवत्ता स्कोअरची गणना केली जाते. म्हणूनच, अॅडवर्ड्स आपल्या मोहिमेतील प्रत्येक कीवर्डसाठी गुणवत्ता स्कोअर नियुक्त करतो, ज्यामध्ये 1 ते 10, 10 सर्वात जास्त आहेत. कीवर्डसाठी निश्चित केलेली गुणवत्ता स्कोअर अंतिम नाही, कारण प्रत्येक क्वेरीसाठी याची पुन्हा गणना केली जाते, कारण त्या कीवर्डच्या गुणवत्तेच्या स्कोअरवर परिणाम करणारे घटक सतत बदलत असतात, ज्यामुळे गुणवत्तेच्या स्कोअरचे मूल्य भिन्न होते.
आपण आपल्या मोहिमेतील प्रत्येक कीवर्डसाठी विशिष्ट गुणवत्ता स्कोअर नेहमीच तपासू शकता. आपल्या अॅडवर्ड्स खात्यावर जा आणि स्तंभ गुणवत्ता स्कोअर शोधा.
गुगलने प्रदर्शित केलेल्या जाहिरातींची प्रासंगिकता वाढविण्याच्या उद्देशाने गुणवत्ता स्कोअर 2005 मध्ये प्रथम सादर करण्यात आले होते. शोध क्वेरीमध्ये वापरलेल्या कीवर्ड आणि जाहिरातींमधील संबंध समजून घेतल्याने Google ला अधिक संबंधित जाहिराती दर्शविण्यास सक्षम केले, ज्याने वापरकर्त्याचा अनुभव सुधारण्यास सुरूवात केली, शोध इंजिनच्या उपयोगितावर सकारात्मक प्रभाव पडला आणि शेवटी त्याचा नफा वाढविणे सुरू केले Google अॅडवर्ड्स प्रोग्राम, जाहिराती अधिक कार्यक्षम झाल्या आहेत.