जेव्हा गुणवत्तेच्या स्कोअरमध्ये सुधारणा करण्याचा विचार केला जातो तेव्हा आपल्याला गुणवत्तेच्या स्कोअरवर परिणाम घडविणार्या त्या सर्व घटकांचे विश्लेषण करावे लागेल आणि त्या प्रत्येकास वैयक्तिकरित्या कसे सुधारित करावे हे शिकले पाहिजे. या सर्व घटकांच्या गुणवत्तेच्या स्कोअरवर परिणाम होत असतानाही आपली जाहिरात खरोखर किती संबंधित आहे यावर क्लिक थ्रू रेट Google साठी सर्वोत्तम निर्देशक आहे.
क्लिक टू रेट गूगल रेट जाहिरातींना संबंधित किंवा अप्रासंगिक म्हणून मदत करते. गूगलचे लक्ष्य वापरकर्त्यास खरोखरच संबंधित जाहिराती दर्शविणे आहे, ज्यामुळे वापरकर्त्याचा अनुभव आणि नफा गूगल या दोघांनाही सुधारते, दर क्लिक क्लिक हे एक घटक आहे जे Google ला जाहिरातींच्या प्रासंगिकतेचे मूल्यांकन करण्यास मदत करेल. म्हणूनच जेव्हा गुणवत्ता स्कोअर निर्धारित करण्याचा विचार केला जातो तेव्हा हा घटक विशेषत: महत्वाचा असतो.
म्हणूनच दर्जेदार गुण सुधारण्याचे पहिले कार्य म्हणजे क्लिक थ्रू रेट सुधारणे. क्लिक टू रेट म्हणजे आपली जाहिराती किती वेळा दर्शविली गेली त्या तुलनेत किती वेळा क्लिक केली गेली. जर आपण प्रभावी आणि मन वळविणार्या जाहिराती तयार केल्या तर आपण क्लिकची संख्या वाढवाल जे चांगल्या लक्ष्यित आहेत.
आपण पॅरिसमध्ये बाइक भाड्याने घेतल्यास आपल्या मोहिमेच्या सेटिंगमध्ये आपल्याला संबंधित लक्ष्य गट निवडावा लागेल. जोपर्यंत आपण असे करत नाही तोपर्यंत आपणास आपले बजेट वाया घालविण्याचा आणि आपल्या जाहिरातींसाठी कमी कार्यक्षमता मिळविण्याचा धोका आहे. उदाहरणार्थ, जर बर्लिनमध्ये एखाद्याला बाईक भाड्याने घ्यायची असेल तर आपली जाहिरात दर्शविली गेली असेल तर ती वापरकर्त्यांनी आपल्या जाहिरातीवर क्लिक केल्याची शक्यता नाही, ज्यामुळे आपली जाहिरात मानली जाईल असंबद्ध आणि गुणवत्ता स्कोअर कमी होईल. हे टाळण्यासाठी, जेव्हा आपण आपली मोहीम सेट अप कराल तेव्हा आपल्याला योग्य सेटिंग्ज निवडाव्या लागतील.
क्लिक थ्रू रेटच्या विपरीत, रूपांतरण गुणवत्ता स्कोअरवर परिणाम करत नाहीत. रूपांतरण गुणवत्तेच्या स्कोअरवर परिणाम का करीत नाहीत त्याचे कारण म्हणजे विशेषतः आपल्या मोहिमेसाठी रूपांतरण काय आहे हे शोधण्यात Google सक्षम नाही. प्रत्येक मोहीम भिन्न असते आणि आपण आपल्या मोहिमेसाठी भिन्न ध्येय ठेवू शकता. लक्ष्यांव्यतिरिक्त आपण कोणती कृती आपण रूपांतरण म्हणून विचारात घेता ते निवडता. काही जाहिरातदार विक्री रूपांतरण म्हणून वापरेल तर इतर वार्ताहर म्हणून रूपांतरण म्हणून साइन अप करण्याचा विचार करतील. हे वेबसाइटच्या प्रकारावर देखील अवलंबून आहे, परंतु काय महत्त्वाचे आहे की आपण आपल्या मोहिमेद्वारे अभ्यागतांना रूपांतरित करण्यास सक्षम होता की नाही हे Google कडे जाणून घेण्याचा कोणताही मार्ग नाही आणि अशा प्रकारे गुणवत्ता स्कोअर निर्धारित करताना Google या घटकाचा वापर करण्यास अक्षम आहे.
आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर सुधारण्यात मदत करण्यासाठी काही व्यावहारिक टिपा खालीलप्रमाणे आहेत:
- केवळ आपल्या कीवर्डशी संबंधित कीवर्ड वापरा
- कीवर्ड गटबद्ध करताना सावधगिरी बाळगा, कारण जाहिरात गटाला एक गुणवत्ता स्कोअर देखील देण्यात आले आहे
- वर्णनात्मक आणि आकर्षक जाहिराती तयार करा.
- शोध जाहिरातींमध्ये आपली जाहिरात दर्शविली जात आहे असे टाळण्यासाठी नकारात्मक कीवर्ड वापरा जेणेकरून आपल्या जाहिरातीवर वापरकर्त्यांनी क्लिक केले.
- लक्षित प्रेक्षक काळजीपूर्वक निवडा.
- दर क्लिक दर दर विराम द्या किंवा काढून टाका.
- आपले लँडिंग पृष्ठ सुधारित करा.
- आपल्या वेबसाइट / लँडिंग पृष्ठाचा लोडिंग वेळ सुधारित करा.