Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आपल्याकडे आधीपासून आणि Google विश्लेषक खाते असल्यास, आपल्यास या खात्यास आपल्या अ‍ॅडवर्ड्स खात्याशी दुवा साधण्याचा सल्ला देण्यात येईल, कारण त्याद्वारे भेटींचा मागोवा घेण्यासाठी आणि वापरकर्त्याच्या वर्तनाचे विश्लेषण करण्यासाठी संधी मिळतील, जे आपल्याला आपले स्पष्ट चित्र मिळविण्यात मदत करेल. प्रेक्षक आणि आपल्या मोहिमेची कार्यक्षमता लक्ष्यित करा. याव्यतिरिक्त, आपण रूपांतरण म्हणून अ‍ॅडवर्ड्समध्ये Google goalsनालिटिक्स लक्ष्य आणि व्यवहार आयात करण्यात सक्षम व्हाल.

लक्षात ठेवा की आपण केवळ एका Google Analytics खात्यास एका अ‍ॅडवर्ड्स खात्यासह दुवा साधू शकता आणि त्याउलट.

गूगल Analytics कसे एकत्रित करावे ?

आपण Google विश्लेषक समाकलित करण्यापूर्वी, आपणास तसे करण्याची परवानगी असल्याचे सुनिश्चित करणे आवश्यक आहे. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्याचा प्रवेश स्तर तपासून प्रारंभ करा. एकत्रीकरणासह पुढे जाण्यासाठी आपल्याकडे “प्रशासकीय प्रवेश” असणे आवश्यक आहे.

पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी उजव्या कोपर्‍यातील अ‍ॅडवर्ड्स सेटिंग्ज, “खाते सेटिंग्ज” वर क्लिक करा आणि प्रवेश स्तर तपासा.

आपल्याला आता Google अ‍ॅनालिटिक्स खात्यात योग्य परवानगी असल्याचे सुनिश्चित करावे लागेल. खात्याच्या अ‍ॅडमीन टॅबवर क्लिक करा. आपल्याला आता Google अ‍ॅडवर्ड्सशी दुवा साधू इच्छित खाते आणि मालमत्ता निवडावी लागेल. आपल्याकडे गुगल अ‍ॅनालिटिक्स मध्ये अनेक वेबसाइट्स असू शकतात, या दोन्ही स्तंभांमध्ये चिन्हांकित करून आपण समाकलित करू इच्छित असलेली एक निवडा. ते पूर्ण केल्यावर, आपल्याकडे परवानगीचा प्रकार पाहण्यासाठी “वापरकर्ता व्यवस्थापन” वर क्लिक करा.

या खात्याचा Google अ‍ॅडवर्ड्सशी दुवा साधण्यासाठी आपणास “संपादन” करण्याची परवानगी आहे.

आता आपण आपल्याकडे आवश्यक परवानगी आणि प्रवेश स्तर असल्याचे तपासले असल्यास आपण एकत्रीकरण प्रक्रिया सुरू केली पाहिजे. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यावर जा आणि accessनालिटिक्समध्ये प्रवेश करण्यासाठी टॅब साधन वापरा.

आपणास आपल्या Google विश्लेषण खात्यावर पुनर्निर्देशित केले जाईल. आपण गुगल अ‍ॅनालिटिक्स खात्यात टॅब अ‍ॅडमीनवर क्लिक करावे.

आपण समाकलित करू इच्छित खाते आणि मालमत्तेचे नाव निवडा आणि “अ‍ॅडवर्ड्स दुवा साधणे” वर क्लिक करा.

पहिली पायरी म्हणजे आपण दुवा जोडू इच्छित अ‍ॅडवर्ड्स खाते निवडणे आणि “CONTINUE” वर क्लिक करणे होय.

त्यानंतर आपल्याला दुवा गट शीर्षक प्रदान करण्यास सांगितले जाईल, जे असे शीर्षक आहे जे दुवा साधलेल्या अ‍ॅडवर्ड्स खात्यासाठी गट ओळखेल. पुढील चरण म्हणजे अ‍ॅनालिटिक्स दृश्ये निवडणे ज्यामध्ये आपल्याला अ‍ॅडवर्ड्स खात्यातून डेटा उपलब्ध हवा आहे. शेवटी, कॉन्फिगरेशन पूर्ण करण्यासाठी “दुवे खाते” बटणावर क्लिक करा.

गल Analytics आपल्याला लक्ष्ये तयार करण्यास अनुमती देते, जेव्हा हे मोहिमेचे रूपांतरण ट्रॅक करण्यास आणि विश्लेषणाच्या बाबतीत येते तेव्हा खूप उपयुक्त ठरतात. खरं तर, आपण आधीपासूनच Google Analytics गोल वापरत असल्यास आपल्याला Google अ‍ॅडवर्ड्समध्ये रूपांतरण पर्याय वापरण्याची आवश्यकता नाही.

गूगल Analytics लक्ष्य कसे तयार करावे ?

आपल्या Google विश्लेषक खात्यावर जा आणि आपल्या खात्यासाठी नवीन लक्ष्य तयार करण्यासाठी प्रशासन टॅबवर क्लिक करा. अ‍ॅडमीन टॅबच्या आत, स्तंभ “पहा” शोधा आणि “गोल” वर क्लिक करा.

यापूर्वी आपण आपली कोणतीही उद्दिष्टे तयार केली असल्यास आपण आपले सर्व लक्ष्य पाहण्यास सक्षम असाल आणि नवीन लक्ष्ये तयार करण्याचा पर्याय आपल्याला दिसेल. लक्षात ठेवा की रिपोर्टिंग व्ह्यूमध्ये आपण तयार करू शकता अशी कमाल संख्या 20 आहे. जर आपल्याला अधिक लक्ष्यांचा मागोवा घ्यायचा असेल तर आपल्याला अतिरिक्त दृश्य तयार करावे लागेल. लक्ष्य ट्रॅकिंग सक्षम करण्यासाठी, ध्येय रेकॉर्डिंगवर सेट करावे लागेल.

नवीन ध्येय तयार करण्यासाठी ““+New goal”” बटणावर क्लिक करा.

आपल्याला आता ध्येयाचे नाव द्यावे लागेल आणि ध्येयाचा प्रकार निवडावा लागेल. असे चार प्रकार आपण निवडू शकता:

Destination – जेव्हा एखादी विशिष्ट URL ध्येय म्हणून वापरली जाण्याची आपल्याला इच्छा असते तेव्हा हा प्रकार वापरला जातो. या प्रकरणात, वापरकर्ते विशिष्ट URL ला भेट देता तेव्हा आपले ध्येय साध्य होईल.

कालावधी – आपण हा पर्याय निवडल्यास आपण आपले लक्ष्य म्हणून वेळ मध्यांतर सेट कराल. प्रत्येक वेळी जेव्हा आपण भेटवस्तूच्या उद्दीष्टापेक्षा जास्त वेळ घालविला असता तेव्हा आपले लक्ष्य साध्य म्हणून चिन्हांकित केले जाईल.

प्रति सत्र पृष्ठे / पडदे – जेव्हा आपण एका पृष्ठावरील पृष्ठांच्या संख्येच्या आधारावर अभिलेख रेकॉर्ड करू इच्छित असाल किंवा वापरकर्त्याच्या दृश्‍यांवर पडदा टाकू इच्छित असाल तेव्हा हे लक्ष्य वापरले जाते.

कार्यक्रम – आपण ध्येय साध्य करण्यासाठी प्रतिनिधित्व करणार्या एखादी घटना परिभाषित करू इच्छित असाल तर आपण या प्रकारच्या उद्दीष्टाचा वापर केला पाहिजे. इव्हेंट म्हणून परिभाषित केलेली क्रिया व्हिडिओ प्ले करणे, जाहिरातीवर क्लिक करणे, सामाजिक शिफारस इ.

एकदा आपण कार्यक्रमाचा प्रकार निवडल्यानंतर आपल्याला ध्येय तपशील सेट करणे आवश्यक असेल, जे आपण निवडलेल्या ध्येयानुसार भिन्न असेल. उद्दिष्टाचा प्रकार इव्हेंट असल्यास खालील इव्हेंट अटी प्रदान केल्या पाहिजेत:

  • श्रेणी
  • कृती
  • लेबल
  • मूल्य

आपण एकतर लक्ष्य मूल्याचे प्रतिनिधित्व करण्यासाठी इव्हेंट मूल्य वापरू शकता किंवा आपण सानुकूल मूल्य निर्दिष्ट करू शकता.

आपण लक्ष्य सेटिंग्ज पूर्ण केल्यानंतर, सेट अप प्रक्रिया समाप्त करण्यासाठी “सत्यापित करा” वर क्लिक करा. हा पर्याय मागील 7 दिवसांपासून आपल्या खात्याच्या डेटावर आधारित लक्ष्यची चाचणी घेईल.

आपण रेकॉर्डिंग प्रारंभ करण्याच्या उद्दिष्टावर क्लिक केल्यापासून डेटा संकलित केला जाईल. गोलच्या कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण करण्यासाठी रिपोर्टिंग टॅबवर जा. डावीकडील मेनूमध्ये “रूपांतरण” पर्याय शोधा आणि “गोल” वर क्लिक करा. ध्येय विहंगावलोकन लक्ष्य पूर्ण होण्याची संख्या, लक्ष्य मूल्य आणि ध्येय रूपांतरण दर याबद्दल डेटा प्रदान करेल.

अधिग्रहणासंदर्भात उद्दीष्टांच्या कर्तृत्वाची तुलना करू इच्छित असल्यास आपण menu Acquisition वापर करावा आणि “अवलोकन” पर्यायावर क्लिक करा. ध्येय पूर्ण होण्याच्या परिणामी सेंद्रिय शोधांची टक्केवारी तसेच थेट, सामाजिक, देय इत्यादींसह इतर प्रकारच्या अधिग्रहणाची टक्केवारी आपल्याला दिसेल.

सेंद्रिय आणि सशुल्क प्रवेशासाठी Google Analytics च्या मदतीने लक्ष्यांचा मागोवा घेणे शक्य आहे, म्हणूनच आपल्याला आपल्या वेबसाइटच्या विशिष्ट विभागाचे विश्लेषण करायचे असल्यास हा पर्याय खूप उपयुक्त आहे. Google Analytics हे एक विनामूल्य साधन आहे, हे वैशिष्ट्य प्रत्येकासाठी उपलब्ध आहे आणि लक्ष्य तयार करण्यात आणि त्यांचे परीक्षण करण्यास सक्षम होण्यासाठी आपल्याकडे Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्याचा दुवा साधण्याची आवश्यकता नाही.

भिन्न पर्याय आपल्याला सानुकूल लक्ष्ये तयार करण्याची आणि विशिष्ट क्रियांचा मागोवा घेण्यास अनुमती देतात, जे वापरकर्त्यांच्या वर्तनाबद्दल तसेच आपल्या वेबसाइटच्या कामगिरीबद्दल आणि विशिष्ट मोहिमेविषयी माहिती प्रदान करतात.

लक्ष्य ‍कंपूर्णता दर, रूपांतरण दर आणि आर्थिक मूल्य (ते सेट केले असल्यास) प्रदान करणार्‍या गुगल अ‍ॅनालिटिक्स  विहंगावलोकन मधील डेटा व्यतिरिक्त, डेटा देखील यात समाविष्ट केला जाईल

गुगल अ‍ॅनालिटिक्स सह व्युत्पन्न अहवाल, ज्यात अभ्यागत, रहदारी, साइट शोध आणि इव्हेंट अहवाल समाविष्ट आहेत.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×