तेथे मोहिमेचे अतिरिक्त प्रकार आहेत जे विशिष्ट उद्देशाने वापरले जातात आणि त्यांना विशेष मोहिमेचे प्रकार म्हणतात.
डायनॅमिक शोध जाहिराती – केवळ शोध नेटवर्कसह उपलब्ध, या प्रकारच्या जाहिराती जाहिरातींना लक्ष्य करण्यासाठी कीवर्डऐवजी आपली वेबसाइट सामग्री वापरतात. या जाहिराती आपल्या वेबसाइटवरून गतीशीलपणे निवडलेल्या शीर्षक, सामग्री आणि लँडिंग पृष्ठासह मजकूर जाहिराती म्हणून प्रदर्शित केल्या जातात.
मोबाइल अॅप्स – या प्रकारची मोहीम केवळ डिस्प्ले नेटवर्कसह उपलब्ध आहे आणि यामुळे मोबाइल अनुप्रयोगांमध्ये प्रतिमा आणि मजकूर जाहिराती प्रदर्शित करण्यास अनुमती देते.
पुनर्विपणन – जर आपण आपल्या वेबसाइटवर भेट दिलेल्या लोकांना मजकूर, प्रतिमा किंवा व्हिडिओ स्वरूपात आपल्या जाहिराती दर्शवू इच्छित असाल तर आपण पुनर्विपणन वापरावे मोहिमेचे उपप्रकार, जे केवळ प्रदर्शन नेटवर्कमध्ये उपलब्ध आहेत. या प्रकारच्या जाहिरातींचा वापर करून आपण आपल्या ब्रांडचा प्रभाव वाढविण्याच्या उद्देशाने आपल्या जाहिराती आधीपासूनच त्या वेबसाइटवर दर्शवितात ज्यांनी आपल्या वेबसाइटवर आधीपासून भेट दिली आहे.
गुंतवणूकी – परस्परसंवादी, समृद्ध मीडिया जाहिरात स्वरूपनास अनुमती देत, या प्रकारची मोहीम केवळ प्रदर्शन नेटवर्क मोहिमेसह दर्शविली जाते. मजकूर जाहिरातींऐवजी आपल्या ब्रँडचा प्रचार करण्यासाठी आपण भिन्न मीडिया स्वरूप वापरू इच्छित असल्यास हे उपयुक्त आहे.
काही मोहिमेच्या प्रकारांमध्ये स्विच करणे शक्य असताना, आपण हे लक्षात ठेवले पाहिजे की याचा परिणाम काही वैशिष्ट्ये आणि सेटिंग्जवर होतो, कारण जेव्हा आपण वेगळ्या प्रकारात स्विच करता तेव्हा काही वैशिष्ट्ये यापुढे उपलब्ध नसतात. याचा परिणाम अभियानाच्या कामगिरीवरही परिणाम होऊ शकतो. तथापि, वेगवेगळ्या मोहिमेच्या प्रकारांमधील काही बदलांना परवानगी आहे.