About Lesson
जेव्हा मोहिमे, जाहिराती आणि कीवर्डचा विचार केला जातो तेव्हा आपल्या मनात काही मर्यादा असतात. जरी बहुतेक जाहिरातदार अशा मर्यादांना महत्प्रयासाने कधीच पोचत नसले तरी त्यांचा उल्लेख करणे योग्य आहे. Google Adwords खाते वापरुन आपल्याकडे हे असू शकते:
- 10,000 मोहिमा (यात सक्रिय आणि विराम दिलेल्या मोहिमांचा समावेश आहे)
- प्रति मोहिमेसाठी ,000 20,000 जाहिरात गट
- Ad 20,000 जाहिरात गट लक्ष्यीकरण आयटम प्रति जाहिरात गटावर (जसे कीवर्ड, प्लेसमेंट आणि प्रेक्षक याद्या)
- 300 प्रतिमा / गॅलरी जाहिराती
- प्रति जाहिरात गटामध्ये text 50 मजकूर आणि नॉन-प्रतिमा / गॅलरी जाहिराती
- प्रति खाते 4 दशलक्ष सक्रिय किंवा विराम दिलेल्या जाहिराती
- 5 दशलक्ष जाहिरात गट लक्ष्यित आयटम प्रति खाते (जसे कीवर्ड, प्लेसमेंट आणि प्रेक्षक याद्या)
- प्रति खात्यात million 1 दशलक्ष मोहिमेचे लक्ष्यीकरण आयटम (जसे की भौगोलिक लक्ष्य आणि मोहिम-स्तरीय नकारात्मक
- कीवर्ड)
- प्रति मोहिमेसाठी 500 जवळील लक्ष्यांसह, प्रति मोहिमेसाठी 10,000 मोहिमेचे लक्ष्य (लक्ष्यित आणि वगळलेले)
- प्रति खात्यात 20 सामायिक नकारात्मक प्लेसमेंट याद्या
- 65,000 प्लेसमेंट प्रति नकारात्मक प्लेसमेंट सूची
- प्रति खाते 11,000 डॉलर्स सामायिक बजेट
- प्रति खाते shared 20 सामायिक नकारात्मक कीवर्ड याद्या
- 5,000 प्रति नकारात्मक कीवर्ड सूची.
Exercise Files
No Attachment Found