Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

कीवर्ड कसे कार्य करतात हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला कीवर्ड जुळणारे पर्याय देखील समजले पाहिजेत. शोध इंजिन जाहिरात कोठे प्रदर्शित करते हे नियंत्रित करण्यासाठी जाहिरातींमध्ये कीवर्डसह जुळणारे पर्याय वापरले जातात. आपल्या मोहिमेची क्षमता वाढविण्यासाठी हे आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांना मर्यादित ठेवण्यास आणि आपल्या जाहिरातींची कार्यक्षमता वाढविण्यात मदत करू शकते. तथापि, अपुरा जुळणी पर्याय निवडणे आपल्या मोहिमेस मर्यादित करू शकते आणि अशा प्रकारे त्याच्या कार्यक्षमतेवर नकारात्मक परिणाम होऊ शकतो. म्हणूनच आपल्याला कीवर्डचे निरीक्षण करावे लागेल आणि कोणता जुळवणारा पर्याय सर्वोत्कृष्ट निकाल देईल हे शोधावे लागेल.

उदाहरणार्थ, आपण आपल्या अ‍ॅडवर्ड्स मोहिमेमध्ये “टेनिस उपकरणे” कीवर्ड वाक्यांश वापरत असल्यास, आपण हा वाक्यांश केवळ लक्ष्यित करू इच्छित आहात की नाही हे निश्चित केले पाहिजे किंवा “टेनिससाठी उपकरणे”, “टेनिस उपकरणे ऑनलाईन खरेदी” यासारखे वाक्ये जोडायचे आहेत, इ. कीवर्डसाठी भिन्न जुळणारे पर्याय वापरून आपण हे निर्धारित करण्यास सक्षम आहात. निवडण्यासाठी पाच जुळणारे पर्याय आहेत.

ब्रॉड मॅच | BROAD MATCH

आपण वाक्यांशाच्या अचूक जुळण्याऐवजी विस्तृत सामना निवडल्यास आपली जाहिरात प्रतिशब्द, संबंधित फरक आणि चुकीचे शब्दलेखन शब्द यासह शोधांमध्ये दिसून येईल. हा मुळात आपण निवडू शकणारा सर्वात व्यापक प्रकार आहे, कारण त्यात बर्‍याच प्रकारांचा समावेश आहे. म्हणूनच जेव्हा एखादी व्यक्ती “टेनिससाठी उपकरणे” (संबंधित फरक), “टेनिस उपकरणे” (चुकीचे शब्दलेखन शब्द) इ. शोधते तेव्हा आपली जाहिरात प्रदर्शित केली जाईल.

आपण मोहिम तयार करता तेव्हा हा पर्याय डीफॉल्टनुसार सेट केला जातो. अचूक सामना म्हणून वापरल्या जाणार्‍या कीवर्डची सूची तयार करण्यात आपल्याला बराच वेळ गुंतवायचा नसल्यास ब्रॉड मॅचची शिफारस केली जाते. आपण आपल्या मोहिमेमध्ये ब्रॉड मॅच वापरत असल्यास, आपली जाहिरात असंबद्ध शोधांमध्ये दर्शविली जाऊ नये आणि अशा प्रकारे बर्‍याच अभ्यागत मिळविण्यापासून वाचण्यासाठी आपण नकारात्मक कीवर्ड वापरू शकता.

ब्रॉड मॅच मॉडिफायर | BROAD MATCH MODIFIER

आपण एखादा सुधारक जोडायचा असल्यास, कीवर्डपूर्वी आपण आपल्या कीबोर्डवरील प्लस चिन्ह वापरा (+). उदाहरणार्थ, आपण + टेनिस, + उपकरणे टाइप करू शकता. आपण ब्रॉड मॅच मॉडिफायर पर्याय निवडता तेव्हा आपली जाहिरात प्रतिशब्द किंवा संबंधित शोधांसाठी दर्शविली जाणार नाही. त्याऐवजी, ते होईल फक्त दिसतात.

आपण आपल्या जाहिरातीशी संबंधित शोध प्रश्नांची प्रासंगिकता वाढवू इच्छित असल्यास आपण ब्रॉड मॅच मॉडिफायर वापरला पाहिजे, परंतु याचा परिणाम आपण ब्रॉड मॅच वापरत असल्यास त्यापेक्षा कमी रहदारी होईल.

फ्रेज मॅच  | PHRASE MATCH

वाक्यांश जुळणी पर्याय निवडणे आपल्याला अचूक कीवर्ड किंवा वाक्यांश शोधत असलेल्या वापरकर्त्यांना लक्ष्य करण्याची परवानगी देते. आपली जाहिरात वाक्यांशांच्या आधी किंवा नंतर अतिरिक्त शब्दांसह कीवर्ड किंवा वाक्यांश वापरत असलेल्या लोकांपर्यंत पोहोचेल. आपण वाक्यांश जुळणीत वापरू इच्छित असलेल्या वाक्यांशासाठी आपण उद्धरण चिन्हे वापरली पाहिजेत. आपण “टेनिस उपकरणे” सारख्या वाक्यांशाचा वापर केल्यास आपली जाहिरात या वाक्यांश शोधणार्‍या वापरकर्त्यांना तसेच “मुलांसाठी टेनिस उपकरणे” किंवा “मुलांसाठी टेनिस उपकरणे” टाइप करणार्‍या वापरकर्त्यांना दर्शविली जाईल.

आपण लक्ष्यीकरण पर्याय वाढवू आणि आपला लक्ष्य गट कमी करू इच्छित असल्यास आपण हा पर्याय वापरावा. जरी हे आपल्याकडून प्राप्त होणाऱ्या रहदारीचे प्रमाण कमी करते, तरीही संबंधित ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यास ते मदत करेल, जे आपल्याला नंतर रूपांतरणे वाढविण्यात मदत करेल.

अचूक मॅच | EXACT MATCH

जेव्हा एखादी व्यक्ती अचूक कीवर्ड शोधते तेव्हाच जाहिरात दिसू इच्छित असताना अचूक जुळणी पर्याय वापरला जातो. या प्रकरणात आपण कीवर्ड सूचीमध्ये कोणतेही सुधारक किंवा अतिरिक्त शब्द समाविष्ट करू इच्छित नाही आणि अशा प्रकारे आपण सर्व संबंधित शोध क्वेरी वगळता. आपण कंस सह कीवर्ड घेरले पाहिजे, उदाहरणार्थ [टेनिस उपकरणे]. अचूक जुळवणी पर्यायासह, जेव्हा आपली कंसातून अचूक वाक्यांश टाइप कराल तेव्हाच आपली जाहिरात दिसून येईल आणि जेव्हा वापरकर्ते “टेनिस उपकरणे खरेदी करा” किंवा “मुलांसाठी टेनिस उपकरणे” टाइप करतात तेव्हा ही जाहिरात दर्शविली जाणार नाही.

आपण आपल्या जाहिराती जवळून लक्ष्य करू इच्छित असल्यास आपण हा पर्याय वापरला पाहिजे परंतु आपण हे लक्षात घेतले पाहिजे की यामुळे आपली जाहिरात पहायला मिळणार्‍या वापरकर्त्यांची संख्या लक्षणीय प्रमाणात कमी होईल.

नकारात्मक मॅच | NEGATIVE MATCH

जेव्हा आपण जाहिरातींना विशिष्ट अटींसाठी दर्शविण्यापासून प्रतिबंधित करू इच्छित असाल तर नकारात्मक सामना वापरला जातो. आपण वगळू इच्छित शब्द आधी वजा चिन्ह (-) वापरा. नकारात्मक सामना निवडताना आपण सावधगिरी बाळगली पाहिजे, कारण आपण केवळ त्या शोधशब्दांना वगळले पाहिजे जेव्हा आपल्याला खात्री असेल की आपली जाहिरात त्या शोधांसाठी दिसू नये. आपण हे देखील लक्षात घेतले पाहिजे की जाहिरात प्रतिशब्द किंवा नकारात्मक सामन्याच्या इतर भिन्नतेसाठी दिसू शकते.

ट्रॅफिक फिल्टर करण्यासाठी आणि न संबद्ध शोधांमध्ये जाहिराती दिसण्यापासून रोखण्यासाठी नकारात्मक सामना वापरण्याची शिफारस केली जाते आणि अशा प्रकारे अवांछित क्लिकचे प्रमाण कमी होते. आपली जाहिरात त्या शोधांवर दिसू नये म्हणून नकारात्मक सामना वापरणे ही Google ची सामान्य शिफारस आहे.

रूपांतरण परिणाम नाही. उदाहरणार्थ, आपण एखादे उत्पादन किंवा सेवा विकल्यास, आपण “मुक्त” कीवर्ड नकारात्मक जुळणी म्हणून वापरला पाहिजे, कारण जे लोक फक्त त्या उत्पादनाची किंवा सेवेची विनामूल्य आवृत्ती शोधत आहेत ते आपले ग्राहक होण्याची शक्यता नाही. “नि: शुल्क” व्यतिरिक्त, “कोर्स”, “क्लास”, किंवा “जॉब” सारखे शब्द देखील आपल्या कंपनीच्या आधारावर नकारात्मक कीवर्ड मानले जातील.

या जुळणार्‍या पर्यायांमधील फरक समजून घेणे महत्वाचे आहे कारण आपल्याला आपली जाहिरात कोण पाहण्यास सक्षम असेल हे नियंत्रित करण्याची अनुमती देते. जेव्हा लोक वास्तविक शब्द शोधतात तसेच चुकीचे स्पेलिंग शब्द आणि भिन्न वर्ड ऑर्डर शोधतात तेव्हा वाक्यांश जुळणी आपली जाहिरात दर्शवेल जेव्हा वास्तविक कीवर्ड शोधला जाईल. पहिला पर्याय अधिक विस्तृत होण्याकडे झुकत आहे कारण तो लक्ष्य गटाचा विस्तार करतो आणि शोधांची संख्या लक्षणीय प्रमाणात मोठी होते. दुसरीकडे, दुसरा पर्याय खर्चांवर अधिक चांगले नियंत्रण प्रदान करतो कारण जाहिराती आपल्याला कोण पाहू शकते हे मर्यादित करण्यात मदत करते, परंतु यामुळे शोधांचे प्रमाण कमी झाल्यामुळे ते कमी क्लिक्स तयार करतात.

यापैकी कोणता जुळवणारा पर्याय वापरायचा याबद्दल आपण दुविधामध्ये असाल तर, Google ब्रॉड मॅचपासून प्रारंभ करण्याची शिफारस करतो कारण शोध परिणामांमध्ये आपली जाहिरात दर्शविण्याची क्षमता वाढविण्यात मदत करते. तथापि, तो पर्याय सर्वोत्कृष्ट आहे की नाही हे ठरविण्यासाठी आपण मोहिमेवर बारकाईने नजर ठेवली पाहिजे. जर आपण अनेक जाहिरात गट चालवत असाल तर भिन्न जुळणारे पर्याय वापरून पहा जेणेकरुन आपण निकालांची तुलना करू शकता. एकदा आपण बर्‍याच मोहिमा आयोजित केल्यावर कोणता कीवर्ड वाक्यांश विशिष्ट जुळणार्‍या पर्यायासह एकत्रित केला जावा हे ठरवण्यासाठी आपल्या सामान्य ज्ञान वापरण्याचा पुरेसा अनुभव आपल्यास मिळेल. शेवटी, संबंधित जुळणारा पर्याय निवडणे आपल्याला आरओआय सुधारण्यास मदत करेल.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×