Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

ऑन-पृष्ठ एसईओ हा एसईओ क्रियाकलापांचा प्रकार आहे जो आपल्या स्वतःच्या वेबसाइटवर आयोजित केला जाऊ शकतो, म्हणूनच नाव पृष्ठावर किंवा साइटवरील एसईओ. ऑन-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशन, शोध इंजिन आपली वेबसाइट पाहण्याचा मार्ग सुधारण्यासाठी सर्वोत्तम पद्धती आणि शिफारसी लागू करण्यासाठी एक धोरण तयार करण्याचे प्रतिनिधित्व करते, जे सर्वसाधारणपणे रँकिंग आणि आपल्या व्यवसायावर परिणाम करेल. ऑन-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशनमध्ये वेबसाइटच्या भिन्न घटकांचे ऑप्टिमायझेशन असते, जे सर्व रँकिंगवर परिणाम करणारे घटक आहेत.

एचटीएमएल | HTML

वेबसाइटची एचटीएमएल रचना शोध इंजिनला मजकूराचे भाग ओळखण्यास, मजकूर ओळखण्यासाठी आणि तिची प्रासंगिकता निश्चित करण्यास सक्षम करते. शीर्षक टॅगचा वापर मजकूराची शीर्षके आणि स्वतंत्र शीर्षके दर्शवितो जे रचना दर्शविते तसेच मजकूर कशाबद्दल आहे हे दर्शविते.

शीर्षक टॅग | TITLE TAG

शीर्षक टॅग हे एसईओ घटक महत्त्वाचे आहे कारण ते पृष्ठ आणि त्या दोन्ही वापरकर्त्यांसाठी आणि शोध इंजिनांचे काय आहे हे सूचित करते. शीर्षक टॅग हे पृष्ठाचे शीर्षक आहे, जे पृष्ठावरील प्रमुख स्थान व्यापत आहे, जे अभ्यागतांचे लक्ष आकर्षित करण्यास सुलभ करते. याव्यतिरिक्त, जेव्हा हे पृष्ठ सोशल नेटवर्क्सवर सामायिक केले जाते तेव्हा ते समाविष्ट केले जाते आणि ते शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांमध्ये देखील दिसून येते.

शीर्षक टॅग शिफारसी | TITLE TAG RECOMMENDATIONS

  • शीर्षक टॅग दोन कारणांसाठी जास्त लांब नसावा. सर्व प्रथम, आपण वापरकर्त्यांचे लक्ष वेधून घेऊ इच्छित आहात आणि लहान आणि तरीही भावनात्मक शीर्षकासह असे करणे बरेच सोपे आहे. दुसरे म्हणजे, शोध इंजिन केवळ 65 ते 70 चराचर्स लांबीचे शीर्षक टॅग दर्शविते.
  • शीर्षक टॅग पृष्ठाच्या सामग्रीशी संबंधित असावा.
  • शीर्षक टॅगच्या सुरूवातीस संबंधित शब्द आणि कीवर्ड वापरा.
  • अधिक अभ्यागतांना आकर्षित करण्यासाठी वर्णनात्मक आणि आकर्षक शीर्षके लिहा.

मेटा टॅग

मेटा टॅग शोध इंजिनला सामग्रीबद्दल माहिती प्रदान करतात.

विशिष्ट पृष्ठासाठी शोध इंजिन क्रियाकलाप नियंत्रित करण्यासाठी मेटा रोबोट टॅग वापरले जातात. या प्रकारच्या टॅगचा वापर करून आपण शोध इंजिनला एखादी विशिष्ट कृती करावी की नाही ते सांगा.

अनुक्रमणिका / अनुक्रमणिका नाही – आपण शोध इंजिनला पृष्ठ अनुक्रमित करण्यास अनुमती देऊ किंवा प्रतिबंधित करू इच्छित असाल तर हा टॅग वापरा. शोध इंजिन सर्व पृष्ठांची अनुक्रमणिका करण्यासाठी प्रोग्राम केलेली आहेत, म्हणून विशेषत: अनुक्रमणिका टॅग वापरण्याची आवश्यकता नाही. सर्वसाधारणपणे, आपल्याकडे डुप्लिकेट सामग्री असलेली पृष्ठे, खूप मोठा डेटाबेस इत्यादी वगळता शोध इंजिन आपली सामग्री अनुक्रमित करू इच्छित आहेत.

अनुसरण करा / अनुसरण करा – हे टॅग पृष्ठावरील दुवा क्रॉल केला पाहिजे की नाही हे शोध इंजिनला सांगण्यासाठी वापरले जातात. सर्व दुव्यांसाठी डीफॉल्ट सेटिंग्ज अनुसरण करीत आहेत, परंतु आपणास दुवा अनुसरण करायचा नसेल तर फॉलो टॅग वापरा.

कोणताही संग्रह नाही – जेव्हा आपण शोध इंजिनला पृष्ठाची कॅश्ड प्रत जतन करण्यापासून रोखू इच्छित असाल तेव्हा हा टॅग वापरला जातो.

No snippets – शोध परिणामांमध्ये शीर्षक टॅग आणि URL च्या पुढे आपल्या वेबसाइटवर (वर्णनात्मक मजकूर) समृद्ध स्निपेट्स प्रदर्शित करण्यापासून शोध इंजिनला प्रतिबंधित करू इच्छित असल्यास आपण हा टॅग वापरला पाहिजे.

मेटा वर्णन | META DESCRIPTION

यापूर्वी पृष्ठावरील सामग्रीविषयी माहिती प्रदान करण्यासाठी शोध इंजिनद्वारे मेटा वर्णन वापरले गेले होते, परंतु यापुढे त्या हेतूसाठी वापरले जात नाही. आज मेटा वर्णन संबंधित रँकिंग घटक नाही. हे केवळ मजकूर म्हणून वापरले जाते, जे शोध परिणामांमध्ये शीर्षक टॅग आणि URL च्या खाली प्रदर्शित होते. अशाच प्रकारे मेटा वर्णन वर्णन भेटी तयार करण्यात मदत करू शकते, कारण शोध क्वेरीशी जुळते की नाही हे निर्धारित करण्यासाठी वापरकर्ते मेटा वर्णन वाचतात. म्हणूनच, वापरकर्त्यांना आकर्षित करण्यासाठी आपण प्रभावी आणि संबंधित मेटा वर्णन लिहावे. सर्वसाधारणपणे, मेटा वर्णनाच्या लांबीबद्दल कोणतीही विशेष शिफारस केलेली नसते, परंतु आपल्या लक्षात असावे की शोध इंजिन सहसा 160 वर्णांपर्यंतचे झलके दर्शवितो.

रिच स्निपेट्स | RICH SNIPPETS

रिच स्निपेट संरचित डेटाचे एक प्रकार आहेत, जे वेबसाइटवर माहिती शोध इंजिनला प्रदान करण्यासाठी वेबमास्टरला वेबसाइटवर सामग्री चिन्हांकित करण्यास अनुमती देतात. पुनरावलोकने, लेखकाचे प्रोफाइल, कार्यक्रम इ. इत्यादींसह मार्कअपचे विविध प्रकार आहेत, ही क्रिया शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन प्रक्रियेचा आवश्यक भाग नाही, परंतु शोध परिणामांमध्ये श्रीमंत स्निपेट्स प्रदर्शित केली जात आहेत, म्हणूनच आपण कदाचित त्यांचा वापर करण्याचा विचार करू शकता त्यांना.

कीवर्ड | KEYWORDS

कीवर्ड शोध प्रक्रियेचा आवश्यक भाग आहेत आणि म्हणूनच ते पृष्ठावरील एसईओ घटक देखील आवश्यक आहेत. कीवर्ड शोध इंजिनला आपल्या वेबसाइटची सामग्री समजून घेण्यास आणि विशिष्ट संज्ञेशी संबंधित ठेवण्याची परवानगी देतात.

कीवर्ड कसे आणि केव्हा वापरावे याबद्दल काही अचूक सूचना नाहीत, परंतु अशा काही चांगल्या सराव आहेत ज्या वेबसाइट ऑप्टिमाइझ करण्याचा प्रयत्न करताना उपयुक्त मानल्या जातात.

कीवर्ड शिफारसी | KEYWORD RECOMMENDATIONS

  • सुरुवातीच्या अगदी जवळ असल्यास, शीर्षक टॅगमध्ये किमान एकदा कीवर्ड वापरा.
  • प्रतिशब्द, वाक्यांशातील भिन्न शब्द क्रम यासारख्या कीवर्डच्या बदलांसह मुख्य कीवर्ड शरीरात बर्‍याच वेळा वापरा.
  • मजकूरामध्ये किमान एकदा कीवर्ड वापरा (प्रतिमांचे गुणधर्म).
  • मध्ये एकदा कीवर्ड वापरा.
  • मेटा वर्णनात किमान एकदा कीवर्ड वापरा, शक्य असल्यास सुरुवातीच्या जवळ.

आर्किटेक्चर | ARCHITECTURE

वेबसाइटवरील दुवा रचना शोध इंजिनद्वारे देखील दृश्यमान आहे आणि सामग्री त्यांना कशी कनेक्ट केली आहे हे शोधण्याची अनुमती देते. दुव्यांची क्रॉल करण्यायोग्य रचना शोध इंजिन क्रॉलरना सक्षम करते

वेबसाइटचे मार्ग आणि सर्व पृष्ठांची अनुक्रमणिका ओळखणे. जर आपण वेबसाइट्सच्या इतर भागाशी कोणत्याही प्रकारे दुवा साधलेली पृष्ठे तयार केली नाहीत तर शोध इंजिनसाठी त्या पृष्ठांना अनुक्रमित करणे खूप कठीण किंवा अशक्य आहे.

डुप्लिकेट सामग्री | DUPLICATE CONTENT

डुप्लिकेट सामग्री हे शोध इंजिनद्वारे दंड करण्याच्या सर्वात सामान्य कारणांपैकी एक आहे, जे आपले रँकिंग कमी करेल आणि शोध परिणाम पृष्ठांमधील शीर्षस्थानी पोहोचण्यापासून प्रतिबंध करेल. आपल्याकडे आपल्या वेबसाइटवर समान सामग्री असलेली एक किंवा अनेक पृष्ठे असल्यास, या समस्येचे निराकरण करण्याचा एक मार्ग म्हणजे 301 पुनर्निर्देशने वापरणे. या प्रकरणात, आपण शोध इंजिन एका पृष्ठाकडे पुनर्निर्देशित कराल आणि शोध इंजिन केवळ शोध परिणामांमध्ये एक पृष्ठ दर्शवेल, जे कित्येक स्वतंत्र पृष्ठे असण्यापेक्षा उच्च रँकिंगची शक्यता वाढवते.

अधिकृत यूआरएल टॅग | CANONICAL URL TAG

डुप्लिकेट सामग्रीच्या मुद्याकडे जाण्याचा समान मार्ग म्हणजे अधिकृत यूआरएल टॅग आहे. 301 पुनर्निर्देशनांप्रमाणेच, दोन (किंवा अनेक) पृष्ठे एक मानली जावीत की शोध इंजिनांना सांगण्यासाठी आपण अधिकृत यूआरएल वापरता. 301 निर्देशांच्या विपरीत, अधिकृत यूआरएलचा वापर अभ्यागतांना भिन्न पृष्ठावर निर्देशित करणार नाही, म्हणूनच बहुदा वेबसाइटवर समान सामग्री प्रकाशित करताना हा पर्याय बहुधा वापरला जातो.

वर्णनात्मक URL | DESCRIPTIVE URL

वर्णनात्मक URL म्हणजे दस्तऐवजाचे विशिष्ट नाव असलेले वापरकर्ते आणि शोध इंजिन अनुकूल दोन्ही असतात. आपण यूआरएलच्या लांबीकडे देखील लक्ष दिले पाहिजे, कारण लहान यूआरएल सोशल मीडियावर, ईमेल इत्यादी वर सामायिक करणे खूप सोपे आहे. यूआरएलमधील शब्द वेगळे करण्यासाठी हायफन (-) वापरण्याची सामान्य शिफारस आहे. पूर्वी म्हटल्याप्रमाणे, आपण पृष्ठ URL मधील कीवर्ड वापरण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.

हे वर्णनात्मक URL चे एक उदाहरण आहे, जे शोध इंजिन आणि वापरकर्ता अनुकूल आहे.

आपण यासारख्या URL तयार करणे टाळावे.

साइट गती | SITE SPEED

साइट गती एक मेट्रिक्स आहे जी आपली वेबसाइट विनंतीला किती द्रुतपणे प्रतिसाद देते हे दर्शवते. मुळात आपल्या वेबसाइटसाठी किंवा आपल्या वेबसाइटच्या विशिष्ट पृष्ठास लोड करण्यासाठी लागणारा वेळ. शोध परिणामांमध्ये वेबसाइट रँकिंगसाठी मेट्रिक गतीचा वापर साइट गतीचा म्हणून केला गेला आहे, म्हणूनच आपण पृष्ठाच्या एसईओचा एक भाग म्हणून आपल्या वेबसाइटची गती मोजण्यासाठी आणि त्यात सुधारणा करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. वेगवान लोड वेळ चांगला वापरकर्ता अनुभव प्रदान करते आणि म्हणूनच वेगवान लोड टाइमसह वेबसाइट कमी लोड करण्याच्या वेबसाइटच्या विरूद्ध उच्च स्थान मिळण्याची शक्यता असते.

Google एक पृष्ठ गती साधन प्रदान करते जे आपणास डेस्कटॉप आणि मोबाईल दोन्ही डिव्हाइसवर साइटची गती मोजण्यात मदत करते. हे साधन संभाव्य समस्यांचे निराकरण कसे करावे यावरील सूचना देखील प्रदान करते ज्यामुळे कदाचित आपल्या वेबसाइटवर हळूहळू लोड होऊ शकेल.

साइट मॅप | SITE MAP

साइटमॅप आपल्या वेबसाइटवरील सर्व फायलींच्या सूचीचे प्रतिनिधित्व करतो आणि त्याचा मुख्य उद्देश आपली वेबसाइट रेंगाळताना शोध इंजिनला मदत करणे होय. शोध इंजिन क्रॉलर साइटमॅपचे स्वरूप ओळखण्यास आणि वेबसाइटबद्दल माहिती मिळविण्यासाठी ते वापरण्यात सक्षम आहेत. साइटमॅपची अनेक स्वरूपने असली तरीही, सर्वात सामान्य आणि शिफारस केलेले स्वरूप म्हणजे एक्सएमएल साइटमॅप.

 

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×