ऑन-पृष्ठ एसईओ हा एसईओ क्रियाकलापांचा प्रकार आहे जो आपल्या स्वतःच्या वेबसाइटवर आयोजित केला जाऊ शकतो, म्हणूनच नाव पृष्ठावर किंवा साइटवरील एसईओ. ऑन-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशन, शोध इंजिन आपली वेबसाइट पाहण्याचा मार्ग सुधारण्यासाठी सर्वोत्तम पद्धती आणि शिफारसी लागू करण्यासाठी एक धोरण तयार करण्याचे प्रतिनिधित्व करते, जे सर्वसाधारणपणे रँकिंग आणि आपल्या व्यवसायावर परिणाम करेल. ऑन-पृष्ठ ऑप्टिमायझेशनमध्ये वेबसाइटच्या भिन्न घटकांचे ऑप्टिमायझेशन असते, जे सर्व रँकिंगवर परिणाम करणारे घटक आहेत.
एचटीएमएल | HTML
वेबसाइटची एचटीएमएल रचना शोध इंजिनला मजकूराचे भाग ओळखण्यास, मजकूर ओळखण्यासाठी आणि तिची प्रासंगिकता निश्चित करण्यास सक्षम करते. शीर्षक टॅगचा वापर मजकूराची शीर्षके आणि स्वतंत्र शीर्षके दर्शवितो जे रचना दर्शविते तसेच मजकूर कशाबद्दल आहे हे दर्शविते.
शीर्षक टॅग | TITLE TAG
शीर्षक टॅग हे एसईओ घटक महत्त्वाचे आहे कारण ते पृष्ठ आणि त्या दोन्ही वापरकर्त्यांसाठी आणि शोध इंजिनांचे काय आहे हे सूचित करते. शीर्षक टॅग हे पृष्ठाचे शीर्षक आहे, जे पृष्ठावरील प्रमुख स्थान व्यापत आहे, जे अभ्यागतांचे लक्ष आकर्षित करण्यास सुलभ करते. याव्यतिरिक्त, जेव्हा हे पृष्ठ सोशल नेटवर्क्सवर सामायिक केले जाते तेव्हा ते समाविष्ट केले जाते आणि ते शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांमध्ये देखील दिसून येते.
शीर्षक टॅग शिफारसी | TITLE TAG RECOMMENDATIONS
- शीर्षक टॅग दोन कारणांसाठी जास्त लांब नसावा. सर्व प्रथम, आपण वापरकर्त्यांचे लक्ष वेधून घेऊ इच्छित आहात आणि लहान आणि तरीही भावनात्मक शीर्षकासह असे करणे बरेच सोपे आहे. दुसरे म्हणजे, शोध इंजिन केवळ 65 ते 70 चराचर्स लांबीचे शीर्षक टॅग दर्शविते.
- शीर्षक टॅग पृष्ठाच्या सामग्रीशी संबंधित असावा.
- शीर्षक टॅगच्या सुरूवातीस संबंधित शब्द आणि कीवर्ड वापरा.
- अधिक अभ्यागतांना आकर्षित करण्यासाठी वर्णनात्मक आणि आकर्षक शीर्षके लिहा.
मेटा टॅग
मेटा टॅग शोध इंजिनला सामग्रीबद्दल माहिती प्रदान करतात.
विशिष्ट पृष्ठासाठी शोध इंजिन क्रियाकलाप नियंत्रित करण्यासाठी मेटा रोबोट टॅग वापरले जातात. या प्रकारच्या टॅगचा वापर करून आपण शोध इंजिनला एखादी विशिष्ट कृती करावी की नाही ते सांगा.
अनुक्रमणिका / अनुक्रमणिका नाही – आपण शोध इंजिनला पृष्ठ अनुक्रमित करण्यास अनुमती देऊ किंवा प्रतिबंधित करू इच्छित असाल तर हा टॅग वापरा. शोध इंजिन सर्व पृष्ठांची अनुक्रमणिका करण्यासाठी प्रोग्राम केलेली आहेत, म्हणून विशेषत: अनुक्रमणिका टॅग वापरण्याची आवश्यकता नाही. सर्वसाधारणपणे, आपल्याकडे डुप्लिकेट सामग्री असलेली पृष्ठे, खूप मोठा डेटाबेस इत्यादी वगळता शोध इंजिन आपली सामग्री अनुक्रमित करू इच्छित आहेत.
अनुसरण करा / अनुसरण करा – हे टॅग पृष्ठावरील दुवा क्रॉल केला पाहिजे की नाही हे शोध इंजिनला सांगण्यासाठी वापरले जातात. सर्व दुव्यांसाठी डीफॉल्ट सेटिंग्ज अनुसरण करीत आहेत, परंतु आपणास दुवा अनुसरण करायचा नसेल तर फॉलो टॅग वापरा.
कोणताही संग्रह नाही – जेव्हा आपण शोध इंजिनला पृष्ठाची कॅश्ड प्रत जतन करण्यापासून रोखू इच्छित असाल तेव्हा हा टॅग वापरला जातो.
No snippets – शोध परिणामांमध्ये शीर्षक टॅग आणि URL च्या पुढे आपल्या वेबसाइटवर (वर्णनात्मक मजकूर) समृद्ध स्निपेट्स प्रदर्शित करण्यापासून शोध इंजिनला प्रतिबंधित करू इच्छित असल्यास आपण हा टॅग वापरला पाहिजे.
मेटा वर्णन | META DESCRIPTION
यापूर्वी पृष्ठावरील सामग्रीविषयी माहिती प्रदान करण्यासाठी शोध इंजिनद्वारे मेटा वर्णन वापरले गेले होते, परंतु यापुढे त्या हेतूसाठी वापरले जात नाही. आज मेटा वर्णन संबंधित रँकिंग घटक नाही. हे केवळ मजकूर म्हणून वापरले जाते, जे शोध परिणामांमध्ये शीर्षक टॅग आणि URL च्या खाली प्रदर्शित होते. अशाच प्रकारे मेटा वर्णन वर्णन भेटी तयार करण्यात मदत करू शकते, कारण शोध क्वेरीशी जुळते की नाही हे निर्धारित करण्यासाठी वापरकर्ते मेटा वर्णन वाचतात. म्हणूनच, वापरकर्त्यांना आकर्षित करण्यासाठी आपण प्रभावी आणि संबंधित मेटा वर्णन लिहावे. सर्वसाधारणपणे, मेटा वर्णनाच्या लांबीबद्दल कोणतीही विशेष शिफारस केलेली नसते, परंतु आपल्या लक्षात असावे की शोध इंजिन सहसा 160 वर्णांपर्यंतचे झलके दर्शवितो.
रिच स्निपेट्स | RICH SNIPPETS
रिच स्निपेट संरचित डेटाचे एक प्रकार आहेत, जे वेबसाइटवर माहिती शोध इंजिनला प्रदान करण्यासाठी वेबमास्टरला वेबसाइटवर सामग्री चिन्हांकित करण्यास अनुमती देतात. पुनरावलोकने, लेखकाचे प्रोफाइल, कार्यक्रम इ. इत्यादींसह मार्कअपचे विविध प्रकार आहेत, ही क्रिया शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन प्रक्रियेचा आवश्यक भाग नाही, परंतु शोध परिणामांमध्ये श्रीमंत स्निपेट्स प्रदर्शित केली जात आहेत, म्हणूनच आपण कदाचित त्यांचा वापर करण्याचा विचार करू शकता त्यांना.
कीवर्ड | KEYWORDS
कीवर्ड शोध प्रक्रियेचा आवश्यक भाग आहेत आणि म्हणूनच ते पृष्ठावरील एसईओ घटक देखील आवश्यक आहेत. कीवर्ड शोध इंजिनला आपल्या वेबसाइटची सामग्री समजून घेण्यास आणि विशिष्ट संज्ञेशी संबंधित ठेवण्याची परवानगी देतात.
कीवर्ड कसे आणि केव्हा वापरावे याबद्दल काही अचूक सूचना नाहीत, परंतु अशा काही चांगल्या सराव आहेत ज्या वेबसाइट ऑप्टिमाइझ करण्याचा प्रयत्न करताना उपयुक्त मानल्या जातात.
कीवर्ड शिफारसी | KEYWORD RECOMMENDATIONS
- सुरुवातीच्या अगदी जवळ असल्यास, शीर्षक टॅगमध्ये किमान एकदा कीवर्ड वापरा.
- प्रतिशब्द, वाक्यांशातील भिन्न शब्द क्रम यासारख्या कीवर्डच्या बदलांसह मुख्य कीवर्ड शरीरात बर्याच वेळा वापरा.
- मजकूरामध्ये किमान एकदा कीवर्ड वापरा (प्रतिमांचे गुणधर्म).
- मध्ये एकदा कीवर्ड वापरा.
- मेटा वर्णनात किमान एकदा कीवर्ड वापरा, शक्य असल्यास सुरुवातीच्या जवळ.
आर्किटेक्चर | ARCHITECTURE
वेबसाइटवरील दुवा रचना शोध इंजिनद्वारे देखील दृश्यमान आहे आणि सामग्री त्यांना कशी कनेक्ट केली आहे हे शोधण्याची अनुमती देते. दुव्यांची क्रॉल करण्यायोग्य रचना शोध इंजिन क्रॉलरना सक्षम करते
वेबसाइटचे मार्ग आणि सर्व पृष्ठांची अनुक्रमणिका ओळखणे. जर आपण वेबसाइट्सच्या इतर भागाशी कोणत्याही प्रकारे दुवा साधलेली पृष्ठे तयार केली नाहीत तर शोध इंजिनसाठी त्या पृष्ठांना अनुक्रमित करणे खूप कठीण किंवा अशक्य आहे.
डुप्लिकेट सामग्री | DUPLICATE CONTENT
डुप्लिकेट सामग्री हे शोध इंजिनद्वारे दंड करण्याच्या सर्वात सामान्य कारणांपैकी एक आहे, जे आपले रँकिंग कमी करेल आणि शोध परिणाम पृष्ठांमधील शीर्षस्थानी पोहोचण्यापासून प्रतिबंध करेल. आपल्याकडे आपल्या वेबसाइटवर समान सामग्री असलेली एक किंवा अनेक पृष्ठे असल्यास, या समस्येचे निराकरण करण्याचा एक मार्ग म्हणजे 301 पुनर्निर्देशने वापरणे. या प्रकरणात, आपण शोध इंजिन एका पृष्ठाकडे पुनर्निर्देशित कराल आणि शोध इंजिन केवळ शोध परिणामांमध्ये एक पृष्ठ दर्शवेल, जे कित्येक स्वतंत्र पृष्ठे असण्यापेक्षा उच्च रँकिंगची शक्यता वाढवते.
अधिकृत यूआरएल टॅग | CANONICAL URL TAG
डुप्लिकेट सामग्रीच्या मुद्याकडे जाण्याचा समान मार्ग म्हणजे अधिकृत यूआरएल टॅग आहे. 301 पुनर्निर्देशनांप्रमाणेच, दोन (किंवा अनेक) पृष्ठे एक मानली जावीत की शोध इंजिनांना सांगण्यासाठी आपण अधिकृत यूआरएल वापरता. 301 निर्देशांच्या विपरीत, अधिकृत यूआरएलचा वापर अभ्यागतांना भिन्न पृष्ठावर निर्देशित करणार नाही, म्हणूनच बहुदा वेबसाइटवर समान सामग्री प्रकाशित करताना हा पर्याय बहुधा वापरला जातो.
वर्णनात्मक URL | DESCRIPTIVE URL
वर्णनात्मक URL म्हणजे दस्तऐवजाचे विशिष्ट नाव असलेले वापरकर्ते आणि शोध इंजिन अनुकूल दोन्ही असतात. आपण यूआरएलच्या लांबीकडे देखील लक्ष दिले पाहिजे, कारण लहान यूआरएल सोशल मीडियावर, ईमेल इत्यादी वर सामायिक करणे खूप सोपे आहे. यूआरएलमधील शब्द वेगळे करण्यासाठी हायफन (-) वापरण्याची सामान्य शिफारस आहे. पूर्वी म्हटल्याप्रमाणे, आपण पृष्ठ URL मधील कीवर्ड वापरण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे.
हे वर्णनात्मक URL चे एक उदाहरण आहे, जे शोध इंजिन आणि वापरकर्ता अनुकूल आहे.
आपण यासारख्या URL तयार करणे टाळावे.
साइट गती | SITE SPEED
साइट गती एक मेट्रिक्स आहे जी आपली वेबसाइट विनंतीला किती द्रुतपणे प्रतिसाद देते हे दर्शवते. मुळात आपल्या वेबसाइटसाठी किंवा आपल्या वेबसाइटच्या विशिष्ट पृष्ठास लोड करण्यासाठी लागणारा वेळ. शोध परिणामांमध्ये वेबसाइट रँकिंगसाठी मेट्रिक गतीचा वापर साइट गतीचा म्हणून केला गेला आहे, म्हणूनच आपण पृष्ठाच्या एसईओचा एक भाग म्हणून आपल्या वेबसाइटची गती मोजण्यासाठी आणि त्यात सुधारणा करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. वेगवान लोड वेळ चांगला वापरकर्ता अनुभव प्रदान करते आणि म्हणूनच वेगवान लोड टाइमसह वेबसाइट कमी लोड करण्याच्या वेबसाइटच्या विरूद्ध उच्च स्थान मिळण्याची शक्यता असते.
Google एक पृष्ठ गती साधन प्रदान करते जे आपणास डेस्कटॉप आणि मोबाईल दोन्ही डिव्हाइसवर साइटची गती मोजण्यात मदत करते. हे साधन संभाव्य समस्यांचे निराकरण कसे करावे यावरील सूचना देखील प्रदान करते ज्यामुळे कदाचित आपल्या वेबसाइटवर हळूहळू लोड होऊ शकेल.
साइट मॅप | SITE MAP
साइटमॅप आपल्या वेबसाइटवरील सर्व फायलींच्या सूचीचे प्रतिनिधित्व करतो आणि त्याचा मुख्य उद्देश आपली वेबसाइट रेंगाळताना शोध इंजिनला मदत करणे होय. शोध इंजिन क्रॉलर साइटमॅपचे स्वरूप ओळखण्यास आणि वेबसाइटबद्दल माहिती मिळविण्यासाठी ते वापरण्यात सक्षम आहेत. साइटमॅपची अनेक स्वरूपने असली तरीही, सर्वात सामान्य आणि शिफारस केलेले स्वरूप म्हणजे एक्सएमएल साइटमॅप.