हे सर्व त्या वापरकर्त्यांपासून सुरू होते जे माहिती शोधण्यासाठी शोध इंजिन वापरतात. ते आपल्याला आवडतील असा एखादा शब्द किंवा वाक्यांश शोधतात आणि त्यांना त्या शोध क्वेरीशी संबंधित परिणामांची यादी सादर केली जात आहे. देय दिलेल्या निकालांप्रमाणेच, शोध इंजिनला उत्कृष्ट वापरकर्ता अनुभव प्रदान करण्यासाठी संबंधित आणि उपयुक्त परिणाम प्रदान करण्याची इच्छा आहे. म्हणूनच, शोध इंजिन विशिष्ट क्रमाने प्रत्येक वेबसाइटची प्रासंगिकता आणि प्रभाव गणना करण्यासाठी जटिल अल्गोरिदम वापरतात.
ज्याप्रमाणे हे गुणवत्तेच्या स्कोअरच्या बाबतीत होते, जेथे अॅडवर्ड्स प्रोग्राम वेब पृष्ठांच्या गुणवत्तेच्या स्कोअरची गणना करण्यासाठी भिन्न मेट्रिकचा वापर करेल, तेथे शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनचे भिन्न घटक आहेत जे मूल्यांकन प्रक्रियेवर परिणाम करतात आणि शेवटी रँकिंग निर्धारित करतात.
एसईओ घटकांची एक प्रमुख विभागणी आहे. साइटवर किंवा पृष्ठावर घटक आणि ऑफ-साइट किंवा ऑफ-पृष्ठ एसईओ घटक आहेत.