शोध इंजिन विपणन, किंवा लहान वाक्यांश वापरण्यासाठी, शोध विपणन, ही क्रियांची मालिका म्हणून परिभाषित केली गेली आहे जी सर्च इंजिनमधील वेबसाइटची दृश्यमानता वाढविण्याच्या उद्देशाने वेतन आणि विनामूल्य दोन्ही प्रक्रियेद्वारे केली जाते. या प्रक्रियेचे मुख्य उद्दीष्ट वेबसाइटची दृश्यमानता वाढवणे आणि रहदारी वाढवणे आणि विक्री आणि रूपांतरणे वाढविणे हे आहे. सर्च इंजिन मार्केटिंग हा एखाद्या कंपनीमधील विपणन विभागाचा अविभाज्य विभाग असावा कारण तो एखाद्या कंपनीला महत्त्वपूर्णपणे प्रोत्साहन देऊ शकतो तसेच ग्राहकांविषयी संबंधित डेटा संकलित करू शकतो जो बाजार विश्लेषणास मदत करतो.
अशाच प्रकारे, शोध इंजिन विपणनास एक व्यापक रणनीती आवश्यक आहे ज्यात लक्ष्ये, तसेच ती उद्दीष्टे साध्य करण्याच्या हेतूने आयोजित केलेल्या नियोजित कृतींचा समावेश असेल. वापरल्या जाणार्या शोध विपणनाच्या प्रकारानुसार रणनीती साकारण्याच्या प्रक्रियेतील क्रिया भिन्न असू शकतात.
यात सामील असलेल्या वेगवेगळ्या रणनीती व्यतिरिक्त वेबसाइटची कामगिरी आणि अंमलात आणल्या जाणार्या रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याच्या उद्देशाने विविध साधने वापरली जातात. विनामूल्य आणि सशुल्क शोध विपणन या दोहोंसह साधनांची आवश्यकता असते. कारण ते उद्दीष्टांच्या प्राप्तीस मदत करणारे विविध क्रियांच्या संचाची प्राप्ती सक्षम करतात.या ई-पुस्तकाचे उद्दीष्ट म्हणजे शोध विपणनाचे महत्त्व तसेच मुख्य रणनीती आणि साधने ज्यास शोध इंजिनमध्ये उच्च स्थान मिळविण्यास मदत होईल हे स्पष्ट करणे हे आहे.