Course Content
Bidding and Budget – बिडिंग आणि बजेट
अ‍ॅडवर्ड्स पेमेंट सिस्टम लिलावावर आधारित आहे. लिलाव अ‍ॅडवर्ड्सला आपली जाहिरात कुठे आणि केव्हा येईल हे ठरविण्यात मदत करते. जेव्हा आपण एखादी जाहिरात तयार करता तेव्हा आपण एक बोली सेट केली, म्हणजेच आपण त्या जाहिरातीसाठी देय इच्छिता त्या किंमती. ही बिड अ‍ॅडवर्ड्स प्रोग्रामद्वारे कोणत्या जाहिराती दर्शवायच्या हे निश्चित करण्यासाठी आणि त्या कशा रँक कराव्यात याचा वापर करतात.
0/5
Advertising with Bing / Yahoo! Network – बिंग / याहू सह जाहिरात नेटवर्क
बिंग आणि याहू! शोध इंजिन बिंग जाहिराती नावाची जाहिरात सेवा प्रदान करतात. जाहिरात कार्यक्रम प्रति क्लिक जाहिरातींवर पगारावर आधारित आहे आणि तो Google Ad-word प्रोग्राम प्रमाणेच कार्य करतो. जास्तीत जास्त बोली जाहिरातदाराद्वारे निश्चित केली जाते आणि आपल्या खर्चावर नजर ठेवण्यासाठी आणि मर्यादित ठेवण्याचा हा उत्तम मार्ग आहे. प्रासंगिक आणि उपयुक्त जाहिराती प्रदान करणे हे ध्येय आहे म्हणून जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करताना क्लिक टू रेटची देखील महत्त्वपूर्ण भूमिका असते.
0/4
SEO use in SEM – एसईएम मध्ये एसईओ वापर
सेंद्रीय किंवा नैसर्गिक परिणामांमधून रहदारी वाढविण्यासाठी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन एक वेबसाइट तयार करणे आणि विकसित करण्याची एक प्रक्रिया आहे. म्हणूनच शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला सेंद्रिय पोहोच देखील म्हटले जाते, कारण शोध इंजिनमध्ये दिसून येणार्या परिणामावर क्लिक करून आपल्या वेबसाइटवर येणार्या वापरकर्त्यांची संख्या सुधारण्यास मदत करते. सेंद्रिय पोहोच ही भेट देण्याचा एक नैसर्गिक आणि मुक्त मार्ग आहे, सशुल्क प्रवेशाच्या विरूद्ध, जेथे आपण आपल्या वेबसाइटची जाहिरात करण्यासाठी आणि वापरकर्त्यांसाठी दृश्यमान होण्यासाठी पैसे भरता.
0/6
Setting up SEM Strategy – एसईएम रणनीती सेट अप
शोध इंजिन विपणन वेबसाइटच्या जाहिरातीसाठी एक सानुकूल दृष्टीकोन आहे, कारण प्रत्येक व्यवसायाला त्याच्या आवश्यकता, बजेट, संसाधने, शक्यता, प्रतिस्पर्धी इत्यादीनुसार ऑनलाइन जाहिरात रणनीती स्विकारण्याची आवश्यकता आहे, हे सर्व घटक एसईएम रणनीती विकसित करण्याच्या प्रक्रियेवर परिणाम करणारे घटक आहेत, कारण त्या प्रश्नातील कंपनीची वैशिष्ट्ये आहेत. अशी कोणतीही सार्वत्रिक रणनीती नाही जी कॉपी केली जाऊ शकते आणि बर्याच कंपन्यांसह वापरली जाऊ शकते, कारण रणनीतीवर परिणाम करणारे घटक हे रणनीतीचे यश निश्चित करतात. म्हणूनच, जर तुम्हाला एखादी रणनीती बरीच यशस्वीरित्या दुसर्या कंपनीवर लागू झाली असेल तर याचा अर्थ असा नाही की आपल्या कंपनीने ती वापरली तर तीच रणनीती समान परिणाम देईल. आपणास हे माहित असणे आवश्यक आहे की अद्वितीय आणि भिन्न परिस्थितीतील प्रत्येक परिस्थितीचा परिणाम भिन्न परिणामावर होतो, समान प्रक्रिया वापरली गेली होती याची पर्वा न करता. प्रत्येक एसईएम रणनीती कंपनीची गरज, अर्थसंकल्प आणि संसाधने याद्वारे भिन्न आणि कंडिशन केलेली असूनही, अशी काही पावले आहेत जी सार्वत्रिक असतात जेव्हा आपली स्वतःची रणनीती विकसित करण्याचा विचार केला जातो. अशा प्रकारे, आपण एखाद्याने विकसित केलेली रणनीती अंमलात आणण्याचे टाळावे परंतु आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाच्या आधारे आपला दृष्टीकोन विकसित करण्यासाठी आपण चरणांचे अनुसरण केले पाहिजे. या प्रकारचा दृष्टीकोन एकमेव आहे ज्यामुळे यश मिळू शकते.
0/6
Analyzing the Efficiency of the SEM Strategy – एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण
आपण कोणत्या पैशावर लक्ष केंद्रित करू इच्छिता यावर अवलंबून एसईएम रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. रणनीतीच्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करण्यासाठी एका वेबसाइटवर भेट दिलेल्या संख्येसारख्या एकाच मेट्रिकचे परीक्षण करणे शक्य नाही, कारण हे संपूर्ण चित्र दर्शवित नाही. आपल्या धोरणाने आपला व्यवसाय कसा आणि कोणत्या प्रमाणात सुधारित केला आहे हे जाणून घेण्यासाठी आपणास आपले लक्ष वेगवेगळ्या बाबींवर केंद्रित करणे आवश्यक आहे. म्हणून, भेटींची संख्या वाढली आहे की नाही हे जाणून घेण्याऐवजी या नंबरचा आपल्या व्यवसायावर कसा परिणाम झाला यावर तुम्ही लक्ष केंद्रित केले पाहिजे, त्यापैकी किती अभ्यागत ग्राहकांमध्ये रुपांतरित करण्यास सक्षम होते, अभ्यागत आपल्या वेबसाइटवर परत येतात इत्यादी.
0/3
Search Engines and Marketing – शोध इंजिन आणि विपणन
शोध इंजिन हा एक प्रोग्राम आहे जो वापरकर्त्यास स्वारस्य असलेल्या क्वेरीशी जुळणारे परिणाम सादर करण्यासाठी, त्याच्या स्वतःच्या डेटाबेसमधील विशिष्ट आयटम शोधतो. शोध इंजिन डेटाबेस त्या शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित केलेली वेब पृष्ठे असतात. इंटरनेट वापरकर्ते शोध इंजिनमध्ये एखादा विशिष्ट शब्द किंवा वाक्यांश टाइप करून शोध घेतात.
0/3
Google AdWords – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स
गूगल अ‍ॅडवर्ड्स हा एक ऑनलाइन जाहिरात प्रकार आहे जो Google च्या शोध इंजिनद्वारे जाहिरातीस अनुमती देतो. हा कार्यक्रम वर्ष 2000 मध्ये सादर करण्यात आला होता आणि तो या कंपनीच्या कमाईचा मुख्य स्त्रोत बनला आहे. संभाव्य जाहिरातीच्या संदर्भात शोध क्वेरीची प्रासंगिकता निश्चित करण्यासाठी खास तयार केलेला हा कार्यक्रम शोध परिणाम पृष्ठावर जाहिराती ठेवतो. जाहिरात पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी किंवा तळाशी तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजव्या बाजूला ठेवली जाऊ शकते. देय जाहिरातींचे ऑर्डरिंग Ad-word प्रोग्रामद्वारे ठरवले जाते, प्रासंगिकतेवर, कीवर्ड जुळण्याबरोबरच मोहिमेच्या बजेटवर आधारित. गूगल Ad-word प्रति क्लिक (पीपीसी) जाहिरातींना देय देतात, म्हणजे प्रति क्लिक मूल्य (सीपीसी), तसेच प्रति हजार इंप्रेशन, ज्याला किंमत प्रति मैल (सीपीएम) देखील म्हणतात. Google Ad-word प्रोग्राम साइट-लक्ष्यित जाहिराती देखील देते, ज्यात मजकूर, बॅनर आणि रिच-मीडिया जाहिराती आणि पुनर्विपणन समाविष्ट आहे. गुगल Ad-word प्रोग्रामची मोठी क्षमता अशी आहे की दररोज गुगलवर मोठ्या संख्येने केलेल्या शोधांमुळे आपण मोठ्या संख्येने ऑनलाइन वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचू शकता. तथापि, कार्यक्रम स्वतः जाहिरातींसाठी बर्याच शक्यता प्रदान करतो, जे विविध प्रकारच्या मोहिमेसाठी योग्य आहेत, म्हणूनच आपण मोहीम तयार करण्यास आणि जाहिराती चालविण्यासाठी तयार होण्यापूर्वी Google जाहिराती कसे कार्य करते हे आपण समजून घेतले पाहिजे.
0/2
Google AdWords Account Structure – गूगल अ‍ॅडवर्ड्स खाते रचना
आपण अ‍ॅडवर्ड्ससह कार्य करणे सुरू करण्यापूर्वी आणि खात्यातील प्रत्येक घटकाविषयी आणि आपल्या कामास अनुकूल करण्यासाठी आपण वापरू शकणार्या पर्यायांबद्दल जाणून घेण्यापूर्वी, आपल्याला Ad-word खाते रचना पूर्णपणे समजली पाहिजे. हे केवळ आपल्या मोहिमेचे आयोजन करण्यातच मदत करेल परंतु Ad-word प्रोग्राम कसे कार्य करते आणि प्रभावी मोहिम कशा तयार आणि व्यवस्थापित करता येतील हे समजण्यास मदत करते. तेथे तीन स्तर आहेत जे Ad-word प्रोग्राम तयार करतात आणि ते खात्याच्या विविध स्तरांचे प्रतिनिधित्व करतात.
0/3
Keywords – कीवर्ड
कीवर्ड अशी वाक्ये म्हणून परिभाषित केली जातात जी आपली जाहिरात केव्हा आणि कोठे दिसणार हे निर्धारित करते. कीवर्डने शोध इंजिनमध्ये वापरकर्त्याने टाइप केलेल्या वाक्यांशाशी जुळले पाहिजे. अशाप्रकारे, शोध इंजिन वाक्यांशाशी संबंधित असतात आणि शोध क्वेरीमध्ये वापरल्या जाणार्या वाक्यांशाशी संबंधित असलेल्या जाहिराती शोधतात. कीवर्ड गूगल Ad-wordसह जाहिराती तयार करणे आणि सशुल्क वापरणे हा एक आवश्यक भाग आहे, परंतु ते शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, म्हणजेच सेंद्रिय पोहोच देखील महत्त्वाचे घटक आहेत.
0/5
Quality Score – गुणवत्ता स्कोअर
या क्षणी, आपण आश्चर्यचकित व्हाल की Google ने कोणती जाहिरात प्रदर्शित करावी हे कसे ठरवते आणि शोध सूचीच्या शीर्षस्थानी बाजूला किंवा तळाशी दर्शविल्या गेल्या तरी त्या जाहिरातींच्या यादीतील जाहिराती कशा ऑर्डर कराव्यात. जाहिरातीची प्रासंगिकता आणि सादर केलेल्या जाहिरातींची क्रमवारी निश्चित करण्याची प्रक्रिया गुणवत्ता स्कोअर मोजण्यावर आधारित आहे, म्हणूनच Google वर जाहिरात पूर्णपणे समजण्यासाठी, आपल्याला गुणवत्ता स्कोअर म्हणजे काय आणि ते कसे मोजले जाते हे समजून घेणे आवश्यक आहे.
0/4
Creating Campaigns and Ads – मोहिमा आणि जाहिराती तयार करणे
आता आपल्या मोहिमेवर प्रभाव पाडणार्या घटकांबद्दल आपल्याला माहिती आहे आणि Google जाहिराती कशा क्रमांकावर आणते हे आपण समजू शकता, आपण आपली पहिली मोहीम सेट करण्यास तयार आहात. आपल्या Google अ‍ॅडवर्ड्स खात्यात लॉग इन करून प्रारंभ करा.
0/3
Campaign Tracking – मोहिमेचा मागोवा
मोहिमेचा मागोवा घेणे प्रत्येक यशस्वी Ad-word मोहिमेचा एक अनिवार्य भाग आहे, कारण आपली मोहीम यशस्वी झाली आहे आणि कोणत्या प्रमाणात हे निर्धारित करण्यासाठी आपण सक्षम होऊ शकता. एखाद्या मोहिमेवरुन आपल्याला नफा मिळविण्यात अक्षम असल्यास वेळ आणि मालमत्ता वाया घालवण्याचा काही अर्थ नाही. ट्रॅकिंगद्वारे केवळ आपण मोहिमेचे मूल्यांकन करू शकणार नाही तर आपण मोहीम अनुकूल करण्यास सक्षम देखील व्हाल जेणेकरून आपण आपल्या कंपनीसाठी फायदे वाढवू शकाल.
0/3
सर्च इंजिन मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

एसईओ (शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन) आणि पीपीसी (प्रति क्लिक पे) हे शोध इंजिन विपणन दोन प्रकार आहेत. हे दोघे दोन भिन्न दृष्टिकोन दर्शवितात ज्यांचे दोन्हीचे समान लक्ष्य आहे, स्थान कसे वाढवायचे, म्हणजे शोध इंजिनमधील वेबसाइटची दृश्यमानता. एसईओ आणि पीपीसीमधील मुख्य फरक म्हणजे आपण प्राप्त करू इच्छित पोहोचण्याचा प्रकार.

एसईओ | SEO

शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन तथाकथित सेंद्रीय पोहोच वाढते. याचा अर्थ असा आहे की शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनवर काम करणे आपण शोध इंजिनद्वारे आपली वेबसाइट “नैसर्गिकरित्या” सापडणार्‍या वापरकर्त्यांची संख्या वाढवण्याचा प्रयत्न करीत आहात.

विशिष्ट कीवर्ड किंवा कीवर्ड वाक्यांशांच्या संदर्भात वेबसाइटची स्थिती सुधारण्याच्या उद्देशाने सर्वोत्तम पद्धती आणि शिफारसींचे अनुसरण करताना शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनचे मुख्य लक्ष्य म्हणजे रणनीती आणि साधनांचा संच वापरणे. हे कीवर्ड आपल्या व्यवसायाशी संबंधित असणे आवश्यक आहे, म्हणून कीवर्डची निवड शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनच्या प्रक्रियेतील पहिले काम आहे. या प्रकरणात, आपले लक्ष्य शोध परिणामांमधील आपल्या वेबसाइटची स्थिती वाढविणे हे आहे जे कीवर्ड आपण शोधू शकता.

उदाहरणार्थ, आपण पॅरिसमध्ये बाइक भाड्याने घेण्यात तज्ज्ञ असल्यास, जेव्हा कोणी पॅरिसमध्ये भाड्याने देण्यासाठी बाइक शोधण्यासाठी शोध इंजिन वापरतो तेव्हा आपल्याला शक्य तितक्या उच्च दर्जाचे स्थान पाहिजे. लक्षात ठेवा की एसईआरपीमध्ये देय दिलेल्या निकालांच्या खाली सेंद्रिय परिणाम दिसून येतात.

शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन ही एक सर्वसमावेशक प्रक्रिया आहे ज्यात आपल्या वेबसाइटच्या वाढत्या दृश्यमानतेमध्ये शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांवरील मोबदला देण्याची पुष्कळ कामे आवश्यक आहेत. ही प्रक्रिया दीर्घकालीन मानली जाते, कारण वेबसाइट ऑप्टिमायझेशनचे फायदे देय पोहोचण्याच्या विरोधात दीर्घकाळ टिकतात.

व्हाईट हॅट विरुद्ध ब्लॅक हॅट | WHITE HAT VS. BLACK HAT

जेव्हा एसईओचा विचार येतो तेव्हा तथाकथित पांढरी टोपी आणि ब्लॅक हॅट एसईओ यांच्यात फरक करणे महत्वाचे आहे. व्हाईट हॅट एसईओ वेबसाइटच्या ऑप्टिमायझेशनसाठी सर्वोत्तम पद्धती आणि शिफारसी वापरते. त्यात आपल्या वेबसाइटचा फायदा होऊ शकेल अशा गोष्टी म्हणून शोध इंजिनने शिफारस केलेल्या क्रियांचा समावेश आहे आणि म्हणूनच आपण या सराव लागू केल्या पाहिजेत.

वेबमास्टर मार्गदर्शकतत्त्वे सर्वोत्तम शोध दर्शवितात ज्या शोध इंजिनला वेबसाइट शोधण्यात, अनुक्रमणिका करण्यास आणि रँक करण्यास मदत करतात. मार्गदर्शकतत्त्वांमध्ये मार्गदर्शक तत्त्वांचे तीन प्रमुख संच असतात, ते आहेत पुढीलप्रमाणे.

  • डिझाइन आणि सामग्री मार्गदर्शक तत्त्वे.
  • तांत्रिक मार्गदर्शक तत्त्वे.
  • गुणवत्ता मार्गदर्शक तत्त्वे.

ब्लॅक हॅट एसईओमध्ये स्थिती वाढविण्यासाठी सर्च इंजिनच्या अल्गोरिदमची दिशाभूल आणि फेरफार करण्याच्या उद्देशाने डिझाइन केलेल्या पद्धती समाविष्ट आहेत. ब्लॅक हॅट एसईओ अशा पद्धतींचा वापर करते ज्याची शोध इंजिनद्वारे शिफारस केलेली नाही, म्हणूनच त्यांचा आपल्या वेबसाइटवर नकारात्मक परिणाम होऊ शकतो आणि यामुळे शोध इंजिनद्वारे दंड देखील होऊ शकतो.

पेनल्टी वेबसाइटच्या रँकिंगवर नकारात्मक प्रभाव दर्शवते. शोध इंजिन दर्जेदार वापरकर्त्यांचा अनुभव प्रदान करण्याचा प्रयत्न करतात आणि ते अल्गोरिदम अद्यतने आणि व्यक्तिचलित क्रियांद्वारे स्पॅम शोधण्याचा प्रयत्न करतात. पेनल्टीचा परिणाम रँकिंगमध्ये घसरण, रहदारी कमी होणे, रूपांतरण इत्यादीमुळे होऊ शकते. कधीकधी शोध परिणाम पृष्ठात वेबसाइट देखील प्रदर्शित केली जाऊ शकत नाही.

दंड करण्याच्या काही कारणांमध्ये हे समाविष्ट आहेः

  • शोध इंजिन मार्गदर्शक तत्त्वांचे अनुसरण करीत नाही.
  • हॅक वेबसाइट.
  • स्पॅमी स्ट्रक्चर्ड मार्कअप.
  • लपलेला मजकूर.
  • कीवर्ड स्टफिंग.
  • क्लोकिंग.
  • आपल्या वेबसाइटवर किंवा कडून अनैसर्गिक दुवे.

जरी शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला बर्‍याच वेळा विनामूल्य शोध इंजिन विपणन म्हणून संबोधले जाते, तरीही आपल्याकडून बराच वेळ घेण्याची आवश्यकता असते किंवा काही कार्यात आपल्याला मदत करण्यासाठी एखाद्या तज्ञाची नेमणूक देखील केली जाते. म्हणूनच, एसईओ विनामूल्य आहे असे म्हणणे पूर्णपणे खरे नाही. वेबसाइटला अनुकूलित करण्यासाठी आणि नंतर शोध इंजिनद्वारे अनुक्रमित करण्यासाठी एसईओला देखील विशिष्ट कालावधीची आवश्यकता असते, जे आपल्यास क्रमांकासाठी आवश्यक असणारा कालावधी वाढवते, तर देय पोहोच आपल्याला या कार्यात अधिक जलद मदत करते.

पीपीसी | PPC

दुसरीकडे, पीपीसी आपल्याला ऑनलाइन ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी मदत करण्यासाठी सशुल्क प्रवेश वापरते. जरी सशुल्क शोध विपणनास बर्‍याचदा पीपीसी (प्रति क्लिक पे) म्हणून संबोधले जाते, परंतु त्यात प्रत्यक्षात सीपीसी (प्रति क्लिक किंमत) आणि सीपीएम (प्रति हजार इंप्रेशनची किंमत) यासारख्या पेड मार्केटिंगचे इतर प्रकार समाविष्ट असतात.

सशुल्क शोध इंजिन विपणनासाठी जाहिरातींसाठी देय देणे आवश्यक आहे जे शोध इंजिनमध्ये प्रदर्शित केल्या जातील. या प्रकरणात, आपल्या वेबसाइटची सेंद्रिय स्थिती सुधारण्याचे मार्ग शोधण्याची आवश्यकता नाही, परंतु त्याऐवजी, आपल्याला केवळ जाहिरातीच्या प्रोग्रामद्वारे मोहीम सेट करणे आवश्यक आहे. अशाप्रकारे, आपली वेबसाइट प्रत्येक वेळी देय निकालाच्या रुपात प्रदर्शित केली जाईल मोहीम तयार करताना आपण प्रदान केलेल्या कीवर्डशी संबंधित वापरकर्ता विशिष्ट कीवर्ड शोधतो.

उदाहरणार्थ, जर वापरकर्ता पॅरिसमध्ये दुचाकी भाड्याने शोधत असेल तर सशुल्क निकाल इतर सर्व परिणामांच्या वर दिसेल. हे परिणाम शोध निकालांच्या शीर्षस्थानी आहेत, यामुळे वापरकर्त्यांना आपली वेबसाइट शोधण्याची शक्यता वाढते. सशुल्क निकाल शोध परिणाम पृष्ठाच्या उजवीकडे, सेंद्रिय परिणामांच्या वर प्रदर्शित केले जातात आणि ते शोध परिणाम पृष्ठाच्या तळाशी देखील प्रदर्शित केले जाऊ शकतात.

आपण बर्‍याच शोध इंजिनमधील पोहोचची तुलना देखील करू शकता. उदाहरणार्थ, आम्ही तीन शोध इंजिनमध्ये समान कीवर्ड वाक्यांश (“पॅरिसमधील बाइक भाडे”) वापरू शकतो.

गूगल शोध इंजिन

बिंग शोध इंजिन

याहू! शोध इंजिन

जसे आपण पाहू शकता की Google आणि याहू! नंतर सेंद्रिय पोहोचानंतर शोध परिणाम पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी सशुल्क शोध परिणाम दर्शवा. दुसरीकडे, बिंग या विशिष्ट शोध क्वेरीसाठी कोणतेही सशुल्क परिणाम दर्शवित नाही.

बर्‍याच शोध इंजिनांमधील निकालांची तुलना केल्याने आपली वेबसाइट भिन्न शोध इंजिनमध्ये कशी रँक केली जाते तसेच आपल्या वेबसाइटशी संबंधित असलेल्या कीवर्डसाठी कोणत्या वेबसाइटला मोबदला देणारा परिणाम दर्शविला जातो हे शोधण्यात आपल्याला मदत होते.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×