पुढील चरण एक जाहिरात तयार करणे आहे. आपण जाहिरातीविषयी माहिती भरताच उजवीकडील पूर्वावलोकनाकडे लक्ष द्या. आपल्याला जाहिरातीचे पूर्वावलोकन दर्शविले जाईल जे बाजूला दिसू शकते, तसेच शोध परिणाम पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी. आपण प्रथम हे स्वरूप निवडाल:
- मजकूर जाहिरात
- जाहिरात गॅलरी
- डायनॅमिक शोध जाहिरात.
लक्षात ठेवा की येथे ऑफर केलेल्या जाहिरातींचे स्वरुप आपण मोहीम तयार करण्यास प्रारंभ करता तेव्हा आपण निवडलेल्या नेटवर्कवर देखील अवलंबून असेल.
त्यानंतर आपण निम्नलिखित माहिती प्रदान कराल:
- शीर्षक (25 वर्णांपर्यंत)
- वर्णन ओळ 1 (35 वर्णांपर्यंत)
- वर्णन ओळ 2 (35 वर्णांपर्यंत) – आपल्या लक्षात ठेवले पाहिजे की वर्णन ओळ 2 वरच्या जाहिरातींच्या त्याच ओळीत बाजूच्या जाहिरातींच्या दुसर्या ओळीत दिसेल, तर हे वर्णन जाहिरातींमधील दर्शविले जाणार नाही मोबाइल डिव्हाइस
- प्रदर्शन URL (35 वर्णांपर्यंत) – वास्तविक जाहिरातीमध्ये प्रदर्शित केलेली URL
- गंतव्यस्थान URL – हा पत्ता आहे जेथे आपण आपली जाहिरात क्लिक केल्यानंतर लोकांना पाठवावे अशी आपली इच्छा आहे.
कीवर्ड जोडत आहे | ADDING KEYWORDS
पुढील चरण म्हणजे कीवर्ड जोडणे. कीवर्ड Google ला आपली जाहिरात एका विशिष्ट शोध क्वेरीशी संबद्ध करण्यास सक्षम करतात. मुळात कीवर्ड शोध इंजिन परिणाम पृष्ठामध्ये दर्शविण्यासाठी जाहिरात ट्रिगर करतात.
कीवर्ड जोडताना आपण खालील गोष्टी लक्षात घेतल्या पाहिजेत:
- आपण प्रति ओळ एक कीवर्ड प्रविष्ट केला पाहिजे
- आपल्या जाहिराती लक्ष्यित करताना अधिक विशिष्ट होण्यासाठी आपण एक-शब्द कीवर्ड टाळावे.
- डीफॉल्ट सेटिंग्ज ब्रॉड मॅचचा वापर करतील, परंतु आपण विशिष्ट सामना प्रकार वापरुन हे बदलू शकता.
- गुगलने १०-१० कीवर्डसह प्रारंभ करण्याची शिफारस केली आहे, परंतु मोहिमेच्या परिणामावर आणि प्रत्येक कीवर्डच्या गुणवत्तेच्या स्कोअरच्या आधारे आपण मार्गशब्द बदलले पाहिजे.
आपल्याला डीफॉल्ट बिड देखील दर्शविली जाईल, म्हणजे प्रति क्लिक जास्तीत जास्त किंमत. आपण येथे दिलेले बोली आपण मोहिमेच्या स्तरावर स्थापित केली आहे. ही बोली नंतर कीवर्ड स्तरावर स्वतंत्रपणे सेट केली जाऊ शकते.
आपण जाहिरात तयार केल्यानंतर, ती तयार केली गेलेल्या जाहिरात गटाच्या विहंगावलोकन मध्ये दर्शविली जाईल. विहंगावलोकन आपल्याला प्रत्येक जाहिरातीसाठी सीटीआर, क्लिकची संख्या आणि किंमती यासारख्या भिन्न डेटाचे परीक्षण करण्याची परवानगी देतो. आपण जाहिरात कॉपी किंवा संपादित देखील करू शकता. जाहिरात संपादित करताना, आपण जुनी जाहिरात काढली जाईल आणि नवीन संपादित केलेली पुनरावलोकनासाठी सबमिट केली जाईल हे माहित असावे. काढलेल्या जाहिराती अद्याप काढलेल्या जाहिरातींसाठी ओळीच्या आत दृश्यमान असतील.