मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनास ऑप्टिमाइझ करण्यात मदत करणारी इतर अॅडवर्ड्स साधने खालील साधनांचा समावेश करतात:
जाहिरात संपादक | AD EDITOR
अॅड एडिटर एक विनामूल्य Google अनुप्रयोग आहे जो Google अॅडवर्ड्स खाते ऑफलाइन व्यवस्थापित करण्यास अनुमती देतो. आपण हे साधन डाउनलोड केल्यानंतर, आपण विद्यमान डाउनलोड करू शकता किंवा नवीन मोहिम तयार करू शकता, त्यांच्यावर ऑफलाइन कार्य करू शकता आणि आपण अॅडवर्ड्स खात्यावर अपलोड करण्यापूर्वी बदल अंमलात आणू शकता.
हे साधन वापरण्याच्या काही फायद्यांमध्ये अशी शक्यता समाविष्ट आहेः
- मोठ्या प्रमाणात संपादन साधन वापरा जे आपल्याला एकाधिक जाहिराती किंवा जाहिरात गट द्रुतपणे व्यवस्थापित करण्यास मदत करते.
- Groups जाहिरात गट आणि मोहिमांमध्ये आयटम कॉपी किंवा हलवा.
- कीवर्ड कॉपी आणि पेस्ट करा.
जाहिरात पूर्वावलोकन आणि निदान साधन.
- जाहिरात पूर्वावलोकन आणि निदान साधन आपल्याला यासाठी अनुमती देते:
- शोधात आपल्या कीवर्डसाठी कोणत्या जाहिराती दिसतात ते पहा.
- विशिष्ट कीवर्डचे पूर्वावलोकन परिणाम पहा.
- आपली जाहिरात विशिष्ट कीवर्डसाठी दिसते की नाही ते पहा.
- आपली जाहिरात का दिसत नाही हे शोधा.
- हे लक्षात ठेवा की हे साधन केवळ Google शोध नेटवर्कमधील परिणाम दर्शविते आणि कदाचित आपणास नेहमी पूर्वावलोकनात जाहिरात विस्तार दिसणार नाही.
जेव्हा मोहिमेच्या ऑप्टिमायझेशनमध्ये खर्च करण्याची वेळ येईल तेव्हा ती आपल्या खात्याच्या सेटिंग्ज आणि कार्यप्रदर्शनावर अवलंबून असेल. सर्वप्रथम, चांगली कामगिरी सक्षम करण्यासाठी काही पैलू बदलले पाहिजेत की नाही हे पाहण्यापूर्वी आपल्याला मोहिमेस काही काळ चालण्याची परवानगी द्यावी लागेल. आपण कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करण्यापूर्वी आपल्याकडे किमान एक आठवडा मोहीम चालू असावी किंवा किमान 100 क्लिक्स असलेली मोहीम असावी. इंटरनेटवरील परिस्थिती वेगाने बदलू शकत असल्याने, आपल्याला नियमितपणे मोहिमेवर लक्ष ठेवले पाहिजे. आपण दिवसातून एकदा तरी लॉग इन केले पाहिजे जेणेकरून आपण त्वरीत डेटा तपासू शकता. आपण कोणतीही संभाव्य समस्या पाहिल्यास आणि आपल्याला विशिष्ट जाहिराती किंवा कीवर्डची अत्यंत कमी कामगिरी पाहिल्यास याचा अर्थ असा होतो की आपल्याला कारण शोधून काढावे लागेल आणि कमी कार्यक्षमतेस कारणीभूत असलेल्या मोहिमेच्या पैलूचे अनुकूलन करण्याचा प्रयत्न करावा लागेल.