बजेट आपल्याला अॅडवर्ड्स मोहिमेवर किती खर्च करेल हे निर्धारित करण्यात मदत करते. बर्याच प्रकरणांमध्ये आपण दररोजचे बजेट निश्चित करता. दररोज आपली जाहिरात किती वेळा दर्शविली जाईल हे निर्धारित करण्यासाठी अॅडवर्ड्स प्रोग्राम आपण निवडलेल्या बिडिंग पर्यायांसह हे बजेट समायोजित करेल. सर्वसाधारणपणे, आपण बजेट म्हणून ठरविलेली रक्कम आपण भरता.
कधीकधी, किंमती आपल्या दैनंदिन सरासरी बजेट 20% पर्यंत ओलांडू शकतात. जेव्हा एखाद्या विशिष्ट दिवशी जास्त शोध रहदारी असते तेव्हा हे होऊ शकते, याचा अर्थ असा की अॅडवर्ड्स आपली जाहिरात अधिक वेळा दर्शवेल आणि अशा प्रकारे दैनंदिन बजेट ओलांडेल, परंतु शोध कमी रहदारीसह दिवसात जाहिराती कमी वेळा दर्शविली जाऊ शकते. अॅडवर्ड्स प्रोग्राम गुंतवणूक (आरओआय) जास्तीत जास्त परताव्यासाठी तयार केला गेलेला असल्यामुळे प्रोग्राम आपल्या मोहिमेस अनुकूल करेल जेणेकरून शोध रहदारीच्या मोठ्या प्रमाणात त्याचा फायदा होईल.
कधीकधी, किंमती आपल्या दैनंदिन सरासरी बजेट 20% पर्यंत ओलांडू शकतात. जेव्हा एखाद्या विशिष्ट दिवशी जास्त शोध रहदारी असते तेव्हा हे होऊ शकते, याचा अर्थ असा की अॅडवर्ड्स आपली जाहिरात अधिक वेळा दर्शवेल आणि अशा प्रकारे दैनंदिन बजेट ओलांडेल, परंतु शोध कमी रहदारीसह दिवसात जाहिराती कमी वेळा दर्शविली जाऊ शकते. अॅडवर्ड्स प्रोग्राम गुंतवणूक (आरओआय) जास्तीत जास्त परताव्यासाठी तयार केला गेलेला असल्यामुळे प्रोग्राम आपल्या मोहिमेस अनुकूल करेल जेणेकरून शोध रहदारीच्या मोठ्या प्रमाणात त्याचा फायदा होईल.
जर आपण अॅडवर्ड्स प्रोग्राममध्ये नवीन असाल तर आपण आपल्या योजनेच्या आधारे अर्थसंकल्प सेट केले पाहिजे, कारण आपण याची खात्री करुन घेऊ इच्छित आहात की आपली रणनीती आपण सुरुवातीच्या डिझाइन केलेल्या योजनेस अनुकूल आहे.
तथापि, आपल्याकडे अॅडवर्ड्सवर काम करण्याचा बरीच अनुभव असल्यास आणि बिडिंग पर्याय आणि कीवर्ड जुळणारे प्रकार वापरुन आपल्या मोहिमेवर नियंत्रण कसे ठेवायचे हे आपणास माहित आहे, आपण उच्च बजेट सेट करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. या प्रकरणात, आपण खर्च करण्यास इच्छुक असलेल्या पैशाची संख्या वाढवाल, परंतु म्हटल्याप्रमाणे याचा अर्थ असा होत नाही की आपण त्या सर्व पैशांचा प्रत्यक्षात खर्च कराल. मोहिमेला अशा प्रकारे सेट केले की त्याचा परिणाम मोठ्या संख्येने झाला आहे, आपण रुपांतरणाची संख्या वाढवण्याचा प्रयत्न करण्यासाठी बजेट सहज वाढवू शकता. एक अनुभवी जाहिरातदार असल्याने आपल्याला माहिती आहे की जर मोहीम योग्य प्रकारे सेट केली गेली तर उच्च बजेटमुळे केवळ अभियानाची कार्यक्षमता वाढेल.