Course Content
Introduction – परिचय
काही वर्षांपूर्वी, आपण एखाद्याला आपण ONLINE काम करत असल्याचे सांगितले असते तर ते फक्त होकार दर्शवतात आणि विचार करतात की "हे किती वेळ वाया घालवातात ! खरं नोकरी सापडत नाही, का ? ”. फ्रीलान्सिंग आणि ब्लॉगिंग सुरू असताना, ज्यांनी सुरुवातीला या वॅगनवर उडी मारली होती त्यांना आळशी, लबाडी आणि कदाचित मूर्ख देखील समजले गेले आहे. आणी हे व्यवहार्य नाही असे सुद्धा सांगण्यात आले आहे . ते आता असे लोक आहेत ज्यांच्याकडे हजारो आणि हजारो डॉलर्स किंमतीचे व्यवसाय आणि ब्रांड आहेत. Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SEO Marathi | SMM Marathi | SEM Marathi | Email Marathi | Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi
0/3
POSSIBLE SCAMS WHEN MAKING MONEY ONLINE – ऑनलाईन पैसे कमविताना संभाव्य घोटाळे
0/2
ऑनलाइन पैसे कसे कमवायचे ?
About Lesson

सामान्यत: असे मानले जाते की सोशल मीडिया फॉलोअर्स बरेच आहेत याचा अर्थ आपल्यावर खूप प्रभाव आहे. जरी नियमित Online वापरकर्त्यांनी त्या विधानावर विश्वास ठेवला असला तरीही ब्रँड आणि कंपन्यांना चांगले माहित आहे. एकट्या सोशल मीडिया फॉलोअर्सची संख्या विश्वसनीय मेट्रिक नाही. हे अनुयायी देय जाहिरातींसह आपल्या सोशल मीडिया प्रोफाइलची जाहिरात करुन मिळू शकतात, परंतु हे आपल्याला प्रभावक बनवित नाही. प्रतिबद्धता असल्याशिवाय हे अनुयायी निष्क्रीय असतात आणि अशा अनुयायांमध्ये तुम्ही किती दृश्यमानता प्राप्त करता हे चर्चायोग्य आहे.

एखाद्याच्या प्रभावाचे मूल्यांकन करण्यासाठी एखाद्यास अधिक डेटामध्ये प्रवेश करणे आवश्यक आहे, जसे की:

  • सामाजिक नेटवर्क क्रियाकलाप (डेटा, अनुयायींशी संवाद इ.)
  • ईमेल ग्राहकांची संख्या आणि परस्परसंवादाची पातळी
  • प्रभावकार्याबद्दल इतर तपशील (भूतकाळातील महत्त्वपूर्ण करार किंवा सहयोग, एखाद्या विशिष्ट कंपनीशी संबद्धता इ.)

हे आणि तत्सम तपशील कुण प्रभावशाली आहे याबद्दल अंतर्दृष्टी प्रदान करू शकेल.

प्रभाव घटकांच्या स्थितीवर परिणाम करणारे आणखी एक घटक म्हणजे कोनाडा. परिस्थिती एका क्षेत्रापासून दुसर्‍या क्षेत्रापेक्षा अगदी भिन्न आहे आणि आपण भिन्न कोनात काम करणार्‍या आणि भिन्न लक्ष्य गट असणार्‍या प्रभावकारांची तुलना करू शकत नाही. यशस्वी प्रभावकारांनी त्यांचे कोनाडा निवडले आहे. जेव्हा जेव्हा ते पोस्ट तयार करतात तेव्हा सार्वजनिकपणे पत्ता देतात तेव्हाच त्यांचे लक्ष्य गट त्यांच्या मनात असते. तसेच, यशस्वी प्रभावकांना त्यांच्या प्रेक्षकांना काय हवे आहे हे माहित असते आणि ते मनोरंजक वाटतात, जे या प्रभावाची कमाई करण्यासाठी ते ज्या प्रकारच्या संधी वापरू शकतात त्याचा थेट परिणाम करतात.

म्हणूनच, आपल्या प्रभावाची कमाई करण्यासाठी आपल्याला हे करण्याची आवश्यकता असेल:

  • आवडता विषय निवडा
  • आपला लक्ष्य गट परिभाषित करा
  • सामग्री तयार करताना आपला लक्ष्य गट लक्षात ठेवा
  • प्रेक्षकांशी आपले नाते टिकवून ठेवा आणि त्यांचे पालनपोषण करा
  • लक्षात ठेवा की कमाई आपल्या प्रतिष्ठेवर अवलंबून असते
  • आपल्यावर विश्वास असलेल्या प्रकल्पांवर कार्य करा

प्रभाव आपल्या मनात असावा ही अंतिम कल्पना ही सहसा रात्रभर घडणारी गोष्ट नसते. आता आपण पहात असलेल्या प्रत्येक प्रभागकर्त्यास कुठेतरी सुरुवात करावी लागेल आणि हळूहळू प्रेक्षक तयार करावेत आणि आदर मिळवावा लागेल. प्रभाववर्धकांना याची जाणीव आहे की त्यांची संपूर्ण कारकीर्द त्यांच्या प्रभावावर आणि त्यांच्या प्रतिष्ठावर अवलंबून असते, म्हणूनच कमाई करण्यासाठी सक्षम होण्यासाठी त्यांना त्यांचे पालनपोषण करण्याची आवश्यकता आहे.

Digital Marketing Marathi | Digital Marathi | SEO Marathi | SMM Marathi | SEM Marathi | Email Marathi | Online Marketing in Marathi | Marathi Blog | Technology Blog in Marathi

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×